ภัยหอพัก-โจรอาละวาดลักทรัพย์ฉกทุกอย่าง พรมเช็ดเท้าก็ไม่เว้น

ภัยหอพัก-โจรอาละวาดลักทรัพย์ฉกทุกอย่าง พรมเช็ดเท้าก็ไม่เว้น

ภัยหอพัก-โจรอาละวาดลักทรัพย์ฉกทุกอย่าง พรมเช็ดเท้าก็ไม่เว้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 9 ม.ค. 62 ) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่หอพักแห่งหนึ่ง บนถนนโพศรี เขตเทศบาลนครอุดรธานี พบกับ นายฐิติวัจน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี เจ้าของหอพักพร้อมกับดูภาพกล้องวงจรปิดที่สามารถจับภาพของคนร้ายที่กำลังออกอาละวาดปีนเข้าหอพักขโมยทุกอย่างที่ขวางหน้า

เจ้าของหอพักพาผู้สื่อข่าวดูภาพวงจรปิดเป็นเหตุการณ์ประมาณตี 4 หรือก่อนรุ่งสางเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ( 5 ม.ค. 62) คนร้ายเป็นชายรูปร่างท้วม ลักษณะตุ้งติ้ง ไม่สวมหมวกกันน็อก แต่ใช้ผ้าพันคอปิดบังหน้าตาเอาไว้ โดยขับรถ จยย.มาจอดหน้าหอพัก ก่อนจะเดินดูรถยนต์ที่จอดอยู่หน้าหอแล้วลองดึงว่าล็อคหรือไม่

เมื่อเห็นว่าล็อคทุกคัน จากนั้นก็ปีนหอพักเข้ามาเดินภายในหอพักอย่างสบายใจเฉิบ สายตาก็ชำเลืองดูสิ่งของมีค่า โดยคนร้ายพยายามงัดตู้ซักผ้าหยอดเหรียญอยู่นานแต่เมื่อไม่เป็นผล ก็เดินไปตามห้องต่างๆ แล้วลองหมุนประตูดู และเดินในหอพักอยู่ประมาณ 15 นาที

สุดท้ายเมื่อไม่ได้เงินจากตู้ซักผ้าหยอดเหรียญแล้ว คนร้ายก็หยิบเอาเสื้อกันหนาวของผู้เช่าหอพัก หมวกกันน็อก พรมเช็ดเท้าและ ที่จับประตูผ้า ได้ไปเท่านี้เอง

นายฐิติวัจน์ เจ้าของหอพัก เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว หอพักของตนเองส่วนใหญ่มีนักศึกษาหญิงและคนทำงานอย่างแพทย์พยาบาลมาเช่าอยู่ ช่วงที่คนร้ายเข้ามาเป็นช่วงก่อนรุ่งสาง คนในหอพักนอนกันหมดแล้ว ท่าทางคนร้ายเดินเข้ามาสำรวจหาของมีค่าในหอพัก คิดว่าคนร้ายต้องการงัดเอาเงินในตู้ซักผ้าหยอดเหรียญ แต่งัดไม่ได้

โดยคนร้ายก็เดินหมุนประตูแต่ละห้องแต่เปิดไม่ได้ จากนั้นคนร้ายก็เดินรอบๆ หอพักอยู่นาน แล้วเขาก็มองหากล้องวงจรปิดเขาก็ใช้ไม้กวาดดันให้กล้องแหงนหน้าขึ้นไปบนฝ้า สุดท้ายคนร้ายไม่ได้ทรัพย์สินอะไรไป แต่คงคิดว่าจะต้องมีอะไรติดไม้ติดมือไป สิ่งที่คนร้ายได้ไปมีหมวกกันน็อก 1 ใบ แต่แปลกใจหมวกกันน็อคของคนเช่าหอพักราคาแพงหลายใบแต่คนร้ายดันเอาหมวกกันน็อกที่ราคาร้อยกว่าบาทไป

นอกจากหมวกกันน็อกแล้ว มีเสื้อกันหนาวของน้องพยาบาล 1 ตัว และก็ยังมีพรมเช็ดเท้าอีก 1 อัน และที่ผ้าจับประตูอีก 1 อัน ซึ่งแปลกใจอีกว่า รองเท้าคู่ละหลายพันบาท คนร้ายไม่เอา ดันเอาผ้าจับประตูไป สรุปแล้วที่คนร้ายขโมยไปมีเสื้อกันหนาว 1 ตัว หมวกกันน็อค 1 อัน พรมเช็ดเท้า 1 อันและผ้าจับประตูอีก 1 อัน

ตอนนี้ห่วงความปลอดภัยคนในหอพัก หากคนร้ายเข้ามาอีก เพราะส่วนใหญ่เป็นผู้หญิงพักอยู่หากคนร้ายงัดเข้าไปในห้อง กลัวอันตรายที่จะเกิดขึ้น จึงอยากจะวอนตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ติดตามคนร้ายให้ที เพราะภาพวงจรปิดจับภาพได้ชัดเจน คงจะตามตัวไม่ยาก หวั่นจะมาก่อเหตุซ้ำอีก หรือไปก่อเหตุหอพักที่อื่น

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ภัยหอพัก-โจรอาละวาดลักทรัพย์ฉกทุกอย่าง พรมเช็ดเท้าก็ไม่เว้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook