"น้องเป่าเปา" ไปโรงเรียนวันแรก ก็ทำเรื่องเหนือความคาดหมายให้ "แม่กิ๊บ-พ่อบี้" อึ้ง

"น้องเป่าเปา" ไปโรงเรียนวันแรก ก็ทำเรื่องเหนือความคาดหมายให้ "แม่กิ๊บ-พ่อบี้" อึ้ง

"น้องเป่าเปา" ไปโรงเรียนวันแรก ก็ทำเรื่องเหนือความคาดหมายให้ "แม่กิ๊บ-พ่อบี้" อึ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเช้าวันใหม่ที่สดใสของครอบครัวอารมณ์ดีเลยทีเดียว เมื่อลูกสาวสุดที่รักอย่างน้อง เป่าเปา-ด.ญ.พอลลีน่า ชี ของคุณแม่ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และคุณพ่อ บี้ ธรรศภาคย์ ได้เริ่มเข้าโรงเรียนในวันนี้เป็นวันแรก และที่สำคัญยิ่งกว่านั้นก็คือ คุณพ่อบี้ บินตรงกลับไทย เพื่อมาส่งลูกสาวเข้าเรียนวันแรกด้วยตัวเอง จึงเกิดเป็นภาพแสนอบอุ่นรับวันใหม่ได้ดีทีเดียว แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ที่เหนือความคาดหมายของคุณพ่อ คุณแม่ ขึ้นจนได้ เมื่อลูกสาวคนนี้เข้มแข็งกว่าที่คิด 

IG bie_kpnพ่อบี้ แม่กิ๊บ ส่งน้องเป่าเปาไปโรงเรียน

งานนี้สาวกุ๊บกิ๊บ ได้โพสต์ภาพลูกสาวลงในอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความบรรยายถึงบรรยากาศก่อนไปโรงเรียนของลูกสาวตัวน้อย พร้อมกับข้อความขอกำลังใจจากแฟนคลับในวันแรกของการเข้าโรงเรียนด้วยข้อความว่า 

"9.01.2019 First day of school...เป่าเปาจะไปโรงเรียนวันแรกแล้วนะคะ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามรักและเอ็นดูเปาจนเข้าโรงเรียนนะคะ เป็นกำลังใจให้เปาด้วยนะคะ โลกใหม่ของเปาเริ่มแล้วนะคะ สู้ๆนะลูก"

หลังจากที่เธอได้โพสต์ข้อความดังกล่าวไป แฟนคลับก็ได้เข้ามาชื่นชมในความน่ารักของน้องเป่าเปาเป็นจำนวนมาก ด้วยชุดที่เธอสวมใส่ และท่าทีที่ไม่มีความกังวล ทำให้หลายคนหันมาให้กำลังใจคุณแม่แทน เพราะเกรงว่าคุณแม่กิ๊บ อาจจะร้องไห้คิดถึงลูก เพราะปกติแล้วทั้งคู่ตัวติดกันมาก 

IG gggubgib36ข้อความจาก แม่กิ๊บ

เมื่อคุณแม่ และคุณพ่อ ได้ส่งน้องเป่าเปาเข้าโรงเรียนเรียบร้อย ทั้งบี้ และ กุ๊บกิ๊บ ต่างก็เขียนเล่าประสบการณ์ในการไปส่งลูกไปโรงเรียนในครั้งนี้ให้ได้อ่าน โดยทั้งคู่เขียนเหมือนกันว่า น้องเป่าเปาเข้มแข็งมาก เพราะเมื่อไปส่งถึงโรงเรียน สาวน้อยคนนี้ก็เดินเข้าห้องเรียนอย่างว่าง่าย เมื่อพ่อแม่ บอกว่า "ไปแล้วนะ" น้องเป่าเปา ได้ตอบกลับด้วยประโยคที่ว่า "เค บาย"

นับเป็นเรื่องเหนือความคาดหมายของพ่อบี้ และ แม่กิ๊บ ทีเดียว ส่วนแฟนๆ ที่อยากติดตามเรื่องราวของน้องเป่าเปาไปโรงเรียนวันแรก คงต้องอดใจรอให้น้องเป่าเปามาเล่าให้คุณแม่ฟัง เพราะคุณแม่กิ๊บเธอบอกแล้วว่า โรงเรียนของน้องเป่าเปา ห้ามถ่ายภาพและวิดีโอ เพราะให้ความสำคัญกับสิทธิเด็กนั่นเอง

 

>>"กุ๊บกิ๊บ" หน้าเปลี่ยนสวยมาก มากับท่านั่งเรียกสามีกลับมาดูไฟ

>>"บี้ KPN" ใจจะขาด พลาดช่วงสำคัญในชีวิต "น้องเป่าเปา" คิดถึงพ่อถึงขั้นวาดรูปลงกระดาษ

>>"กุ๊บกิ๊บ" ตอบดราม่า "เป่าเปา" ร้องไห้ แต่คุณแม่ยังถ่ายคลิปมาลง IG (คลิป)

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "น้องเป่าเปา" ไปโรงเรียนวันแรก ก็ทำเรื่องเหนือความคาดหมายให้ "แม่กิ๊บ-พ่อบี้" อึ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook