สาวขับเก๋งเสียหลัก พุ่งชนประสานงารถบรรทุกพ่วง ดับคาที่ 1 ราย

สาวขับเก๋งเสียหลัก พุ่งชนประสานงารถบรรทุกพ่วง ดับคาที่ 1 ราย

สาวขับเก๋งเสียหลัก พุ่งชนประสานงารถบรรทุกพ่วง ดับคาที่ 1 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนประสานงารถพ่วง 18 ล้อ เสียชีวิตคาที่ บริเวณวัดแหลมทอง ต.หัวโพ อ.บางแพ จ.ราชบุรี เบื้องต้นยังไม่ทราบผู้เสียชีวิตเป็นใคร เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุและติดตามญาติต่อไป

(10 ม.ค.62) เมื่อเวลาประมาณ 13:10 น. มูลนิธิสาธารณะกุศลสถาน หน่วยกู้ภัยสว่างราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากอาสาสมัครในพื้นที่ว่ามีรถเก๋งที่นั่งส่วนบุคคลชนประสานงากับสิบล้อพ่วง และไถลลงข้างทาง บริเวณวัดแหลมทอง หมู่ที่ 3 ต.หัวโพ อ.บางแพ จ.ราชบุรี

อาสาสมัครกู้ภัยสว่างราชบุรี รถอุปกรณ์เคลื่อนที่เร็ว รถอุปกรณ์ตัดถ่าง พร้อมด้วยชุดอุปกรณ์ตัดถ่าง จึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสัน สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน กค 293 สมุทรสาคร สภาพด้านหน้ารถพังยับเยินเสียหลักพุ่งเข้าข้างทาง

พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 รายอาการสาหัสติดอยู่ในรถยนต์คันดังกล่าวถูกอัดก๊อบปี้กับพวงมาลัยที่นั่งคนขับ และมีรถออกที่บริเวณศีรษะ ปาก และ หู

เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างราชบุรีจึงได้เร่งช่วยกันอุปกรณ์ตัดถ่างทำการงัดและนำผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากตัวรถ และเสียชีวิตเวลาต่อมาเนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว ส่วนทางด้านคนขับรถบรรทุกพ่วง 10 ล้อ ได้รับบาดเจ็บที่ขาขวาเล็กน้อยเจ้าหน้าที่จาก รพ.บางแพ ได้เข้าช่วยเหลือด้วยการทำแผล

เบื้องต้นจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่า คนขับรถบรรทุกพ่วง 10 ล้อให้การว่าตนเองกำลังขับรถบรรทุกพ่วง 10 ล้อ มาจากทางตำบลโพธิ์หักเพื่อมุ่งหน้าไปทางสี่แยกหัวโพธิ์ ถนนสมุทรสงคราม-บางแพ

ขณะผ่านหน้าวัดแหลมทอง หมู่ที่ 3 ต.หัวโพ ตรงจุดเกิดเหตุ จู่ๆ รถเก๋งของผู้ตายที่กำลังมุ่งหน้ามาจากวัดแหลมทอง ขณะที่กำลังจะสวนกับรถของตนเอง รถยนต์เก๋งจะพุ่งเข้าหารถบรรทุกพ่วงของตนเองจึงได้พยายามบีบแตรแล้ว แต่รถเก๋งของผู้ตายไม่มีทีท่าจะหลบและตรงเข้าหา

คนขับรถบรรทุกพ่วง 10 ล้อ จึงตัดสินใจหักหลบลงข้างทางด้านซ้าย ส่วนรถยนต์เก๋งได้พุ่งเข้าชนที่บริเวณด้านข้างอย่างเต็มแรงและเสียหลักลงข้างทางด้านขวาและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใคร ทราบเพียงว่าเป็นหญิงสาววัยรุ่น ต้องรอที่ติดตามตัวญาติและข้อมูลจากหมายเลขทะเบียนรถ ว่าผู้ครอบครองเป็นใคร ส่วนคนขับรถยนต์ทุกพ่วง 10 ล้อ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปสอบสวนเพิ่มเติมถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook