หนุ่มขนส่งฯ จ๋อย โพสต์เชียร์สาวขับเก๋งคู่กรณี-ด่า "เซนติเมตร" เจอชาวเน็ตถล่มยับ

หนุ่มขนส่งฯ จ๋อย โพสต์เชียร์สาวขับเก๋งคู่กรณี-ด่า "เซนติเมตร" เจอชาวเน็ตถล่มยับ

หนุ่มขนส่งฯ จ๋อย โพสต์เชียร์สาวขับเก๋งคู่กรณี-ด่า "เซนติเมตร" เจอชาวเน็ตถล่มยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตแสดงความไม่พอใจ หนุ่มสำนักงานขนส่งแห่งหนึ่ง โพสต์เชียร์สาวขับเก๋งคู่กรณี "เซนติเมตร-โจ้" แถมด่าผู้ตายเสียหาย ล่าสุด ออกมาขอโทษแล้ว

กรณีเมื่อวันที่ 2 ม.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 21.00 น. เกิดอุบัติเหตุรถเก๋ง โตโยต้า วีออส สีดำ ชนกับรถ CR-V ที่บริเวณปากทางเข้าวัดอุโมงค์ ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ส่งผลให้รถ CR-V พุ่งตกลงไปในคลองชลประทาน

ทำให้ นายจตุรภัทร เข็มนาค หรือ “เซนติเมตร” อายุ 28 ปี สไตล์ลิสต์ชื่อดังระดับประเทศ และพิธีกรรายการล้นตู้ และนายศุภกิจ เกิดซ้ำ อายุ 30 ปี หรือ โจ้ อดีตผู้จัดการร้านเน๊กซ์ทูนอร์มอล ร้านมัลติแบรนด์ชื่อดัง เสียชีวิต

ล่าสุด (5 ม.ค.) ชาวเน็ตได้มีการแสดงความไม่พอใจ หลังจากชายคนหนึ่งแสดงความคิดเห็นเข้าข้าง น.ส.วิจิตรา คนขับรถเก๋งวีออสซึ่งเป็นคู่กรณี ทั้งยังด่าทอ นายจตุรภัทร หรือ เซนติเมตร ผู้เสียชีวิตอย่างเสียหาย ทั้งที่ตำรวจเตรียมแจ้งข้อกล่าวหาแก่สาวขับเก๋งคู่กรณี 2 ข้อกล่าวหา ได้แก่ ขับรถประมาททำให้เกิดอุบัติเหตุจนทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และทรัพย์สินเสียหาย และข้อหาขับขี่ยานพาหนะฝ่าฝืนเครื่องหมายจราจร

ล่าสุด ชายคนดังกล่าวได้ออกมาโพสต์ขอโทษแล้ว โดยระบุว่าตนเองทำไปเพราะขาดสติในการอ่านข่าว และคึกคะนอง ตอนนี้ทราบข่าวทั้งสองด้านแล้ว จึงอยากขอโทษในซึ่งที่ทำไว้ และขอยอมรับผิด พร้อมขอให้ผู้เสียชีวิตและทุกคนที่เกี่ยวข้องอโหสิให้กับตนเองด้วย

ก่อนหน้านี้ เฟซบุ๊กของเพื่อนผู้เสียชีวิต เมื่อเห็นโพสต์ของหนุ่มคนดังกล่าว จึงได้แชตข้อความไปสอบถาม ก่อนจะพบว่าโพสต์ดังกล่าวถูกลบไปแล้ว จึงได้โพสต์ภาพของเฟซบุ๊กชายคนดังกล่าว พร้อมข้อความฝากถึงสำนักงานขนส่งแห่งหนึ่งซึ่งชายคนดังกล่าวทำงานอยู่ พร้อมข้อความว่า

"อยากดังมากไหมอ่ะ ระวังไม่มีงานทำด้วยนะครับ ยกให้เป็นกองเชียร์อันดับ 1 ไปเลย สนับสนุนคู่กรณี ก็ได้ มาดิ๊ ได้ดิ๊ แล้วอย่าร้องนะมึง ลบโพสต์ทำไม เก่งมากขนาดนี้ กลัวอะไรอ่ะ ปล. ฝากถึงหน่วยงานที่คนแบบนี้ทำงานอยู่หน่อยนะ ช่วยรบกวน อบรมคนประเภทนี้หน่อยอยู่ในสังคม มันอันตราย"

ทั้งนี้ เรื่องดังกล่าวได้ลุกลามไปถึงเฟซบุ๊กภรรยาของชายผู้โพสต์ด่าเซนติเมตร จนภรรยาต้องออกมาโพสต์ชี้แจงว่าเรื่องที่เกิดขึ้น ตนเองและลูกไม่รู้เรื่อง เพราะไม่ได้อยู่กับสามี จึงไม่ทราบว่าสามีไปทำอะไรมา และไม่ทราบข่าวอุบัติเหตุดังกล่าวจนกระทั่งเห็นคนส่งข้อความมาเยอะ จนตนเองไม่รู้จะตอบอย่างไร

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ หนุ่มขนส่งฯ จ๋อย โพสต์เชียร์สาวขับเก๋งคู่กรณี-ด่า "เซนติเมตร" เจอชาวเน็ตถล่มยับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook