ซาบซึ้งหัวใจ "แอน ทองประสม" เคียงข้าง "นัท มีเรีย" ในวันที่สูญเสียคุณแม่

ซาบซึ้งหัวใจ "แอน ทองประสม" เคียงข้าง "นัท มีเรีย" ในวันที่สูญเสียคุณแม่

ซาบซึ้งหัวใจ "แอน ทองประสม" เคียงข้าง "นัท มีเรีย" ในวันที่สูญเสียคุณแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มิตรภาพยาวนานกว่า 20 ปี สำหรับสองเพื่อนซี้ แอน ทองประสม กับ นัท มีเรีย ที่ไม่ว่าวันเวลาจะเปลี่ยนไปอย่างใด แต่ความรักความห่วงใยกันยังคงเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือผูกพันกันมากเสมือนคนในครอบครัวไปแล้ว 

และในวันที่ นัท มีเรีย อยู่ในสภาวะโศกเศร้าที่ต้องสูญเสีย คุณแม่จินดา เต็งมีศรี แน่นอนว่าเพื่อนที่เป็นมากกว่าเพื่อนอย่าง แอน ทองประสม ขอยืนเคียงข้างให้กำลังใจอยู่ไม่ห่าง จะเห็นได้จากภาพที่ แอน ดูแล นัท เป็นอย่างดีเลยจริงๆ  

ทั้งนี้ แอน ทองประสม ได้เขียนเรื่องราวความสนิทกับ นัท ที่มีมาอย่างยาวนานผ่านเรื่องราวไม่ว่าจะทุกข์หรือสุขมาด้วยกัน

"ลองย้อนๆ นึกกลับไปว่า เราสองคน เคยมีโมเมนท์นั่งดราม่าร้องไห้ระบายเรื่องทุกข์ใจอะไรต่อกันบ้างไหม เท่าที่จำได้คือ แทบจะไม่มี ไม่ใช่ว่าเรา 2 คนไม่เคยมีเรื่องให้เศร้าหรือไม่เคยผ่านเหตุการณ์อะไรแย่ๆ เหมือนคนอื่นๆ มาก่อน มีค่ะ มีอยู่เรื่อยๆ แต่เวลาเห็นใครคนใดคนนึงทุกข์ใจ สิ่งที่เราทำให้กันคือแทบไม่ได้พูดอะไร มองตากันอย่างเดียวหรือทำขำๆ ใส่กันไป"

IG: myriabenedettiแอน-นัท เพื่อนแท้ ที่รักและห่วงซึ่งกันและกัน

"ถึงตอนนี้ ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุด ในชีวิตของลูกผู้หญิงคนนึง ที่เสียดวงใจที่เป็นที่รักที่สุดของตนไป แอนเชื่อว่านัทจะเดินข้ามผ่านจุดนี้ไปได้อย่างเข้มแข็งและสง่างาม นัททำมาอย่างดีที่สุดแล้ว ขอเป็นกำลังใจให้เพื่อนก้าวเดินต่อ เกิดอะไรขึ้นในอนาคต เราจะยังมองตากัน และทำขำๆ ใสกันอย่างนี้ต่อไปอีกเรื่อยๆ ถ้าเธอไม่ทิ้งฉัน ฉันก็จะไม่มีวันทิ้งเธอ" 

ด้าน นัท มีเรีย ก็ได้กล่าวขอบคุณเพื่อนรักเช่นกัน "ขอบคุณเพื่อนคนนี้ที่อยู่เคียงข้างและเป็นกำลังกายและกำลังใจให้กันเสมอมานะ เราคงไม่ต้องพูดอะไรกันมาก เรารู้กันอยู่แล้วเนอะ ยังไงฉันก็จะไม่ทอดทิ้งเธอเหมือนกัน เธอย่อมรู้ดี เพราะคำว่าเพื่อนมันมีความหมายสำหรับเรามาก รักเพื่อนนะ"

ประทับใจในมิตรภาพของ แอน และ นัท มากที่สุด เพื่อนไม่ต้องมีเยอะ มีน้อยแต่เข้าใจก็คงเพียงพอแล้ว 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ซาบซึ้งหัวใจ "แอน ทองประสม" เคียงข้าง "นัท มีเรีย" ในวันที่สูญเสียคุณแม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook