โซเชียลยังระดมแชร์ตามหา "น้องโยโย่" เด็กหญิงหายตัวไปตั้งแต่ก่อนปีใหม่

โซเชียลยังระดมแชร์ตามหา "น้องโยโย่" เด็กหญิงหายตัวไปตั้งแต่ก่อนปีใหม่

โซเชียลยังระดมแชร์ตามหา "น้องโยโย่" เด็กหญิงหายตัวไปตั้งแต่ก่อนปีใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"น้องโยโย่" เด็กหญิงวัย 14 ปี ที่หายตัวลึกลับไป 2 สัปดาห์ ญาติเชื่อว่าน่าจะถูกล่อลวง หลังพบสัญญาณโผล่ที่ระยอง เฟซบุ๊กปิด-ลบไลน์ทิ้ง โลกโซเชียลยังช่วยกันระดมแชร์ตามหา

(10 ม.ค.) ตลอดระยะเวลา 2-3 วันที่ผ่านมา โลกโซเชียลมีเดียได้มีการแชร์ภาพประกาศตามหา "น้องโยโย่" อายุ 14 ปี หลังจากผู้ปกครองได้เผยแพร่ข้อความและรูปภาพลงในโลกออนไลน์ ระบุว่า น้องโยโย่ได้หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคม 2561 ทำให้ตอนนี้น้องได้หายตัวไปครบ 2 สัปดาห์แล้ว

แจ้งเบาะแสที่ทราบพบว่า น้องโยโย่ ได้หายไปจากโรงเรียนสายปัญญาในพระบรมราชินูปถัมภ์ ตอนเวลา 13.00 น. หลังจากสอบเสร็จวันสุดท้าย หลังจากนั้นก็ได้ออกมาโรงเรียนก่อนเพื่อนๆ เพื่อเรียกรถตุ๊กตุ๊กรับจ้างกลับบ้านเหมือนทุกๆ วัน แต่นั่นเป็นภาพสุดท้ายที่พบเห็นน้องโยโย่

ผู้ปกครองของน้องโยโย่ ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า น้องเป็นเด็กเรียนดี เป็นหัวหน้าห้อง Gifted และยังไม่เคยมีแฟน ทุกๆ วันหลังเลิกเรียนก็จะกลับมาช่วยเลี้ยงน้อง ทางญาติเชื่อว่าน้องอาจจะถูกล่อลวงไป เนื่องจากพบว่าโทรศัพท์ถูกปิด เฟซบุ๊กหาย แอคเคาท์ไลน์ก็ถูกลบ กระทั่งเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม มีข้อมูลว่าพบสัญญาณการเชื่อมต่อสัญญาณ wifi ในพื้นที่ จ.ระยอง

ทั้งนี้ ทางญาติไม่เชื่อว่าน้องโยโย่จะวางแผนหนีไปแบบไร้ร่องรอยอย่างนี้แน่นอน และเมื่อตรวจสอบการใช้เฟซบุ๊กของน้องโยโย่ พบว่ามีค้นหาชื่อบุคคลหนึ่ง มากถึง 12 ครั้ง ซึ่งเป็นบุคคลที่รู้จักกัน และหลังจากที่น้องหายไป บุคคลนั้นก็หายไปเช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ผ่านมา ทางครอบครัวน้องโยโย่ได้เดินทางไปกองปราบปราม เพื่อวิงวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตาม และเพราะเชื่อว่าการหายตัวไปของน้องน่าจะเป็นการล่อลวง และเกรงว่าอาจจะเกี่ยวข้องกับขบวนการค้ามนุษย์ ทั้งนี้ หากผู้ใดมีเบาะแสสามารถแจ้งข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือญาติได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 088-8262525

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ โซเชียลยังระดมแชร์ตามหา "น้องโยโย่" เด็กหญิงหายตัวไปตั้งแต่ก่อนปีใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook