เก๋งขับตัดเลนขวากระชั้นชิด กระบะเบรกไม่ทันเสยเก๋งพลิกคว่ำกลางถนน!

เก๋งขับตัดเลนขวากระชั้นชิด กระบะเบรกไม่ทันเสยเก๋งพลิกคว่ำกลางถนน!

เก๋งขับตัดเลนขวากระชั้นชิด กระบะเบรกไม่ทันเสยเก๋งพลิกคว่ำกลางถนน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 6 มกราคม 2562 ร.ต.อ.สุกิจ จันทร์แก้ว รอง.สารวัตรสอบสวน สภ.นาเฉลียง อำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดหนองไผ่ รุดไปยังที่เกิดเหตุ บนเส้นทางหลวงหมายเลข 21 ถนนสายสระบุรี-หล่มสัก ช่วงหลัก กม.169 ในพื้นที่หมู่ 6 ตำบลยางงาม อำเภอหนองไผ่

บริเวณกลางถนนพบ รถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็ก สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน บฉ 6348 หนองบัวลำภู สภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้า ตัวรถพังเสียหาย มีผู้ขับขี่และผู้โดยสารมาด้วยกันทั้งหมดสองคน ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ห่างกันเล็กน้อยพบรถเก๋งยี่ห้อ MG สีขาว หมายเลขทะเบียน 7กม 6096 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านข้างรถฝั่งคนนั่ง ชนติดอยู่กับต้นไม้ข้างทาง ได้รับความเสียหาย มีผู้ขับขี่และผู้โดยสารมาด้วยกันทั้งหมด 5 คน ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 3 คน อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดหนองไผ่ ได้ทำการปฐมพยาบาล พร้อมเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลหนองไผ่ นอกจากนั้น ยังพบเสาไฟส่องสว่างกลางถนน ถูกรถพุ่งชนจนเสียหาย จำนวน 1 ต้น

จากการสอบถามทราบว่า นายสุรเกียรติ (สงวนนามสกุล) ได้ขับรถยนต์กระบะมาจากกรุงเทพฯ เพื่อจะเดินทางกลับบ้านที่จังหวัดเลยในช่องเดินรถเลนขวา พอถึงจุดเกิดเหตุบริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน ได้มีรถเก๋ง MG สีขาว ซึ่งมี นางสาวสุชาดา (สงวนนามสกุล) ขับขี่ออกมาจากปั๊มน้ำมัน เพื่อจะเดินทางไปเที่ยวเขาค้อ ได้เลี้ยวเข้าสู่เลนขวาในระยะกระชั้นชิด ทำให้นายสุรเกียรติเบรกไม่ทัน ก่อนพุ่งชนท้ายอย่างจัง และตัวรถฟาดไปใส่เสาไฟส่องสว่างหัก 1 ต้น ก่อนรถยนต์กระบะจะพลิกคว่ำอยู่กลางถนน ส่วนรถเก๋งเสียหลักพุ่งชนเข้ากับต้นไม้ข้างทาง เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 3 คน เคราะห์ดีไม่มีใครถึงกับเสียชีวิต เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาเฉลียง จะได้ทำการสอบสวน เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เก๋งขับตัดเลนขวากระชั้นชิด กระบะเบรกไม่ทันเสยเก๋งพลิกคว่ำกลางถนน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook