"อดีตแชมป์เครื่องเสียง" ดับสยอง! ขับเก๋งฝ่าเครื่องกั้น รถไฟชนโครมอัดราวสะพาน

"อดีตแชมป์เครื่องเสียง" ดับสยอง! ขับเก๋งฝ่าเครื่องกั้น รถไฟชนโครมอัดราวสะพาน

"อดีตแชมป์เครื่องเสียง" ดับสยอง! ขับเก๋งฝ่าเครื่องกั้น รถไฟชนโครมอัดราวสะพาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เก๋งอดีตแชมป์เครื่องเสียงแห่งประเทศไทย ฝ่าเครื่องกั้นถูกรถไฟชนอัดติดราวสะพาน ดับคาที่ ส่งผลให้รถไฟตกรางและต้องหยุดการเดินรถชั่วคราว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ( 5 ม.ค.) เมื่อเวลา 06.15 น. ขบวนรถชานเมืองที่ 356 สุพรรณบุรี - กรุงเทพ ได้ชนกับรถยนต์ ที่ทางผ่านเสมอระดับทาง (ชนิดคานอัตโนมัติ ข.1) ที่ กม.58+168 ระหว่าง สถานีคลองบางตาล - สถานีโพรงมะเดื่อ

ส่งผลให้รถยนต์ติดใต้ท้องรถอัดกับสะพานรถไฟ ขบวนรถ กซข.1226 ประเภท 1 เพลา 2 ล้อคันนำได้ตกรางทำให้กีดขวางการเดินรถ แต่มีไม่มีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บ จึงจะส่งผลกระทบให้ขบวนรถสายใต้บางขบวนต้องล่าช้ากว่ากำหนดเวลา เนื่องจากต้องรอการเปิดทาง

เจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจการกุศล พร้อมด้วย ร.ต.อ.สุรชัย บุญอินทร์ ร้อยเวร สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุขบวนรถไฟชนรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีเทา ทะเบียน 3 ฮ 3057 กทม. บริเวณถนนตัดทางรถไฟที่บริเวณหมู่ที่ 1 ต.หนองกบ อ.บ้านโป่ง ระหว่างสถานีคลองบางตาล – โพรงมะเดื่อ

ที่เกิดเหตุพบรถไฟขบวนที่ 356 สุพรรณบุรี – กรุงเทพฯ จอดอยู่บริเวณกลางสะพานเหล็กข้ามทางรถไฟส่วนที่ใต้ท้องหัวรถไฟมีรถยนต์เก๋งบี้อัดติดอยู่ใต้ท้องรถและราวสะพานเหล็ก และมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในรถเก๋ง 1 ราย ทราบชื่อ นายชัยนาท อายุ 50 ปี และเป็นอดีตแชมป์ชนะเลิศการแข่งขันเครื่องเสียงแห่งประเทศไทย ซึ่งเป็นคนขับรถคันดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานเจ้าหน้าที่การรถไฟแห่งประเทศไทย เพื่อหยุดการเดินรถไฟเป็นการชั่วคราว จากนั้นเจ้าหน้าที่การรถไฟได้ดำเนินการตัดตู้ขบวนรถไฟช่วงส่วนท้ายออก เพื่อนำรถเครนมายกส่วนหัวขบวนรถไฟที่ประสบเหตุออก และนำรถยนต์เก๋ง และศพของนายชัยนาทผู้เสียชีวิตที่อยู่ติดกับราวสะพานเหล็กข้ามคลองบางตาลออกจากจุดเกิดเหตุ เพื่อนำมาตรวจสอบถึงสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

จากการสอบถาม ชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียง ทราบว่า เห็นรถยนต์เก๋งคันดังกล่าววิ่งมาถึงทางตัดถนนรถไฟ ขณะที่เครื่องกั้นกำลังปิดกั้นเพื่อให้รถทุกชนิดหยุด เพราะรถไฟกำลังจะออกจากสถานีคลองบางตาล - โพรงมะเดื่อ แต่รถเก๋งของผู้ตายพยายามขับฝ่าเครื่องกั้นแต่ไม่พ้น ทำให้รถไฟที่วิ่งออกจากสถานีเพื่อมุ่งหน้าที่จะไปกรุงเทพฯได้พุ่งชนอย่างแรง จนลากรถยนต์เก๋งไปไกลจากจุดเครื่องกั้นและอัดติดอยู่กับสะพานเหล็กข้ามคลองจนทำให้นายชัยนาทเสียชีวิตทันที จึงจะส่งผลกระทบให้ขบวนรถสายใต้บางขบวนต้องล่าช้ากว่ากำหนดเวลา เนื่องจากต้องรอการเปิดทาง

ทางการรถไฟฯ จึงจำเป็นต้องให้ขบวนรถโดยสารรอการเปิดทางตามสถานีต่างๆ ดังนี้.- ขบวน 42/44 / 260 สถานีชุมทางหนองปลาดุก, ขบวน 170 สถานีบ้านโป่ง, ขบวน 32 สถานีโพธาราม, ขบวน 172 สถานีราชบุรี, ขบวน 38 สถานีปากท่อ, ขบวน 84/252 สถานีเพชรบุรี, ขบวน 909/911/43/255 สถานีนครปฐม, ขบวน 257 สถานีต้นสำโรง และหากมีการเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบต่อไป

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "อดีตแชมป์เครื่องเสียง" ดับสยอง! ขับเก๋งฝ่าเครื่องกั้น รถไฟชนโครมอัดราวสะพาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook