"เรื่องผัวเมียอย่ายุ่ง" คนนับสิบเมินช่วยผู้หญิงโดนทำร้าย ช็อกถูกแทงตายต่อหน้าต่อตา

"เรื่องผัวเมียอย่ายุ่ง" คนนับสิบเมินช่วยผู้หญิงโดนทำร้าย ช็อกถูกแทงตายต่อหน้าต่อตา

"เรื่องผัวเมียอย่ายุ่ง" คนนับสิบเมินช่วยผู้หญิงโดนทำร้าย ช็อกถูกแทงตายต่อหน้าต่อตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(9 ม.ค.) เมื่อเวลา 11.10 น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนถูกแทงกันเสียชีวิตในร้านขายของชำเลขที่ 6/4 หมู่ที่ 2 ต.โคกหล่อ อ.เมือง จ.ตรัง ใกล้สวนสาธารณะพรุชี เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปที่เกิดเหตุ ภายในร้านดังกล่าวพบร่างของหญิงวัยกลางคน ลักษณะกึ่งนั่งกึ่งนอนเสียชีวิตมีบาดผลที่บริเวณไหปลาร้าขวา 1 แผล ที่ราวนมบนซ้าย 1 แผล นั่งเสียชีวิตบนเก้าอี้ ตรงโต๊ะร้านขายของชำ ที่โต๊ะหน้าร้านมีกระเป๋าสะพายสีดำมีรอยถูกแทงและมีเลือดติดกระเป๋ากองบนโต๊ะและพื้น โดยมีชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ และคนงานของเทศบาลตำบลโคกหล่อ ที่มาทำงานภายในสวนสาธารณะ ต่างตื่นตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นึกไม่ถึงว่าฝ่ายชายจะแทงฝ่ายหญิงจนเสียชีวิต เข้าใจว่าแค่ตบตี

หลังจากนั้น พ.ต.ท.ปัญญา ไล่คง ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองตรัง เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พล.ต.ต.นุกูล ไกรทอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง และ พ.ต.อ.อลงกรณ์ สีมาวุธ ผกก.สภ.เมืองตรังเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ เพื่อทำการสืบสวนสอบสวน

จากการสอบสวนในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า ผู้ตายชื่อ นางราตรี อายุ 43 ปี โดยมีเพื่อนของผู้ตายมายืนยันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและมีบัตรประจำตัวประชาชนในกระเป๋าสะพายของผู้ตายเอง  ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์บอกว่า เป็นเรื่องผัวเมียทะเลาะกันภายในสวนสาธารณะพรุชี หลังจากนั้น ฝ่ายหญิงวิ่งหนีออกจากสวนสาธารณะ โดยวิ่งบนถนน แล้วมีฝ่ายชายขับขี่รถจักรยานยนต์ตามาจนมาทัน ที่หน้าร้านขายของชำ ฝ่ายชายลงจากรถจักรยานยนต์ เอามีดที่พกมากระหน่ำแทงฝ่ายหญิง

ขณะไล่แทงฝ่ายหญิงร้องขอความช่วยเหลือจากคนงานเทศบาลตำบลโคกหล่อ ซึ่งขณะนั้นได้การตัดหญ้า ตกแต่งกิ่งไม้ ต้นไม้เพื่อเตรียมงานวันเด็กแห่งชาติในวันเสาร์นี้ แต่เห็นว่าเป็นเรื่องทะเลาะกันระหว่างผัวเมีย จึงไม่ได้สนใจ จนฝ่ายหญิงถูกแทงหน้าร้านค้า โดยเอากระเป๋าสะพายป้องกันตัวเอง แต่ก็ยังถูกแทงและวิ่งเข้ามาขอความช่วยเหลือเจ้าของร้านค้า แล้วมานั่งตรงโต๊ะเจ้าของร้านจนเสียชีวิต

ในขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปติดตามญาติผู้เสียชีวิตมาทำการสอบสวน จากสอบสวนพบว่า ทั้งคู่อยู่กินกันฉันสามีภรรยา แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส สาเหตุน่าจะมาจากเรื่องหึ่งหวง ส่วนคนร้ายรายนี้ทราบชื่อ นายเอก ไม่ทราบนามสกุล พักอยู่บริเวณบ้านควนปริง ต.ควนปริง อ.เมือง จ.ตรัง เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตาม

นายถนอม อายุ 83 ปี เจ้าของร้าน บอกว่า “ไม่ทันได้ห้าม ฝ่ายชายก็ใช้มีดแทง ฝ่ายหญิง 2 ครั้ง ขณะที่ฝ่ายชายไล่ฝ่ายหญิงก็มีการตะโกนว่า “เรื่องของผัวเมียอย่ามายุ่ง” ชาวบ้าน คนงานเทศบาล ก็อยู่กันเต็มเกือบ 20 คนก็ไม่ได้สนใจ ไม่ได้ห้าม แต่ไม่มีใครช่วย และก็ไม่มีใครคิดว่า ฝ่ายชายจะแทงฝ่ายหญิงจนเสียชีวิตในครั้งนี้ หลังจากที่ฝ่ายชายแทงฝ่ายหญิงก็ขับขี่รถจักรยานยนต์ เลขทะเบียน 780 จำหมวดอักษรไม่ได้ ออกไปจากที่เกิดเหตุ ยังไม่รู้คนตายเป็นใครมาจากไหน เห็นที่ฝ่ายชายวิ่งไล่ฝ่ายหญิงมาทันที่หน้าร้านค้า ผู้หญิงวิ่งเวียนรอบโต๊ะแต่ถูกฝ่ายชายแทงจนเสียชีวิต ไม่มีใครห้ามเพราะมีคนบอกเรื่องผัวเมีย ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook