สาววีออสย่องเงียบพบตำรวจ รับทราบข้อหาขับชน "เซนติเมตร-โจ้" ตกคลองดับ

สาววีออสย่องเงียบพบตำรวจ รับทราบข้อหาขับชน "เซนติเมตร-โจ้" ตกคลองดับ

สาววีออสย่องเงียบพบตำรวจ รับทราบข้อหาขับชน "เซนติเมตร-โจ้" ตกคลองดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาววีออสพร้อมทนายความ ย่องเงียบเข้าพบตำรวจ รับทราบข้อกล่าวหาขับรถชน ทำให้รถฮอนด้าซีอาร์วีของ "เซนติเมตร-โจ้" ตกคลองดับ

ความคืบหน้ากรณี น.ส.วิจิตรา อายุ 25 ปี คนขับรถเก๋งโตโยต้าวีออส คู่กรณีที่ขับชนรถฮอนด้าซีอาร์วี จนตกคลองชลประทาน เป็นเหตุให้ นายจตุภัทร เข็มนาค อายุ 28 ปี หรือ เซนติเมตร พิธีกรรายการล้นตู้ และ นายศุภกิจ เกิดช้ำ อายุ 30 ปี เพื่อนสนิทที่นั่งรถมาด้วยกันเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณสะพานกลับรถใกล้โรงแรมศิรินาถการ์เด้นท์ ถ.คันคลองชลประทาน ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ เมื่อคืนวันที่ 2 ม.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุด (8 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.เอนก ไชยวงค์ รองผู้กำกับการสอบสวน สถานีตำรวจภูธรภูพิงคราชนิเวศน์ เผยว่า นางสาววิจิตรา พร้อมทนายความได้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาแล้วเมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. ของคืนที่ผ่านมา (7 ม.ค.) โดยนางสาววิจิตรา แจ้งว่าเพิ่งเดินทางกลับจากกรุงเทพมหานคร หลังจากเดินทางไปขอขมาศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ที่จังหวัดนครนายก และ กรุงเทพฯ

ขณะที่ พ.ต.ท.ธงชัย บัวเงิน พนักงานสอบสวน ได้แจ้งข้อหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย , ประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย และความผิดตามพระราชบัญญัติจราจรจากการขับรถผิดช่องทาง แต่ยังไม่ได้สอบปากคำเพิ่มเติมเพราะสภาพจิตใจของผู้ต้องหา ยังอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ หลังรับทราบข้อกล่าวหาแล้วจึงได้ปล่อยตัวไป

พ.ต.ท.เอนก กล่าวว่า ภายในสัปดาห์นี้จะเรียกนางสาววิจิตรามาสอบสวนปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง พร้อมขอหลักฐานการประกันรถ รวมทั้งจะรอผลการชันสูตรศพจากแพทย์แพทย์ เพื่อนำมาประกอบในสำนวน จากนั้นจะตรวจสอบและสรุปสำนวนก่อนส่งให้อัยการดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

>> สาวเก๋งดำคู่กรณี โผล่ขอขมาศพ "เซนติเมตร" ร่ำไห้โผกอด-กราบขอโทษแม่ทั้งน้ำตา

>> พลเมืองดีเล่านาทีช่วย "เซนติเมตร-โจ้" โมโหสาววีออส บอกให้เรียกกู้ภัยแต่โทรหาประกัน

>> พ่อ “เซนติเมตร” พร้อมอภัยเก๋งคู่กรณี – “เจนนี่ – พิชญ์” เผยลางทิ้งตั๋วขอเที่ยวต่อก่อนตาย

 >> สาวคู่กรณี "เซนติเมตร-โจ้" ยังช็อกทำคนตาย ตำรวจชี้ประมาทใช้ช่องทางผิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook