ประมวลภาพงานแต่ง "ยุ้ย-ธัญญ์" ช่วงเช้า งดงามและหวานตราตรึง

ประมวลภาพงานแต่ง "ยุ้ย-ธัญญ์" ช่วงเช้า งดงามและหวานตราตรึง

ประมวลภาพงานแต่ง "ยุ้ย-ธัญญ์" ช่วงเช้า งดงามและหวานตราตรึง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นงานแต่งงานของคนดังที่หลายคนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก สำหรับคู่ของ  ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม และ ธัญญ์-ธนากร วรรณเผือก ที่จัดพิธีแต่งงานแบบไทยไปเมื่อช่วงเช้าวันนี้ ณ บ้านฟ้าเคียงตะวัน อำเภอพระพุทธบาท จังหวัดสระบุรี ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่นเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความพิเศษมากมาย 

ขบวนขันหมากของ ธัญญ์

ในช่วงเช้า ทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาวสวมชุดไทย สวย หล่อ ดูสง่างาม พร้อมตักบาตรร่วมกัน ทางด้านขบวนขันหมากของฝ่ายเจ้าบ่าวคึกคักไม่เบา เพราะประกอบไปด้วยญาติผู้ใหญ่และเพื่อนเจ้าบ่าวสุดหล่อหลายคน หลังจากนั้นมีพิธีหมั้นตามประเพณีไทย และพิธีรดน้ำสังข์ ที่ทั้งคู่ได้เปลี่ยนชุดอีกครั้งเพื่อร่วมพิธี 

ยุ้ย กับชุดในพิธีหมั้น

ทางด้านอินสตาแกรมของ Finaleweddingmagazine ได้เปิดเผยถึงรายละเอียดของชุดเจ้าสาวที่ใช้ในพิธีหมั้นแบบไทยว่า "เป็นชุดที่เป็นที่กล่าวขาน บอกต่อความงดงามหัตถศิลปที่สุดล้ำค่า คือ ชุดสำหรับพิธีหมั้นตามประเพณีไทย ถูกเสกความวิจิตร ชุดไทยประยุกต์สมัยรัชกาลที่ ๕ ตอนปลาย ตัวเสื้อเป็นผ้าลูกไม้ฝรั่งเศสสีโรสโกลด์ เพิ่มเลเยอร์ด้วยการจับช่วงไหล่ยกพองฟู ห่มทับด้วยผืนสไบผ้าไหมไทย อีกทั้งยังเพิ่มความวิจิตรด้วยการปักคริสตัลเพชรสวารอฟกี้ระยิบระยับแวววาวสีโรสโกลด์ และสีเงิน เพื่อเพิ่มความหรูหรา สง่างาม ตัวกระโปรงออกแบบเป็น ทรงเมอร์เมดเข้ารูปร่วมสมัย ปล่อยชายลากยาวจรดปลายพื้น ตัดเย็บด้วยผ้าไหมลายพุ่มข้าวบิณฑ์ ย้อมด้วยเทคนิคเล่นระดับเฉดสีโรสโกลด์ผสมโทนสีแชมเปญ แทรกงานปักด้วยคริสตัลเพชรสวารอฟสกี้ เพิ่มความหรูหรา สวมใส่กับเครื่องประดับสีโรสโกลด์ ส่วนเจ้าบ่าวสวมสูททักซิโด้สุดคลาสิก บริเวณด้านในสวมกั๊ก นุ่งทับโจงกระเบนสำเร็จ สุดสง่างาม ทุกชุดออกแบบและตัดเย็บบรรจงปัก โดยทีมงานแบรนด์ FINALE WEDDING STUDIO" 

เรียกว่าแต่ละชุดที่เจ้าบ่าว และเจ้าสาวสวมใส่ในวันนี้ ล้วนแต่มีเรื่องราวให้น่าติดตาม และแว่วมาว่ายังเหลืออีกหลายชุด ที่ทั้งคู่จะได้ทำการสวมใส่ในวันนี้ ต้องรอติดตามไปพร้อมๆ กัน 

 >>งานแต่ง "ยุ้ย-ธัญญ์" เรียบง่าย งดงาม เจ้าสาวสวยเหมือนนางในวรรณคดี

>>"ยุ้ย จีรนันท์" วันแต่งงานไม่ธรรมดา ชุดรดน้ำสังข์ เลอค่าจนต้องซูม

>>ทีมเพื่อนเจ้าสาวสวยมาก งานแต่ง "ยุ้ย-ธัญญ์" จัดเต็มแบบไทยๆ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ ประมวลภาพงานแต่ง "ยุ้ย-ธัญญ์" ช่วงเช้า งดงามและหวานตราตรึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook