ไปไม่รอด! รวบอดีตพนักงานโต๊ะสนุ๊กเกอร์ หลังผันตัวเองเป็นพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่

ไปไม่รอด! รวบอดีตพนักงานโต๊ะสนุ๊กเกอร์ หลังผันตัวเองเป็นพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่

ไปไม่รอด! รวบอดีตพนักงานโต๊ะสนุ๊กเกอร์ หลังผันตัวเองเป็นพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ-ทหาร ใช้ ม.44 บุกรวบอดีตลูกน้องเสี่ยวงการโต๊ะสนุกเกอร์คาโรงแรมหรู หลังผันตัวเองเป็นพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ พบของกลางอื้อ

วันที่ 4 ม.ค. 62 ที่ผ่านมา ภายใต้อำนวยการสั่งการของ พล.ต.ต.นิยม ด้วงสี ผบก.ภ.ลำปาง พล.ต.สุรพล ท้วมเสน ผบ.กกล.รส.จว.ลำปาง สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ-ทหาร สืบสวนหาข่าวป้องกันปราบปรามจับกุมตัวผู้เกี่ยวข้องกับยาเสพติดในพื้นที่ที่รับผิดชอบ

โดย พ.ต.อ.ไกรสิทธิ์ พรหมปฎิมา ผกก.สภ.เมืองลำปาง สั่งการให้ พ.ต.ท.ประสิทธิ์ หล้าสมศรี หัวหน้าชุด ปปส.สภ.เมืองลำปาง สนธิกำลัง พ.ต.ท.ปิยะราช ความเพียร หัวหน้าชุด ปปส.ตำรวจภูธรลำปาง ร.ท.สรวิชญ์ ขาวเอี่ยม รอง.ชป.สห.กกล.รส.มทบ.32 ลำปาง

ได้เข้าตรวจค้นห้องพักในโรงแรมหรูแห่งหนึ่ง ในตำบลบ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง ภายหลังจากสืบสวนทราบว่า ได้มีกลุ่มพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ มาเช่าห้องพักของโรงแรมดังกล่าวเพื่อรอส่งยาบ้าให้กับลูกค้า จึงใช้ ม.44 บุกเข้าตรวจค้น

พบนายณัฐวุฒิ หรือทอย อายุ 26 ปี ดินอยู่ด้านหน้าของโรงแรม เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเพื่อตรวจค้น ก่อนนำตัวไปตรวจค้นในห้องพักที่เช่าอยู่ จากการตรวจค้น เจ้าหน้าที่พบยาบ้า ไอซ์ แยกซุกซ่อนอยู่ในถังขยะ ตู้เสื้อผ้า กระเป๋าสะพาย รวมยาบ้าทั้งหมด จำนวน 10,600เม็ด ไอซ์ จำนวน 166.20 กรัม

จากการสอบสวนนายทอยในเบื้องต้นอ้างว่า ของกลางที่พบทั้งหมดเป็นของผู้หญิงชื่ออาร์ม ซึ่งเป็นผู้สั่งการอาศัยอยู่ฝั่งประเทศเมียนมา ติดต่อกันทางโทรศัพท์ และทางไลน์ ให้ตนเองเป็นคนไปเก็บมาจากริมถนน

ล่าสุดให้ไปเก็บบริเวณถนนสายเลี่ยงเมือง แยกดอยพระบาท ด้านหลัง ม.เนชั่นฯ ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง ก่อนนำมาพักไว้ที่โรงแรม และจะนำไปวางให้กับลูกค้าตามริมถนนในพื้นที่ต่างๆ ในเขต อ.เมืองลำปาง

ซึ่งที่ผ่านมาตนเองไม่เคยเห็นหน้าผู้หญิงที่ชื่ออาร์มมาก่อนเลย และจะได้รับค่าจ้างจากการที่นำยาบ้าไปวางไว้ ต่อหนึ่งก้อน (2,000 เม็ด) เป็นจำนวนเงิน 1,000 บาท ส่วนไอซ์จะได้ค่าจ้างต่อครั้งละ 2,000 บาท

ทั้งนี้ที่ผ่านมานั้น นายทอยเคยทำงานเป็นพนักงานของโต๊ะสนุกเกอร์ในตัวเมืองลำปาง จำนวนหลายแห่ง มีฝีมือแทงสนุกเกอร์ที่แม่นยำ เป็นที่รู้จักของเซียนสนุกเกอร์ และเสี่ยเจ้าของโต๊ะ ส่วนหนึ่งนายทอยเป็นคนนิสัยดี ขยัน ก่อนที่จะหลงผิดหันหลังให้กับวงการโต๊ะสนุกเกอร์แล้วผันตัวเองเข้าสู้วงการยาเสพติดแทน

ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้สืบสวนติดตามพฤติกรรมมานาน จึงวางแผนบุกเข้าตรวจค้นจับกุมตัวเอาไว้ได้พร้อมของกลางยาเสพติดเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมด สั่งพนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองลำปาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ไปไม่รอด! รวบอดีตพนักงานโต๊ะสนุ๊กเกอร์ หลังผันตัวเองเป็นพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook