"เบลล์ ณัฐพร" เจ้าสาวหุ่นแซ่บของ "แทค ภรัณยู" กับเส้นทางความรักของทั้งคู่

"เบลล์ ณัฐพร" เจ้าสาวหุ่นแซ่บของ "แทค ภรัณยู" กับเส้นทางความรักของทั้งคู่

"เบลล์ ณัฐพร" เจ้าสาวหุ่นแซ่บของ "แทค ภรัณยู" กับเส้นทางความรักของทั้งคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่างานแต่งงานของ แทค ภรัณยู จะจัดขึ้นอย่างเงียบๆ และเรียบง่าย แต่ทันทีที่มีข่าวแต่งงานสายฟ้าแลบออกมา เมื่อวันที่ 8 ม.ค. ที่ผ่านมา ทุกคนต่างก็ให้ความสนใจ ว่าเจ้าสาวของแทคนั้นคือใครกัน กับสาวที่ชื่อว่า เบลล์-ณัฐพร เองตระกูล 

จากความเข้าใจผิดในตอนแรกที่มีแต่คนคิดว่าเธอเป็นน้องสาวของ เป๊ก สัณชัย สามีของ ธัญญ่า ธัญญาเรศ ซึ่งจริงๆ แล้วเธอเป็นญาติ ที่อยู่ในตระกูล "เองตระกูล" เหมือนกัน และแทคเตรียมจะแถลงข่าวในเรื่องความรักและการตัดสินใจแต่งงานในเร็วๆ นี้

>> "แทค ภรัณยู" ขอโทษ "เป๊ก สัณชัย" ที่ทำให้วุ่นวายและเข้าใจผิดเรื่องเจ้าสาว

สำหรับเรื่องราวๆ ดีๆ ที่มีแต่คนคิดว่าเป็นการแต่งงานสายฟ้าแลบ เพราะก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยเห็นแทคพูดถึงเรื่องแฟนแต่อย่างใด รวมถึงดูเหมือนว่ากำลังโสดด้วยซ้ำ 

แต่หากส่องไทม์ไลน์ย้อนหลังของฝ่ายหญิงจะเห็นว่าคู่นี้น่าจะคบมาได้สักพักแล้ว แต่ก็ไม่ได้เปิดเผยแบบชัดเจนให้ใครรู้ ซึ่งน่าจะมีเพียงเพื่อนสนิท และผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายที่รับรู้เท่านั้น 

 

อย่างภาพเมื่อช่วงปลายปี 2560 ที่เห็นฝ่ายหญิงถ่ายรูปกับคุณพ่อของแทคและดูสนิทกับครอบครัวของแทคมาก ซึ่งเธอเขียนแคปชั่นไว้ว่า "พ่อกับแม่ในบ้านหลังที่สองของหนู...รักนะคะ จุ๊ฟๆ"

รวมถึงยังเห็นเบลล์เช็คอินที่โรงแรมที่เป็นธุรกิจที่บ้านของแทคแบบชัดเจนด้วย เพียงแต่ไม่มีภาพคู่ แทค-เบลล์ ก็เท่านั้น และนั่นก็หมายความว่าไม่น่าจะใช่วิวาห์ฟ้าแลบแต่อย่างใด หากแต่จะเป็นความรักที่มาได้ถูกช่วงเวลาและถูกคน จนได้ยินข่าวดีของคู่ในที่สุด 

ส่วนเจ้าสาวของแทคนั้น ก็ดูจะมีไลฟ์สไตล์ที่เข้ากับแทคมาก โดยเฉพาะเรื่องการดูแลรูปร่าง คู่นี้ชอบออกกำลังกายรักษาหุ่นเหมือนกันเป๊ะ แบบนี้ก็ยิ่งคุยกันรู้เรื่อง เอาเป็นว่าขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่อีกครั้งสำหรับเจ้าบ่าวเจ้าสาวป้ายแดง ต้อนรับปี 2562 

>> ลือสนั่น “แทค ภรัณยู” แต่งฟ้าแลบแฟนไฮโซ ชาวเน็ตแห่ยินดีแน่นไอจี

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ "เบลล์ ณัฐพร" เจ้าสาวหุ่นแซ่บของ "แทค ภรัณยู" กับเส้นทางความรักของทั้งคู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook