คนยโสธรฮือฮา แม่วัวบรามันตกลูกออกมา 2 หัว ไม่พลาดแห่ส่องบูชา

คนยโสธรฮือฮา แม่วัวบรามันตกลูกออกมา 2 หัว ไม่พลาดแห่ส่องบูชา

คนยโสธรฮือฮา แม่วัวบรามันตกลูกออกมา 2 หัว ไม่พลาดแห่ส่องบูชา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่วัวพันธุ์บรามัน ตกลูกออกมาสุดประหลาด กำเนิดมาพร้อมกับ 2 หัว แต่มีชีวิตอยู่ได้แค่ 10 นาทีก็สิ้นใจลง ชาวบ้านได้ยินคำร่ำลือ แห่มาดูและบูชาตามความเชื่อ

(10 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 31 หมู่ 3 บ้านดอนม่วง ตำบลกุดแห่ อำเภอเลิงนกทา จังหวัดยโสธร หลังจากที่ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีลูกวัวที่ออกมาจากท้องแม่แล้วมี 2 หัว กลายเป็นที่ประหลาดใจของชาวบ้าน

เมื่อไปถึงพบว่ามีกลุ่มชาวบ้านจำนวนมากกำลังยืนมุงดูซากลูกวัวที่เจ้าของนำมาวางเอาไว้บนแคร่ไม้ไผ่บริเวณหน้าบ้านพัก ซึ่งเป็นลูกวัวเพศเมียสีขาวนวลน้ำหนักประมาณ 30 กิโลกรัม แต่ที่แปลกประหลาดมากคือจะมี 2 หัว 4 หู 4 ตา 4ขา และ 2 หาง ที่อยู่ในลำตัวเดียวกันวัดความยาวจากหัวจรดหางมีความยาว 104 เซนติเมตร โดยได้มีชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงที่ทราบข่าวต่างพากันเดินทางเข้าไปดูซากลูกวัว 2 หัวกันอย่างต่อเนื่อง

ขณะเดียวกันก็ได้มีชาวบ้านอีกหลายคนที่ไม่เคยพบเห็นมาก่อนต่างพากันนำดอกไม้ธูปเทียนไปกราบไหว้เพื่อขอโชคลาภตามความเชื่อโดยเฉพาะการของเลขเด็ดเพื่อนำไปเสี่ยงโชค โดยมีคนขายสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ทราบข่าวได้เดินทางนำสลากกินแบ่งรัฐบาลเข้าไปบริการถึงที่กันเลยหลายคนก็ต่างพากันเลือกซื้อเลขเด็ดตามที่ตนเองชื่นชอบ

จากการสอบถาม นางบุญล้อม อายุ 57 ปี เจ้าของวัว 2 หัว เปิดเผยว่า ตนให้ลูกสาวกับลูกเขยเลี้ยงวัวเอาไว้ทั้งหมด จำนวน 10 ตัว และแม่พันธุ์ที่ตกลูกออกมาในครั้งนี้เป็นแม่วัวพันธุ์บรามัน อายุประมาณ 15 ปี ตกลูกมาแล้ว จำนวน 6 ตัว และตัวนี้เป็นตัวที่ 7 โดยได้ตกลูกออกมาเมื่อเวลาประมาณ 08.00 น. ที่ผ่านมา

แต่เมื่อตกลูกออกมาตนต้องตกใจเป็นอย่างมากเพราะมี 2 หัว ตอนที่ออกมาจากท้องแม่ใหม่ๆลูกวัวยังมีชีวิตอยู่แต่พอออกมาได้ประมาณ 10 นาที ลูกวัวก็สิ้นใจลง หลังจากนี้ตนจะได้นิมนต์พระไปทำพิธีฌาปนกิจ เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับลูกวัวตัวนี้ก่อนที่จะได้นำซากลูกวัวไปให้กับทางวัด เพื่อที่จะนำไปเก็บรักษาไว้ให้คนอื่นได้ดูหรือศึกษาต่อไป โดยที่ผ่านมาตนกับลูกๆ ก็ได้เลี้ยงวัวมานานหลายสิบปีแล้ว แต่ก็ไม่เคยพบว่ามีลูกวัวที่มี 2 หัวแบบนี้มาก่อน

>> เลขเด็ด! จากข่าวยอดนิยม ประจำงวดวันที่ 17 ม.ค. 62

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ คนยโสธรฮือฮา แม่วัวบรามันตกลูกออกมา 2 หัว ไม่พลาดแห่ส่องบูชา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook