ดับปริศนา! หญิงฝรั่งเศสบอกเพื่อนจะไปน้ำตก แค่ครึ่งวันพบเป็นศพกลางทะเลสมุย

ดับปริศนา! หญิงฝรั่งเศสบอกเพื่อนจะไปน้ำตก แค่ครึ่งวันพบเป็นศพกลางทะเลสมุย

ดับปริศนา! หญิงฝรั่งเศสบอกเพื่อนจะไปน้ำตก แค่ครึ่งวันพบเป็นศพกลางทะเลสมุย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบศพสาวชาวฝรั่งเศส เสียชีวิตลอยอยู่กลางทะเลใกล้ชายหาดเกาะสมุย เจ้าหน้าที่รุดเข้าตรวจสอบ พบบาดแผลกระแทกที่หน้าผาก

เมื่อเวลา 14.30 น. (8 ม.ค.62) ร.ต.อ.ระวี ณ.บุญโณ รอง สว.สอบสวน สภ.บ่อผุด ได้รับแจ้งจากพนักงานของโรงแรม ศิราวดีว่าพบศพหญิงสาวชาวต่างชาติ ถูกคลื่นซัดลอยอยู่ในทะเล บริเวณหน้าชายหาดอ่าวท้องเกตุ ม.4 ต.มะเร็ต อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.ธงชนะ หาญกิตติกาญจนา รักษาการ ผกก.สภ.บ่อผุด พร้อมแพทย์เวร รพ.เกาะสมุย รีบรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวณริมชายหาดอ่าวท้องเกตุ พบร่างหญิงสาวทราบภาพหลังว่าชื่อ นางอิสเบล ไบล์ลี่ อายุ 42 ปี สัญชาติฝรั่งเศส นอนอยู่ในเรือที่อาสาสมัครกู้ชีพนำศพกลับเข้าฝั่ง ในสภาพสวมเสื้อกล้ามสีขาว สวมกางเกงยีนส์ขาสั้น พบบาดแผลบริเวณหน้าผาก เป็นรอยแตก และรอยถลอก คล้ายถูกกระแทก แพทย์ระบุว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 ช.ม.

จาการสอบถาม นายสุวรรชัย สังขรัตน์ พนักงานของโรงแรมที่อยู่ใกล้จุดพบศพทราบว่า ก่อนช่วงเทียงของวันนี้ พนักงานของโรงแรม เห็นศพหญิงสาวคนดังกล่าวลอยอยู่ในทะเลหน้าโรงแรม จึงได้แจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และอาสาสมัครกู้ชีพทราบ ก่อนช่วยกันนำเรือไปนำศพหญิงสาวคนดังกล่าวกลับเข้ามายังชายฝั่งบริเวณอ่าวท้องเกตุ เพื่อรอให้ทางเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิต

ต่อมา นางนาตาลี ซึ่งเป็นเพื่อนสาวของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาดูศพ โดยนางนาตาลี เปิดเผยว่าผู้เสียชีวิต ได้พักอยู่ด้วยกันกับตนร่วม 2 ปีแล้ว ซึ่งผู้เสียชีวิตยังไม่ได้ทำงาน แต่เรียนภาษาอยู่ที่โรงเรียนสอนภาษาแห่งหนึ่งบนเกาะสมุย ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น.วันนี้ ซึ่ง นางนาตาลี ได้พบผู้เสียครั้งสุดท้ายก่อนผู้เสียชีวิต จะขี่รถจยย.ออกจากห้องพัก โดยบอกกับนางนาตาลีเพียงว่าจะไปเที่ยวน้ำตก จนทราบว่าข่าวจากเจ้าหน้าที่ว่า เพื่อนกลายมาเป็นศพดังกล่าว นอกจากนี้นางนาตาลี บอกว่า ผู้เสียชีวิตเคยบ่นให้ฟังว่า มีปัญหากับครอบครัว แต่ก็ไม่ทราบละเอียดมากนักว่าปัญหาเรื่องอะไร

ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคง กระจ่ายกำลังกันออกค้นหารถ จยย.ของผู้เสียชีวิต ว่าไปจอดอยู่ที่ใด เพื่อจะสืบหาข้อมูลอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุการณ์เสียชีวิต ที่แน่ชัดว่าเกิดจากสาเหตุใด เบื้องเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้สรุปประเด็นสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ว่าเกิดจากสาเหตุใด.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook