หนุ่มขาเทียมฝ่าฝนอาสาไปจ่ายตลาดฉลองปีใหม่ รถพลิกคว่ำทับร่างดับคาที่!

หนุ่มขาเทียมฝ่าฝนอาสาไปจ่ายตลาดฉลองปีใหม่ รถพลิกคว่ำทับร่างดับคาที่!

หนุ่มขาเทียมฝ่าฝนอาสาไปจ่ายตลาดฉลองปีใหม่ รถพลิกคว่ำทับร่างดับคาที่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฝนตกต่อเนื่องช่วงเย็นถึงหัวค่ำที่ อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ทำให้เกิดอุบัติเหตุหนุ่มสวมขาเทียมจัดงานฉลองปีใหม่ ชวนญาติๆ ตั้งเตาหมูกระทะส่วนตัวเองอาสาไปจ่ายตลาด ระหว่างขับรถฝ่าสายฝนไปตลาดรถเกิดเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ก่อนพลิกคว่ำทับร่างตนเองดับคาซากรถ

วันที่ 8 ม.ค. 62 เมื่อเวลา 18.20 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรวังทอง พร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยบูรพา เข้าตรวจสอบสถานที่เกิดอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะเสียหลักพุ่งชนต้นไม้บริเวณร่องกลางถนนทางหลวงหมายเลข 11 ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 200 +825 หมู่ 4 ตำบลดินทอง อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก เบื้องต้นในที่เกิดเหตุรถยนต์กระบะ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน บว 5307 พิษณุโลก เสียหลักลื่นไถลตกลงไปในร่องกลางถนนและชนกับต้นไม้ ด้วยความรุนแรงและทำให้คนขับรถกระเด็นอยู่ภายในห้องโดยสาร

ผูเทียชีวิตเป็นชาย ลักษณะไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงยีนขายาว สีกรม เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยกันเปิดประตูรถและนำร่างออกมาจากรถ สภาพศพผู้ตายพบมีแผลฉีกขาดขนาดใหญ่ที่ศีรษะ และมีอาการกระดูกหักหลายแห่งตามร่างกายก่อนพบว่าผู้ตายพิการขาขาดบริเวณหัวเข่า โดยสวมขาเทียมอยู่ เจ้าพนักงานสอบสวน สภ.วังทอง จึงให้ หน่วยกู้ภัยบูรพา ช่วยเหลือนำร่างผู้เสียชีวิตนำส่งให้แพทย์ชันสูตรที่โรงพยาบาลวังทอง

จากการสอบถามทราบว่า ผู้เสียชีวิตคือ นายไทย มั่นคง อายุ 37 ปี มีภูมิลำเนา อยู่ที่ บ้านหนองเตาอิฐ ตำบลท่าหมื่นราม อยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตกำลังขับรถกระบะไปร้านหมูกระทะ แต่ขณะออกจากบ้านเริ่มมีฝนตก และต้องขับมาตามเส้นทางเพื่อกลับรถ แต่เกิดอุบัติเหตุขึ้นเสียก่อน ตำรวจจึงรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อพิสูจน์ทราบสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง และเจ้าหน้าที่แขวงทางหลวง ได้ลงพื้นที่เก็บข้อมูลการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ เนื่องจากถนนทางหลวงหมายเลข 11 เส้นทางระหว่าง อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก และอำเภอสากเหล็ก จังหวัดพิจิตร มักเกิดอุบัติเหตุ ขณะฝนตกจนเป็นสาเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตเป็นประจำ จึงเก็บข้อมูลการเกิดอุบัติเหตุเพื่อเตรียมหามาตรการหรือแนวทางการแจ้งเตือนให้ผู้ขับขี่ลดความเร็ว เพื่อลดความสูญเสียที่อาจจะเกิดขึ้นอีกในอนาคต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook