รวบแล้ว “หนุ่มป่วยทางจิต” คว้าไม้ฟาดหัวเพื่อนดับคาวงเหล้า-ยังให้การภาคเสธ

รวบแล้ว “หนุ่มป่วยทางจิต” คว้าไม้ฟาดหัวเพื่อนดับคาวงเหล้า-ยังให้การภาคเสธ

รวบแล้ว “หนุ่มป่วยทางจิต” คว้าไม้ฟาดหัวเพื่อนดับคาวงเหล้า-ยังให้การภาคเสธ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 9 ม.ค. 62 )  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้าล่าสุด กรณีเกิดเหตุ มีชายถูกฆ่าทุบหัว สวมด้วยถุงพลาสติก  นอนเสียชีวิต  ใกล้ห้องน้ำ ภายในบริเวณวัดป่าดอนโพธิ์  บ้านไผ่ล้อม หมู่ 7 ต.ไผ่ล้อม อ.บ้านแพง จ.นครพนม

เหตุเกิด เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 8 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา  ภายหลัง  พ.ต.อ.ณรงค์  วงศ์ธรรม รักษาราชการแทน ผกก.สภ.บ้านแพง  พร้อมด้วย พ.ต.ท.ธีระวุฒิ  ดั่งเกษี สารวัตร (สอบสวน) สภ.บ้านแพง จ.นครพนม นำเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง เข้าตรวจสอบเก็บหลักฐาน

ทราบชื่อผู้ตาย คือ นายนัดสา  อายุ 56 ปี ภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ ต.นางัว อ.บ้านแพง จ.นครพนม ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบสภาพศพ นอนหงายข้างห้องน้ำ สวมกางเกงขาสามส่วนสีกรมท่า ไม่สวมเสื้อ บริเวณศีรษะ มีบาดแผลถูกทุบตีด้วยของแข็ง มีเลือดอาบ 

นอกจากนี้ยังใช้ถุงพลาสติกมัดสวมศีรษะไว้ เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบชันสูตรเก็บหลักฐาน แต่ไม่พบร่องการต่อสู้ และหลักฐานอย่างอื่นในที่เกิดเหตุ

ล่าสุด พ.ต.อ.ณรงค์  วงศ์ธรรม รักษาราชการแทน ผกก.สภ.บ้านแพง  ได้ระดมกำลังตำรวจชุดสืบสวน เข้าจับกุม นายชมเชย อายุ 45 ปี ภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ ต.ไผ่ล้อม อ.บ้านแพง จ.นครพนม 

หลังมีการสืบทราบว่า เป็นผู้ก่อเหตุ เนื่องจากมีพยานหลักฐาน ผู้เห็นเหตุการณ์ เบื้องต้นจากการสอบสวน พบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ต้องหา ได้มีการดื่มเหล้ากับผู้ตายในบ้านผู้ต้องหา จากนั้นได้มีปากเสียงกัน ตามประสาวงเหล้า

อีกทั้ง ผู้ตายชอบดื่มสุรา ส่วนผู้ต้องหาปกติป่วยสติไม่สมประกอบ ทำให้เกิดโมโห และฉวยโอกาสช่วงผู้ตายเดินกลับบ้าน สันนิษฐานว่าจะใช้ไม้ทุบศีรษะ จนเสียชีวิต

ส่วนถุงพลาสติก เชื่อว่า น่าจะมีการนำมามัดสวมเพื่อไม่ให้เลือดไหล เนื่องจากตรวจสอบแล้วไม่น่าจะเป็นการมัดเพื่อทำให้ขาดอากาศหายใจ  โดยช่วงการจับกุมได้ ตรวจยึดเสื้อผ้าของผู้ก่อเหตุที่เปื้อนเลือด และมีการนำไปซักแช่น้ำไว้ในช่วงกลางดึกวันเกิดเหตุ

อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจจะได้เร่งตรวจสอบหาหลักฐาน โดยละเอียดดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ซึ่งผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ เพราะมีพยานหลักฐานชัดเจน ที่จะสามารถเอาผิดได้ โดยทางตำรวจได้แจ้งข้อหา “ทำร้ายร่างกายจนผู้อื่นถึงแก่ความตาย”  ก่อนควบคุมตัวไปฝากขัง รอการดำเนินคดี

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ รวบแล้ว “หนุ่มป่วยทางจิต” คว้าไม้ฟาดหัวเพื่อนดับคาวงเหล้า-ยังให้การภาคเสธ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook