พิษแรงหึง ผัวซ้อมเมียรักถึงตาย เพื่อนแฉคลิปบุกตามจิกหัวถึงที่ออฟฟิศ

พิษแรงหึง ผัวซ้อมเมียรักถึงตาย เพื่อนแฉคลิปบุกตามจิกหัวถึงที่ออฟฟิศ

พิษแรงหึง ผัวซ้อมเมียรักถึงตาย เพื่อนแฉคลิปบุกตามจิกหัวถึงที่ออฟฟิศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวสตูลโดนซ้อมตายคามือสามี เพื่อนและญาติๆ เวทนาใจ ร่างบอบช้ำมาแรมปี เคยบอกเลิกหลายครั้ง แต่สุดท้ายก็คืนดีเพราะความรัก แฉคลิปเคยถึงขั้นตามบุกทำร้ายถึงออฟฟิศ

(11 ม.ค.) ภายหลังจากเพจเฟซบุ๊กชื่อดังได้แชร์ภาพสามีซ้อมภรรยาและมีประชาชนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยมีการแจ้งว่าหญิงสาวที่ถูกทำร้ายร่างกายได้เสียชีวิตลงแล้ว โดยผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านหลังหนึ่งใน ต.บ้านควน อ.เมือง จ.สตูล พบญาติๆ กำลังช่วยกันจัดพิธีงานศพให้กับ น.ส.สุกัญญา อายุ 28 ปี

สำหรับการเสียชีวิตของ น.ส.สุกัญญา หรือ น้องเมย์ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสตูล ได้รับแจ้งว่ามีเหตุทำร้ายร่างกาย เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบญาติของน้องเมย์ แจ้งว่า นายธนภัทร หรือ ทน อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นสามีของน้องเมย์ ได้ทะเลาะวิวาทกันและทำร้ายร่างกาย เป็นเหตุทำให้น้องเมย์ได้รับบาดเจ็บสาหัส

จากนั้นชุดสืบสวนได้ตรวจสอบยังที่เกิดเหตุทราบว่า น้องเมย์และนายทนได้ทะเลาะมีปากเสียงกัน กระทั่งนายทนขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 110 ไอ สีแดง โดยมีน้องเมย์ฟุบคารถ ไม่มีสติด้วย พร้อมขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านในละแวกบอกว่าให้ช่วยแจ้งรถพยาบาล เพราะเมียถูกทำร้ายร่างกายมา เจ้าหน้าที่ได้เรียกรถกู้ภัยเทศบาลคลองขุดมารับ โดยนายทนได้ขี่รถตามหลังมาติดๆ

จนกระทั่งมูลนิธิรรมรังสีได้รับผู้ป่วยต่อมา และพบว่าน้องเมย์ไม่มีสติ ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ ปั๊มหัวใจช่วยเหลือตลอดเวลาโดยนายทนได้หลบหนีไป หลังจากน้องเมย์เข้าห้องฉุกเฉิน รพ.สตูล และเสียชีวิตลงในเวลาต่อมา

นายซิรฟาน บากูสัน อดีตหัวหน้างานของน้องเมย์ กล่าวว่า หลังทราบข่าวว่าน้องเมย์เสียชีวิตจึงได้มาดูศพ และมอบเงินช่วยเหลือให้กับครอบครัวน้องเมย์ ซึ่งน้องเมย์ออกจากบริษัทได้ประมาณ 5 เดือนแล้ว หลังจากที่เคยเกิดเหตุการณ์ที่สามีเคยบุกมาทำร้ายร่างกายถึงที่บริษัทและมีการถ่ายคลิปไว้ด้วย

news05-1ภาพเหตุการณ์เมื่อ 4 เดือนก่อน สามีบุกมาทำร้าย

โดยในครั้งนั้นน้องเมย์ได้มาปรึกษาว่าถูกแฟนทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง และได้เเลิกกันจนสามีไปมีแฟนใหม่แล้ว แต่พอน้องเมย์มาทำงานที่บริษัทได้เงินเดือนดี เพราะน้องเมย์เป็นคนทำงานเก่ง ขายรถได้ยอด เมื่อสามีเห็นน้องเมย์มีเงินก็กลับมาขอคืนดีด้วย โดยมีข้อแลกเปลี่ยนว่าอยากได้รถบิ๊กไบค์ โดยให้น้องเมย์ทำการดาวน์ให้ แต่ปรากฏว่าน้องเมย์ปฏิเสธ

ปรากฏว่า นายทนได้ตามมาทำร้ายร่างกายถึงที่ทำงาน โดยตอนนั้นก็ได้ให้ไปแจ้งความไว้ด้วย แต่น้องเมย์ไปถอนแจ้งในภายหลัง เพราะความรักที่มีให้กับสามีมาก

ขณะที่ นางทองหลาง อายุ 60 ปี แม่ของน้องเมย์ ได้เล่าให้ฟังว่า น้องเมย์แต่งงานกับนายทนมาประมาณ 4-5 ปี ที่ผ่านมาก็โดนนายทนทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง แต่น้องเมย์ก็ไม่เคยบ่น แค่เอาแผลมาให้ดูว่าโดนอีกแล้ว แม้แต่ตอนตั้งท้องก็ถูกสามีทำร้าย ปัจจุบันมีลูกชายด้วยกัน อายุ 3 ขวบ

ส่วนสาเหตุที่ทะเลาะก็เพราะความหึงหวง น้องเมย์ออกไปทำงาน ส่วนนายทนนอนอยู่บ้านเฉยๆ ไม่ทำอะไร ก็จะคอยตามหึงหวงฝ่ายหญิงบ่อยๆ พอเลิกรากันไม่ถึงสัปดาห์ ก็กลับมาคืนดีกันอีก แต่นายทนเวลาปกติก็จะดีรักลูกรักเมีย แต่เวลาเสพยาเสพติดก็จะมีอารมณ์โมโหร้าย ใครเข้าใกล้ไม่ได้ แม้แต่พ่อแม่ตัวเองก็เอาไม่อยู่

ก่อนหน้านี้ นายทน เคยกลับบ้าน พ่อแม่ก็ต้องหวาดกลัว เพราะนายทนเคยเอาปืนไล่ยิงมาก่อน และในวันเกิดเหตุทนมารับน้องเมย์ที่บ้านตั้งแต่เวลา 15.00 น. น้องเมย์ไม่ยอมออกไปด้วย นายทนพูดว่า "ถ้าไม่ออกไป กูจะฆ่าล้างโคตร" ทำให้จำต้องออกไป และไม่นึกว่าจะเป็นครั้งสุดท้ายที่น้องเมย์กลับเข้ามาโดยไม่มีลมหายใจแล้ว

นางทองหลาง ยังบอกว่า ตอนนี้รู้สึกหวาดกลัว เกรงว่านายทนจะย้อนกลับมาเอาลูกและทำร้ายคนในครอบครัวตามที่ขู่เอาไว้ อยากให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ขณะที่เพื่อนน้องเมย์ เล่าด้วยอาการโศกเศร้าว่า เมย์เป็นคนรักสามีมาก ก่อนหน้านี้เมย์ไปอยุ่ จ.ตรัง ได้ 2 เดือน เพิ่งกลับมาก่อนช่วงปีใหม่และที่ผ่านมาก็ถูกทำร้ายร่างกายอยู่เป็นประจำ ในฐานะเพื่อนก็ไม่กล้าที่จะบอกให้เลิกกับสามี เพราะเขารักของเขา ได้แต่เพียงสงสารเพื่อนที่ถูกทำร้าย เคยเข้าห้องไอซียูก็เคย กระทั่งถึงชีวิตในที่สุด

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ในทางสืบสวนขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อที่จะออกหมายจับนายทนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook