เด็กสาวตายสยอง 5 ศพ ตร.โปแลนด์สงสัยเล่นเกมฮิต "Escape Room"

เด็กสาวตายสยอง 5 ศพ ตร.โปแลนด์สงสัยเล่นเกมฮิต "Escape Room"

เด็กสาวตายสยอง 5 ศพ ตร.โปแลนด์สงสัยเล่นเกมฮิต "Escape Room"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กวัยรุ่นชาวโปแลนด์ตาย 5 ศพ จากเหตุเพลิงไหม้ปริศนาในห้อง ตำรวจตั้งปมสงสัยเกี่ยวกับเกมฮิต "Escape Room" ขังผู้เล่น ไขปริศนาหาทางออก ที่ถูกนำไปสร้างเป็นหนังเพิ่งเข้าฉายล่าสุด

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เด็กวัยรุ่นชาวโปแลนด์ต้องสังเวยชีวิตถึง 5 ศพ หลังเกิดเหตุเพลิงไหม้สุดประหลาด ภายในห้องเล็กๆ แห่งหนึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตั้งข้อสงสัยว่าเหตุดังกล่าวเป็นอุบัติเหตุหรือเป็นการแฝงปริศนาฆาตกรรมอำพรางเอาไว้กันแน่

ตามรายงานระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจพบร่างเด็กสาววัย 15 ปี จำนวน 5 ศพ เสียชีวิตอยู่ภายในห้องแห่งหนึ่งที่เมืองกอชาลิน ประเทศโปแลนด์ ผลจากการชันสูตรผลว่าเสียชีวิตจากการสูดดมก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์เป็นจำนวนมาก เนื่องจากเกิดเพลิงไหม้ภายในห้องดังกล่าว

ทั้งนี้ยังพบชายวัย 25 ปี ได้รับบาดเจ็บอีกราย โดยสภาพร่างกายถูกไฟคลอกสาหัสถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล จากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่พบว่า ภายในห้องดังกล่าวคล้ายกับมีการจัดงานฉลองวันเกิดของเหยื่อเด็กสาวสักคน แต่ยังไม่แน่ชัดว่าสาเหตุของเพลิงไหม้ครั้งนี้เกิดขึ้นเพราะอะไร

ทางด้านรัฐมนตรีมหาดไทยของโปแลนด์ได้ให้ความสนใจกับกรณีนี้เป็นอย่างมาก โดยได้สั่งการสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุอย่างเร่งด่วน เนื่องจากตั้งข้อสงสัยว่าสิ่งที่เกิดขึ้นอาจจะเป็น Escape Room เกมการละเล่นสุดพิลึกของกลุ่มวัยรุ่นท้องถิ่น ที่จะกักขังผู้เล่นเอาไว้ภายในห้อง โดยผู้เล่นต้องไขปริศนาและหาทางออกมาจากห้องให้ได้ ซึ่งการละเล่นนี้ยังได้รับความนิยมในหมู่วัยรุ่นชาวโปแลนด์

อีกทั้งการละเล่นดังกล่าวยังถูกหยิบยกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์ฮอลลิวูด เรื่อง "Escape Room กักห้อง เกมโหด" ที่เพิ่งจะเข้าฉายที่สหรัฐอเมริกาในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ขณะที่ "อันด์แชย์ ดูดา" ประธานาธิบดีของโปแลนด์ ได้ทวีตข้อความแสดงความเสียใจกับญาติผู้เสียชีวิต โดยระบุว่า "นี่คือโศกนาฏกรรมอันเลวร้าย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook