เปิดปมรักสามเส้า เมียหลวงแค้นยิงเมียน้อยดับ เพื่อนยุให้เลิก...แต่ผู้ชายไม่ยอม

เปิดปมรักสามเส้า เมียหลวงแค้นยิงเมียน้อยดับ เพื่อนยุให้เลิก...แต่ผู้ชายไม่ยอม

เปิดปมรักสามเส้า เมียหลวงแค้นยิงเมียน้อยดับ เพื่อนยุให้เลิก...แต่ผู้ชายไม่ยอม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อนสนิทเผยปมโศกนาฏกรรม เมียหลวงแค้นยิงเมียน้อยตาย-ผัวสาหัส เป็นเพราะรักสามเส้า ผู้ตายพยายามตีตัวออกห่างหลายครั้ง แต่ฝ่ายชายไม่ยอมและผูกสัมพันธ์ต่อ

(10 ม.ค.) ความคืบหน้ากรณีเหตุคนร้ายบุกยิงบริเวณร้านขายเสื้อผ้ามือสอง ชุมชนนาก่วมใต้ อ.เมือง จ.ลำปาง เป็นเหตุทำให้ นางสาวฐิติชดา อายุ 42 ปี เสียชีวิต และ นายอนุวัฒน์ อายุ 51 ปี ได้รับรับบาดเจ็บสาหัส ขณะที่ผู้ก่อเหตุคือ นางประภา อายุ 55 ปี นั่งดื่มเบียร์รอเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับกุม เบื้องต้นสันนิษฐานว่ามาจากปมเรื่องชู้สาว

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร จ.ลำปาง ได้ลงพื้นที่เก็บหลักฐานและสืบพยานเพิ่มเติม ก่อนจะพบกับเพื่อนบ้านของผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นร้านซักอบรีดอยู่ใกล้เคียงกัน เพื่อนบ้านบอกว่า นางสาวฐิติชดา เป็นคนอัธยาศัยดี หน้าตาสวย ชอบแต่งตัวดูดีอยู่เสมอๆ และมาเปิดร้านขายเสื้อผ้ามือสอง

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังได้มีโอกาสสอบถามกับ นางแป๋ม เพื่อนสนิทของผู้เสียชีวิต โดยระบุว่า เมื่อวานนี้ (9 ม.ค.) ช่วงก่อนเกิดเหตุตนยังมาหาผู้เสียชีวิตและพูดคุยสารทุกข์สุกดิบตามปกติที่ร้านของเสื้อผ้า นางสาวฐิติชดา ก็เปิดใจเล่าให้ฟังว่า ช่วงนี้เครียดๆ เพราะมีผู้ชายมาติดพัน นั่นก็คือ นายอนุวัฒน์ โดยไม่ยอมเลิกราไปไหน ติดต่อมาเรื่อยๆ ทั้งที่บอกเลยไปหลายครั้งแล้ว ซึ่งตนก็แนะนำว่าต้องตัดขาดให้ได้

จนกระทั่งช่วงเย็นวันเดียวกัน ผู้เสียชีวิตได้โทรศัพท์มาหาหลายครั้ง คล้ายกับเป็นลางสังหรณ์ ตนจึงตั้งใจว่าช่วงเย็นจะเข้ามารับตัวออกไปทำธุระและพาไปกินข้าวด้วยกัน แต่ปรากฏว่าเกิดเหตุสลดใจดังกล่าว ทำให้ตนรู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก ไม่คิดว่าจะกลายเป็นโศกนาฏกรรมเช่นนี้

อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นางประภา ผู้ก่อเหตุ มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยใช้เวลาไม่ถึง 1 นาที ก่อนจะควบคุมตัวกลับโรงพักไป ส่วนอาการบาดเจ็บของ นายอนุวัฒน์ ยังสาหัส แพทย์ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด

>> เมียหลวงแค้นสุมอก ลั่นไกสังหารเมียน้อยดับ-ผัวสาหัส นั่งกินเบียร์รอตำรวจมาจับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook