รวมโมเมนต์วัยเด็กน่ารักๆ ของเหล่า Influencer เห็นแล้วอยากกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง

รวมโมเมนต์วัยเด็กน่ารักๆ ของเหล่า Influencer เห็นแล้วอยากกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง

รวมโมเมนต์วัยเด็กน่ารักๆ ของเหล่า Influencer เห็นแล้วอยากกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยคิดกันไหมว่าเวลาช่างผ่านไปรวดเร็วจริงๆ แป๊บๆ ก็เข้าโรงเรียน แป๊บๆ ก็เข้าสู่วัยทำงาน แต่พอนึกได้ก็อยากจะย้อนกลับไปช่วงวัยเด็ก วัยใส คิดถึงโมเมนต์น่ารักๆ ที่ไม่อยากพลาดเก็บภาพไว้ ไม่ว่าจะเป็นกินขนมเยลลี่ปีโป้ วางของเล่นไว้ที่พื้นเกลื่อน พาเพื่อนมาเล่นซ่อนแอบที่บ้าน หืมม เยอะแยะมากมายจนกี่ปีกี่วันก็บอกไม่หมดเลยเนี่ย นึกแล้วก็หุบยิ้มไว้ไม่อยู่

วันนี้เรามีรวมภาพโมเมนต์น่ารักๆ ของเหล่า Influencer ดังในโซเชียล สมัยวัยเด็กมาให้ชมกัน ไปดูกันว่าจะน่ารักน่าชังขนาดไหน เอ๊า ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย!

หนุ่มพอร์ชกับพี่สาวคนสวย

รูปซ้ายวัยละอ่อนที่เห็นไม่ใช่ใครที่ไหน คือ "พอร์ช - ศิฑา กาญจนอลงกรณ์" นิสิตทันตแพทย์สุดหล่อขวัญใจสาวๆ ทั้งเรียนเก่ง เล่นดี ดีกรีระดับ CU Cute Boy แถมยังเป็น CU Cheerleader 71 ด้วยนะ วันเด็กแล้ว พอร์ชขอถ่ายรูปกับพี่สาวคนสนิทซักแชะ เพราะพี่สาวนี่แหละคนที่รู้ใจที่สุด สนิทตั้งแต่เด็กเลย อื้มหืม ทั้งพอร์ชกับพี่สาว หล่อสวยตั้งแต่เด็กยันโตเลยน้า

สกุลกับน้องเป็ดตัวโปรด

มาถึงโมเดลลุคเก๋ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว “สกุล - กัญญาภัค พงษ์ศักดิ์” หลายคนอาจเคยเห็นผลงานของเธอคนนี้อยู่บ้าง ทั้งเป็นนางเอก MV เหตุผลที่ไม่มีเหตุผล – Getsunova, ภูเขาบังเส้นผม – STAMP พร้อมผลงานอื่นๆ อีกเพียบ

วันเด็กปีนี้สกุลขอถือโอกาสย้อนวัย ถ่ายคู่กับตุ๊กตาน่ารักๆ เหมือนตอนเด็กหน่อย อร้ายย สกุลตอนเด็กหน้าตาจิ้มลิ้มมาก ก็นะผู้หญิงใครๆ ก็ต้องชอบตุ๊กตา แต่สำหรับสกุลต้องน้องเป็ดเท่านั้นค่ะ สัตว์ตัวโปรดสุดของสกุลเค้าหล่ะ ว่าแล้วขอไปหาตุ๊กตามาถ่ายบ้างดีกว่า

แป๋มชอบดื่มนมฝุดๆ

แต่ยังเกลียดตัวเองที่ยังคงคิดถึงเธอ… เพลงคุ้นหู ที่หลายๆ คนรู้จัก เกลียด – The Yers และไม่ได้ต้องการรักแท้ – Palm Instinct x JJ ที่ได้นางเอกสาวร่างเล็ก อย่าง “แป๋ม - ไปรยา สังขจินดา” ซึ่งเธอยังมีผลงานอื่นอีกมากมาย

ซึ่งเจ้าตัวเองก็บอกเลยว่า เป็นคนชอบดื่มนมมาก ดูได้จากรูปในวัยเด็ก หิวทีไรเป็นต้องไปหายาคูลท์มาดื่ม จนกระทั่งตอนโต ก็ยังชอบดื่มพวกชานมไข่มุก และนมอื่นๆ นี่แหละที่โปรดปรานสุดๆ เลย ว่าแล้วก็ขอถ่ายเทียบกับตอนเด็กหน่อย แฮร่!

เห็นรูปย้อนวัยแบบนี้ก็บอกเลยว่า กาลเวลาไม่ทำร้ายใครจริงๆ ตอนเด็กน่ารักยังไง ตอนโตก็น่ารักอย่างนั้น และเชื่อว่าทุกคนก็คงจะมีโมเมนต์เด็ดๆ ในวันวานน่ารักๆ อยู่ไม่น้อย ว่าแล้วก็มาลองขุดภาพสมัยเด็กมาโชว์กันหน่อย กับกิจกรรม “ย้อนวัยกับ OPPO R17 Pro”

เพียงแค่ถ่ายภาพให้เหมือนภาพในอดีต แล้วมาลุ้นจับมือพาครอบครัวไปทัวร์ฮ่องกง พร้อมล่องเรือพักผ่อนบนเรือสำราญสุดหรูได้เลย และยังลุ้นรับของรางวัลอื่นๆ อีกเพียบ

กติกาการร่วมสนุก

  1. เพียงคุณถ่ายรูปย้อนวัยเด็กให้เหมือนที่สุด พร้อมติดแฮชแท็ก #ถ่ายสวยทุกเวลาด้วยPortrait จาก R17Pro และ โพสต์ลง Facebook หรือ Instagram ของตัวเอง แล้วตั้งโพสต์เป็นสาธารณะเท่านั้น และภาพนั้นจะต้องไม่ติดลายน้ำใดๆ
  2. ร่วมแชร์รูป ได้ตั้งแต่วันที่ 8 – 13 ม.ค. 2562 และประกาศผลในวันที่ 15 ม.ค. 2562

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://goo.gl/WPpRqZ แล้วอย่าลืมมาโชว์รูปตัวเองตอนเด็กกันเยอะๆ นะ

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook