"วุ้นเส้น" ถูกแซวว่าที่สะใภ้คู่ "อั้ม" หลังเลื่อนสถานะรัก "ไฮโซณัย" น้องชาย "ไฮโซพก"

"วุ้นเส้น" ถูกแซวว่าที่สะใภ้คู่ "อั้ม" หลังเลื่อนสถานะรัก "ไฮโซณัย" น้องชาย "ไฮโซพก"

"วุ้นเส้น" ถูกแซวว่าที่สะใภ้คู่ "อั้ม" หลังเลื่อนสถานะรัก "ไฮโซณัย" น้องชาย "ไฮโซพก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะอินเลิฟข้ามปีทั้งพี่ทั้งน้อง สำหรับ ไฮโซณัย ประณัย และ ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา เลยทำให้งานนี้สองสาวคนสนิทของทั้งคู่อย่าง วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ และ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ถูกชาวเน็ตคอมเมนต์แซวกระหน่ำว่าเป็น คู่สะใภ้ซุปตาร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคู่ของ วุ้นเส้น-ไฮโซณัย ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วยการโพสต์ภาพถ่ายแก้มชนแก้มลงบนอินสตาแกรม

โดยล่าสุดขณะที่ วุ้นเส้น วิริฒิพา เดินทางมาร่วมงาน New Major CineplexApplication เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจถึงฟีดแบคจากแฟนๆ หลังเลื่อนสถานะแฟนหนุ่ม รวมถึงกระแสแซวในโลกโซเชียลที่หลายคนเรียกเธอว่าเป็น 'ว่าที่สะใภ้ คู่กับ นางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา' ให้เราฟังว่า

"จริงๆ เรื่องการโพสต์รูปมันก็ไม่ใช่ความตั้งใจอะไรหรอกค่ะ แค่เรารู้จักกันมานานแล้ว และมันก็เป็นช่วงปีใหม่พอดีเราก็เลยนำมาโพสต์ (ยิ้ม) แต่ถามว่าเรานัดแนะกันโพสต์ไหม เอ่อ...ก็มีคุยกันบ้างนิดๆ หน่อยๆ ว่าจะขอโพสต์นะ แค่คุยกันเฉยๆ ซึ่งหลังจากที่โพสต์ภาพออกไป ฟีดแบคที่กลับเข้ามาหาก็ทำให้วุ้นตกใจอยู่เหมือนกัน ทั้งจากคอมเมนต์ของแฟนๆ และก็เพื่อนๆ คืออยากให้ใจเย็นนิดหนึ่งนะคะ เราแค่โพสต์ภาพคู่เอง ยังไม่ได้มีเรื่องใหญ่โตอะไรเลย"

"สำหรับสถานะตอนนี้มันชัดเจนขึ้นไหม คือวุ้นต้องอธิบายก่อนนะคะว่า โดยปกติเวลาที่วุ้นคุยกับใครวุ้นก็คุยแค่คนเดียว ฉะนั้นต่อให้วุ้นโพสต์หรือไม่โพสต์รูปทุกอย่างมันก็ยังเหมือนเดิม แค่มันเป็นการให้เกียรติกันมากกว่าว่าเราคุยกับเขาแค่คนเดียวนะ มันชัดเจนและก็จริงใจดีค่ะ"

ตอนนี้ทุกคนก็ฟันธงได้แล้วว่าคู่รักเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ?
"วุ้นกลัวคำว่า 'ทางการ' มากๆ (หัวเราะ) เอาจริงๆ นะจนถึงตอนนี้วุ้นก็ยังไม่กล้าที่จะพูดอะไรมากเหมือนเดิม เพราะเราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าอนาคตจะเป็นยังไง แต่ในเมื่อตอนนี้เรายังมีความรู้สึกดีๆ ให้กันอยู่ เราก็ทำให้มันดีที่สุดดีกว่า ส่วนอนาคตข้างหน้าอีก 3 เดือน หรือปีต่อไปจะเป็นยังไง วุ้นไม่สามารถตอบได้จริงๆ ถ้าหากมันดีก็ถือว่าโชคดี แต่ถ้ามันไม่เป็นเหมือนที่ทุกคนคิดวุ้นก็ต้องยอมรับให้ได้"

IG vjwoonsenภาพคู่ครั้งแรกของ วุ้นเส้น และ ไฮโซณัย ในรอบ 2 ปี

เพื่อนๆ ก็แซวว่าหลังจากนี้ก็ไม่ต้องคอยหลบแล้วเวลาถ่ายรูป ?
"(หัวเราะ) คือ...ก่อนหน้านี้เราไม่ค่อยกล้าโพสต์รูปมากกว่า เพราะการเปิดตัวมันจะต้องมีฟีดแบคหลายๆ อย่างตามมา ซึ่งเราไม่มีทางรู้ได้เลยว่ามันจะดีหรือไม่ดี แต่ตอนนี้ก็ชิวแล้วค่ะ (ยิ้ม) รวมถึงตัวเขาเองด้วย เพราะจากที่วุ้นสังเกตเขาก็ดูดีขึ้นนะคะ เหมือนเขารู้สึกได้ว่าเราชัดเจนขึ้น หลังจากที่ก่อนหน้านี้เราทั้งคู่ต่างก็มีความไม่แน่ใจในอะไรหลายๆ อย่าง แถมภาพที่โพสต์ภาพนี้ก็ยังเป็นภาพแรกในรอบ 2 ปีด้วย ฉะนั้นเราก็ทำให้มันดีขึ้นดีกว่า แต่ก็ไม่อยากคาดหวังอะไรมากอีกเหมือนกัน"

ถามถึงกระแสที่หลายคนบอกว่าหนุ่มๆ เขาอินเลิฟทั้งพี่ทั้งน้อง ไฮโซณัย กับ ไฮโซพก ?
"(หัวเราะ) ไม่กล้าพูดถึงพี่ชายเลยค่ะ (ไฮโซพก....) จริงๆ ก็ดีค่ะ ถ้าเกิดเขาดีเราก็ดีใจ คือวุ้นไม่รู้พูดได้หรือเปล่า (หัวเราะ) ถามว่าเคยเจอกับเขาไหม ก็เคยเจออยู่แล้วค่ะ เพราะเราก็อยู่ในแก๊งที่รู้จักกันมานาน ส่วนพี่อั้มเขาก็น่ารักอยู่แล้ว (ยิ้ม)"

ตอนนี้ทุกคนแซวว่าเป็นคู่สะใภ้ซุปตาร์ ?
"โห...ใช้คำน่ากลัวมาก (หัวเราะ) ก็อย่างที่บอกวุ้นตอบแทนเขาไม่ได้จริงๆ ถ้าหากมันดีวุ้นก็ดีใจด้วย แต่สำหรับเราก็ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไปค่ะ"

ได้มีโอกาสเจอกับคุณพ่อคุณแม่หรือครอบครัวฝ่ายชายบ้างหรือเปล่า ?
"เจอค่ะ เมื่อช่วงปีใหม่เราก็เพิ่งจะไปเคาท์ดาวน์ด้วยกัน โดยปกติวุ้นจะเจอกับท่านบ่อยเพราะพวกท่านใจดี และทุกอย่างก็โอเคมากๆ ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย น่ารักกันทั้งครอบครัว (ยิ้ม) ส่วนคุณพ่อคุณแม่ของวุ้น พวกท่านก็จะแล้วแต่การตัดสินใจของวุ้นมากกว่า ท่านมองว่าวุ้นโตแล้วและก็น่าจะตัดสินใจเองได้ ก็เลยไม่มีความเห็นอะไรค่ะ"

>> "อั้ม พัชราภา" ส่งกลิ่นความรัก ลงภาพควง "ไฮโซพก" ไม่ใช่รูปคู่แต่ใกล้เคียง

>> "อั้ม พัชราภา" ยังรอดแม้ย้อนแสง ทุกเสียงชม สวยกว่าอาทิตย์ตกดิน

>> "วุ้นเส้น" แก้มชนแก้ม "ไฮโซณัย" เลื่อนสถานะรัก เพื่อนซุปตาร์ส่งหัวใจฉลองรัวๆ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "วุ้นเส้น" ถูกแซวว่าที่สะใภ้คู่ "อั้ม" หลังเลื่อนสถานะรัก "ไฮโซณัย" น้องชาย "ไฮโซพก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook