นาทีระทึก! ตำรวจ-ทหารรวบตัวพ่อค้ายาบ้า หลังไหวตัวทันหลบหนีชุลมุน (คลิป)

นาทีระทึก! ตำรวจ-ทหารรวบตัวพ่อค้ายาบ้า หลังไหวตัวทันหลบหนีชุลมุน (คลิป)

นาทีระทึก! ตำรวจ-ทหารรวบตัวพ่อค้ายาบ้า หลังไหวตัวทันหลบหนีชุลมุน (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร วางแผนให้สายลับติดต่อล่อซื้อยาบ้าจากพ่อค้า ก่อนหลงกลขับรถ จยย. นำยาบ้ามาส่งให้กับสายลับ เจ้าหน้าที่กรูเข้าปล้ำจับกุมตัวทันควัน

วันที่ 4 ม.ค. 62 เมื่อเวลา 20.00 น. ที่ผ่านมา โดยการอำนวยการสั่งการของ พ.ต.อ.มานพ ภุชชงค์ ผกก.สส.ภ.จว.ลำปาง สั่งการให้ พ.ต.ท.ปิยะราช ความเพียร หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติด ตำรวจภูธรลำปาง

ร.ต.อ.จีระศักดิ์ ชัยมงคล รอง.สว.กก.สส.ฯ ร.ต.อ.อานนท์ ผงปง รอง.สว.กก.สส.ฯ สืบสวนหาข่าวป้องกันปราบปรามจับกุมตัวผู้ที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดในพื้นที่รับผิดชอบ

โดยได้สนธิกำลัง เจ้าหน้าที่ทหาร มทบ.32 ลำปาง ได้วางแผนให้สายลับติดต่อล่อซื้อยาบ้าจากนายตั้ม จำนวน 5 เม็ด ซื้อในราคา 500 บาท และได้นัดหมายนำยาบ้ามาส่งให้กับสายลับบริเวณด้านหลังขายของบริเวณถนนท่าคราวน้อย ต.สบตุ๋ย อ.เมือง จ.ลำปาง

ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ถ่ายเอกสารธนบัตรลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เมื่อถึงเวลานัดหมาย นายตั้มได้หลงกลขับรถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน ขขก-822 ลำปาง นำยาบ้ามาส่งให้กับสายลับที่รออยู่ก่อนหน้าแล้ว

เมื่อมีการซื้อขายยาบ้ากันแล้ว กำลังเจ้าหน้าที่ที่ซุ่มอยู่โดยรอบ ได้กรูกันเข้าแสดงตัวตรวจค้นจับกุมตัว ทำให้นายตั้มตกใจพยายามดิ้นขัดขืน จนรถจยย.ล้มลง ในที่สุดเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวเอาไว้ได้ ทราบชื่อต่อมาคือนายอนุรักษ์หรือตั้ม อายุ 32 ปี 

จากการตรวจค้น เจ้าหน้าที่พบธนบัตรที่ล่อซื้อ และยังพบยาบ้าอยู่ในกระเป๋ากางเกงรวมทั้งหมดจำนวน 25 เม็ด สอบถามในเบื้องต้น ผู้ต้องหาอ้างว่า เก็บยาบ้าได้ในถังขยะ ก่อนนำมาขายให้กับกลุ่มผู้เสพยาบ้าที่รู้จักในราคาเม็ดละ 100 บาท แต่เจ้าหน้าที่ไม่เชื่อเนื่องจากได้ติดตามพฤติกรรมมานานแล้ว

จึงให้สายลับติดต่อล่อซื้อจนสามารถจับกุมตัวเอาไว้ ก่อนนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองลำปาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ นาทีระทึก! ตำรวจ-ทหารรวบตัวพ่อค้ายาบ้า หลังไหวตัวทันหลบหนีชุลมุน (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook