"แพรว-ฟรอยด์" รักล่ม คบ 5 ปี เหลือแค่ความทรงจำ

"แพรว-ฟรอยด์" รักล่ม คบ 5 ปี เหลือแค่ความทรงจำ

"แพรว-ฟรอยด์" รักล่ม  คบ 5 ปี เหลือแค่ความทรงจำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยให้หลายคนสงสัยในความสัมพันธ์ของนักร้องสาว แพรว-คณิตกุล เนตรบุตร และหนุ่ม ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์ มาสักพัก หลังจากเกิดความห่างเหินขึ้นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นการอวยพรวันเกิดแบบเศร้าๆ การเลิกติดตามกันในอินสตาแกรม รวมไปถึงภาพคู่ที่ลดลงไป 

ล่าสุดนี้เป็นที่ยืนยันแล้วว่า ความรักของ แพรว และ ฟรอยด์ นั้นถึงทางตันแล้ว หลังจากมีการออกมายืนยันจากผู้ใกล้ชิดว่าทั้งคู่มีปัญหากันจริงๆ แม้จะพยายามปรับตัวเข้าหากันแต่ก็ไม่เป็นผล สุดท้ายจึงต้องเลิกรา ปิดฉากคู่รักอารมณ์ดีไปอย่างน่าเสียดาย 

หากย้อนกลับไปก่อนหน้านี้เพียงไม่กี่วัน หนุ่มฟรอยด์ ได้โพสต์ภาพเดี่ยวของตัวเอง พร้อมกับคำคมมากมาย ที่มองดูผิวเผินอาจจะเป็นการล้อเล่นตามสไตล์ แต่มีอยู่หนึ่งคำคมที่น่าสนใจ ก็คือคำคมที่ว่า "#อยู่ดีดีก็โสดอยู่โสดโสดก็ดี" ซึ่งยังไม่แน่ชัดว่าข้อความดังกล่าวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเจ้าตัวและอดีตแฟนสาวหรือไม่ 

แต่หากสังเกตดีๆ ความห่างเหินของทั้งคู่เกิดขึ้นมาช่วงระยะเวลาหนึ่งแล้ว แม้จะยังไม่มีการออกมาชี้แจงถึงสาเหตุของการเลิกราจากปากของทั้งคู่ แต่คาดว่าหาก แพรว และ ฟรอยด์ มีความพร้อม และสภาพจิตใจดีขึ้น แฟนๆ คงได้รู้พร้อมๆ กัน 

>>"ฟรอยด์" น้ำตาคลอเผยเส้นทางรักเคยแอบชอบ "แพรว" นานแล้ว เอ่ยขอบคุณทำให้รู้จักรักแท้

>>"ฟรอยด์" โพสต์คำคมรัวๆ หลังมีข่าวเลิก "แพรว คณิตกุล"

>>"แพรว" อวยพรวันเกิด "ฟรอยด์" แบบห่างเหิน ชาวเน็ตคอมเมนต์ไม่อยากให้เลิกกัน

>>“แพรว คณิตกุล” กับ 5 ผลงานเพลงเศร้าที่จะทำผู้ฟังน้ำตาไหล!

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "แพรว-ฟรอยด์" รักล่ม คบ 5 ปี เหลือแค่ความทรงจำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook