สาวดวงแข็ง! รถตกถนนเจ็บหนัก ยังมีแรงโทรแจ้ง 191 สลบข้ามคืนกลางป่าเปลี่ยว

สาวดวงแข็ง! รถตกถนนเจ็บหนัก ยังมีแรงโทรแจ้ง 191 สลบข้ามคืนกลางป่าเปลี่ยว

สาวดวงแข็ง! รถตกถนนเจ็บหนัก ยังมีแรงโทรแจ้ง 191 สลบข้ามคืนกลางป่าเปลี่ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวอายุ 32 ปี ดวงแข็ง ขับรถเก๋งเสียหลักตกถนนรถพังยับได้รับบาดเจ็บสาหัส โทรแจ้ง 191 สัญญาณขาดหายไป ก่อนนอนสลบกลางป่าเปลี่ยว จนกระทั่งชาวบ้านมาพบ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 18.30 น. เมื่อวานนี้ (7 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดสุรินทร์ ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือ จากผู้ประสบอุบัติเหตุรถเสียหลักตกถนน ตามเส้นทางลัด อำเภอกาบเชิง ผ่านบ้านตาเกาว์พาชื่น ผ่านผามะนาว มุ่งหน้าตำบลแนงมุด อ.กาบเชิง ซึ่งเป็นเส้นทางเปลี่ยว ลัดเลาะตามป่า แต่ระหว่างแจ้งเหตุสัญญาณโทรศัพท์ขาดหายไป เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรกาบเชิง ได้ออกตรวจตามเส้นทางแล้วไม่พบผู้ประสบอุบัติ และค่ำมืดแล้วจึงยุติการค้นหา

จนกระทั่งช่วงเช้า (8 ม.ค.) เวลา 07.30 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ ศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรกาบเชิง ได้รับแจ้งจากประชาชนที่เดินทางผ่านเส้นทางดังกล่าว ว่าพบรถยนต์ประสบอุบัติเหตุตกถนนพลิกคว่ำลงไปในพื้นที่นาของชาวบ้าน ในบริเวณเส้นทางบ้านตาเกาว์พาชื่น เส้นทางลัดไป บ้านแนงมุด อ.กาบเชิง บริเวณเดิมกับที่ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ เมื่อเย็นวันที่ 7 ม.ค. 

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งเสียหลักไถลตกถนนพลิกคว่ำลงข้างทางอยู่ในป่าข้างทาง ซึ่งอยู่ห่างจากหมู่บ้าน ไม่มีบ้านคน เป็นรถเก๋งยี่ห้อ นิสัน มาร์ช สีชมพู ไม่ทราบทะเบียน ในสภาพพลิกคว่ำตะแคงข้าง พังเสียหายยับเยิน ตัวรถบิดงอ ห่างจากตัวรถประมาณ 5 เมตร พบผู้บาดเจ็บหญิง 1 คน ทราบชื่อ นางสาววรรณนภา อายุ 32 ปี มีแผลฉีกขาดบริเวณศีรษะขนาดใหญ่เป็นแผลฉกรรจ์ กว้างประมาณ 2.5 นิ้ว ยาวประมาณ 5 นิ้ว เลือดไหลแห้ง

จากการสอบถามผู้ได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นทราบว่า สลบอยู่ในตัวรถเก๋งไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ จนถึงเช้าตนมารู้สึกตัวอีกที จึงได้ตะเกียกตะกายคลานออกมาจากตัวรถและพยายามจะขอความช่วยเหลือแต่ไม่มีคนเห็น พยายามขอความช่วยเหลือจากประชาชนที่เดินทางผ่านไปมา จนกระทั่งมีผู้พบเห็นแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยมาให้ความช่วยเหลือ

หน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลกาบเชิง อ.กาบเชิง ได้ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นพบว่ามีบาดแผลฉกรรช์ ที่ศีรษะเลือดไหลแห้ง อาการสาหัส ขาดน้ำเป็นเวลานานอยู่ในอาการเรี่ยวแรงอ่อนล้า ซึมไม่สามารถทำตามคำบอกได้

ต่อมาจึงได้ทำการเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลกาบเชิงเป็นการเร่งด่วน แพทย์ทำการตรวจรักษาอาการในเบื้องต้น และได้ส่งตัวไปตรวจรักษาต่ออย่างละเอียดที่โรงพยาบาลปราสาท ตอนนี้พ้นขีดอันตรายอาการปลอดภัยแล้ว

ด้าน ร.ต.อ.กำพล ขิมเนตร พนักงานสอบสวนเวรรับผิดชอบ สถานีตำรวจภูธรอำเภอกาบเชิง ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นและเก็บภาพเพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน แล้วหลังจากนั้นจะได้สอบปากคำเจ้าของรถเก๋ง รวมถึงพยานในที่เกิดเหตุมาสอบถามหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อเหตุการณ์อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ต่อไป

เบื้องต้น คาดว่าผู้บาดเจ็บอาจไม่ชินเส้นทางดังกล่าว ประกอบกับความมืด จึงทำให้รถเสียหลักตกถนนดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สาวดวงแข็ง! รถตกถนนเจ็บหนัก ยังมีแรงโทรแจ้ง 191 สลบข้ามคืนกลางป่าเปลี่ยว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook