จับคารถโดยสาร หนุ่มหึงไล่แทงหญิงม่ายดับกลางเมือง กำลังหลบหนีข้ามจังหวัด

จับคารถโดยสาร หนุ่มหึงไล่แทงหญิงม่ายดับกลางเมือง กำลังหลบหนีข้ามจังหวัด

จับคารถโดยสาร หนุ่มหึงไล่แทงหญิงม่ายดับกลางเมือง กำลังหลบหนีข้ามจังหวัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจตรังโชว์ผลงาน จับคนร้ายแทงสาววัย 43 ปี เสียชีวิตได้ทันควัน ภายใน 3 ชั่วโมง ขณะคนร้ายขึ้นรถตู้โดยสาร ตรัง-สุราษฎร์ธานี หลบหนี

(9 ม.ค.) เวลา 16.30 น เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดตรัง นำโดย พล.ต.ต.นุกูล ไกรทอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง นำตัว นายเชิดศักดิ์ อายุ 36 ปี  ตกเป็นผู้ต้องหา ฆ่านางสาวราตรี อายุ 43 ปี เสียชีวิตเมื่อเวลา 11.10 น วันเดียวกันนี้ เหตุเกิดที่ ร้านขายของชำ หมู่ที่ 2 ต.โคกหล่อ อ.เมือง จ.ตรัง หลังเกิดเหตุคนร้ายได้ขับรถจักรยานยนต์ ทะเบียน ขมน 780 ตรัง สีแดง ออกจากที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะเตรียมแผนการหลบหนีโดยขึ้นรถตู้โดยสาร ตรัง-สุราษฎร์ธานี หลบหนีความผิด

>> "เรื่องผัวเมียอย่ายุ่ง" คนนับสิบเมินช่วยผู้หญิงโดนทำร้าย ช็อกถูกแทงตายต่อหน้าต่อตา

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการสืบสวนจนทราบว่า นายเชิดศักดิ์ กำลังหลบหนีโดยขึ้นรถตู้จากตรัง-ไปสุราษฎร์ธานี เจ้าหน้าที่ชุดสายสืบได้ประสานเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ นครศรีธรรมราชและสุราษฎร์ธานี ได้ทำการเรียกตรวจค้นรถตู้ต้องสงสัย พบคนร้ายคือนายเชิดศักดิ์ นั่งโดยสารอยู่ในรถตู้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขานิพันธ์ จ.สุราษฎร์ธานี ก็ได้ควบคุมตัวคนร้ายรายนี้ไว้ ที่ด่าน บนถนนสายเอเชีย

โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง ออกติดตามไปอย่างกระชั้นชิดและรับตัวคนร้ายร้ายนี้มาดำเนินคดี โดยที่ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือใช้มือแทงนางราตรี นิลละออก เสียชีวิตจริง สาเหตุมาจากเรื่องหึงหวงชู้สาวและทะเลาะวิวาท โดยที่นายเชิดศักดิ์ เป็นพ่อม่ายลูกติด เลิกรากับภรรยาไปแล้ว ส่วนนางราตรี ก็เป็นแม่ม่ายลูกติดเหมือนกัน ทั้งผู้ต้องหาและผู้ตายก็คบหากันฉันชู้สาวกันมา

เจ้าหน้าที่ตำรวจนำผู้ต้องหา มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยมีประชาชนมามุงดูจำนวนมาก โดยผู้ต้องหาหรับสารภาพว่านัดพูดคุยกันที่ศาลาสวนสาธารณะพรุชี แต่มีการทะเลาะ โต้เถียงกัน ทำให้นายเชิดศักดิ์ บันดาลโทสะ ฝ่ายหญิงเดินหนี ฝ่ายชายติดตามมาอย่างประชั้นชิดจับมือนางราตรี แล้วเอามีดแทง เพื่อจะลากตัวขึ้นรถจักรยานยนต์ แต่แทงตรงจุดสำคัญของร่างกาย ทำให้เสียชีวิต หลังจากนั้นนายเชิดศักดิ์ ก็หลบหนีไปกับรถจักรยานยนต์ ก่อนขึ้นรถตู้หลบหนีความผิดไปสุราษฎร์ธานี จนเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับได้ภายในระยะเวลาประมาณ 3 ชั่วโมงหลังจากก่อเหตุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook