"บี มาติกา" บินตรงเกาหลี ลองชุดเจ้าสาว หรูหรา อลังการ

"บี มาติกา" บินตรงเกาหลี ลองชุดเจ้าสาว หรูหรา อลังการ

"บี มาติกา" บินตรงเกาหลี ลองชุดเจ้าสาว หรูหรา อลังการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่แฟนหนุ่ม ไฮโซ กร-กรกฤช จุฬางกูร คุกเข่าขอนักแสดงสาว  บี-มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์ แต่งงานไปเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก เต็มไปด้วยเพื่อนสนิทพร้อมหน้า และวันนี้ก็ถึงเวลาที่ทั้งคู่ต้องเตรียมตัวเข้าสู่ประตูวิวาห์ที่คาดว่าจะเกิดขึ้นภายในปีนี้ 

IG korn_jurangkoolบี มาติกา ถูกขอแต่งงานเมื่อเดือนธันวาคม

และล่าสุดนักแสดงคนดังก็ได้โพสต์ภาพขณะสวมใส่ชุดเจ้าสาวลงในอินสตาแกรม โดยชุดที่เธอสวมใส่นั้นดูหรูหรา เหมาะกับเธอมากๆ พร้อมกันนี้สาวบี มาติกา ยังได้โพสต์ภาพชุดเจ้าสาวแบบอื่นๆ ให้ได้ดู รวมไปถึงภาพรองเท้า สถานที่ เครื่องประดับสุดหรู

IG bb_matikaรองเท้าว่าที่เจ้าสาว บี มาติกา

นับเป็นการเตรียมความพร้อมอีกขั้นของว่าที่เจ้าสาวสุดสวย ที่น่าจับตามองจริงๆ เพราะแค่เริ่มต้นก็เห็นถึงความหรูหรา อลังการ สมฐานะแล้ว  

สำหรับความรักของ บี และ ไฮโซกร ทั้งคู่คบหาดูใจกันมา 8 ปี และมีความรักดีๆ ให้กันมาโดยตลอด โดยสาวบี เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า "เราสองคนผ่านเหตุการณ์อะไรด้วยกันมาเยอะค่ะ ไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์ แต่ทุกครั้งที่บีหันหน้าไปหาเขาบีจะเจอเขาคอยอยู่เคียงข้างเสมอ เขาเป็นคนที่ชอบให้ความช่วยเหลือทุกๆ คน ที่ผ่านมาเราคบกันด้วยความเข้าใจ สิ่งไหนที่เราปล่อยวางได้เราก็ปล่อยเราคบกันแบบมีพื้นที่ให้กัน"

>>"บี มาติกา" เล่าโมเมนต์น้ำตาท่วม "ไฮโซกร" นักธุรกิจหมื่นล้าน ขอแต่งงาน ฉลองรัก 8 ปีเต็ม

>>"บี มาติกา" น้ำตาริน ถูกแฟนหนุ่ม "กร-กรกฤช" เซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "บี มาติกา" บินตรงเกาหลี ลองชุดเจ้าสาว หรูหรา อลังการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook