"ยุ้ย จีรนันท์" กุมมือ "ธัญญ์" จัดวิวาห์กลางสวน ขอบคุณ 11 ปีที่คบกัน ทำให้ได้รู้จักกับ "รักดีๆ"

"ยุ้ย จีรนันท์" กุมมือ "ธัญญ์" จัดวิวาห์กลางสวน ขอบคุณ 11 ปีที่คบกัน ทำให้ได้รู้จักกับ "รักดีๆ"

"ยุ้ย จีรนันท์" กุมมือ "ธัญญ์" จัดวิวาห์กลางสวน ขอบคุณ 11 ปีที่คบกัน ทำให้ได้รู้จักกับ "รักดีๆ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดงานฉลองวิวาห์อย่างยิ่งใหญ่ภายใต้บรรยากาศสุดโรแมนติก ในธีมงานทองชมพู สำหรับคู่บ่าวสาวป้ายแดง ธัญญ์ ธนากร และ ยุ้ย จีรนันท์ หลังจากที่เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (11 ม.ค.) ทั้งคู่เพิ่งจะเข้าพิธีวิวาห์ตามประเพณีไทย ท่ามกลางความยินดีของญาติผู้ใหญ่และแขกที่เดินทางมาร่วมเป็นสักขีพยาน

ซึ่งก่อนที่จะเข้าสู่ช่วงพิธีการในค่ำวันนี้คู่บ่าวสาว ยุ้ย-ธัญญ์ ก็ได้ควงแขนออกมาเปิดใจถึงเส้นทางความรักตลอด 11 ปีที่รู้จักกัน พร้อมกับกล่าวคำขอบคุณต่อหน้าสื่อด้วยประโยคหวานซึ้งว่า "ขอบคุณที่ทำให้ได้รู้จักกับคำว่าความรักดีๆ"

ยุ้ย - "พิธีที่จัดไปเมื่อช่วงเช้า บรรยากาศของงานเป็นไปอย่างอบอุ่นมากๆ ค่ะ มีเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวมาร่วมเป็นสักขีพยานเยอะแยะไปหมดเลย และก็ยังมีญาติผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายเดินทางมาร่วมงานด้วย"

ธัญญ์ - "ซึ่งพิธีไทยๆ เราจะเป็นไปอย่างสนุกสนานมาก ทั้งการแห่ขันหมากและการกั้นประตูเงินประตูทอง"

ยุ้ย - "ขบวนแห่ขันหมากสนุกมากจริงๆ ค่ะ ขนาดแค่ยุ้ยได้ยินเสียง ยุ้ยยังต้องแอบชะเง้อมองเลยว่าทำไมมันสนุกขนาดนี้ อยากออกไปร่วมแห่ขันหมากกับเขาบ้าง"

สินสอดทองหมั้นที่ใช้ในพิธี พอจะบอกมูลค่าได้ไหม ?
ธัญญ์ - "ก็มีทั้งเงินทองและก็โฉนดที่ดิน ส่วนแหวนที่มอบให้ยุ้ยก็มูลค่าประมาณ 1.6 กะรัต (ยิ้ม) ซึ่งแหวนวงนี้เป็นแหวนที่พี่ชายคนหนึ่งของเราเขามอบให้เป็นของขวัญ ส่วนเรือนหอก็คือสถานที่ที่เราใช้จัดงานกันเมื่อช่วงเช้า เป็นบ้านที่เราสร้างมาด้วยกัน"

แหวนเพชรที่ธัญญ์ มอบให้ ยุ้ย

หลายคนแซวว่างานเมื่อช่วงเช้าเราทั้งคู่ร้องไห้หนักมาก ?
ยุ้ย - "เป็นงานแต่งที่เสียน้ำตาเยอะมากจริงๆ ค่ะ มันเป็นงานที่ทำให้เราได้รู้ว่ามีคนที่รักเรา เมตตาเรา และเอ็นดูเราสองคนมากจริงๆ ความรู้สึกมันตื้นตันมากๆ ค่ะ"

ธัญญ์ - "เรารู้สึกอิ่ม รู้สึกมีความสุขกับการที่เราได้เห็นความรักของเราสองคนมันสมบูรณ์ และยังมีคนที่เรารักมาร่วมแสดงความยินดีกับเรา"

เราสองคนจดทะเบียนสมรสเรียบร้อยแล้วใช่ไหม ?
ยุ้ย - "ใช่ค่ะ แต่ยุ้ยยังใช้นามสกุลมโนแจ่มอยู่ เพราะประชาชนรู้จักยุ้ยในนามสกุลนี้มากกว่า แต่ทั้งหมดทั้งมวลแล้วยุ้ยก็เป็นภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายค่ะ ส่วนคำนำหน้ายุ้ยก็ยังคงใช้คำว่านางสาว (หัวเราะ)"

ความรู้สึกเปลี่ยนไปไหม ตอนนี้เป็นสามีภรรยาแล้ว ?
ธัญญ์ - "สำหรับผมในฐานะผู้ชาย เราก็ต้องมีความรับผิดชอบให้เต็มที่ ต้องดูแลเขาให้ดีมากๆ"

ยุ้ย - "ความรู้สึกมันก็เปลี่ยนไปค่ะ เพราะชีวิตของเราต่อจากนี้ก็ไม่ใช่แค่เราคนเดียวแล้ว แต่ยังมีอีกคนหนึ่งที่เราต้องดูแลกันและกันให้มากยิ่งขึ้น"

ถามถึงธีมงานในวันนี้ทำไมถึงเลือกเป็นสีชมพูทอง ?
ยุ้ย - "เพราะเป็นสีที่ถูกโฉลกกับเราด้วยมั้ง อีกทั้งสถานที่จัดงานก็เป็นสถานที่บ้านเกิดของเราเอง ซึ่งตอนแรกเราตั้งใจจะจัดงานที่บ้านด้วยซ้ำ แต่สุดท้ายก็กลัวว่าจะรองรับแขกได้ไม่ดีพอ เลยเลือกมาจัดที่นี่ดีกว่า"

เราทั้งคู่ตั้งใจจะไปฮันนีมูนกันที่ไหนและจะมีน้องเลยหรือเปล่า ?
ยุ้ย - "เดี๋ยวเดือนหน้านี้เราจะไปเที่ยวกันที่ประเทศอังกฤษค่ะ และเดือนต่อไปเราก็จะไปญี่ปุ่น ส่วนเรื่องมีน้องตอนนี้ก็คงจะยังไม่มีค่ะ เพราะยุ้ยยังติดถ่ายละครอยู่แถมยังต้องทำงานอีกหลายอย่าง ขอเวลาอีกสักปีหนึ่งน่าจะพร้อมค่ะ"

ธัญญ์ - "จริงๆ เราอยากมีลูกมากนะครับ คุยกันตลอดว่าอยากได้ลูกชายหรือลูกสาว แต่ก็คงต้องเลือกใช้วิธีธรรมชาติไปก่อน คงยังไม่พึ่งวิธีวิทยาศาสตร์"

มุมหวานของ ธัญญ์ ยุ้ย

งานในวงการของเราสองคนหลังจากนี้จะลดลงหรือว่าทำให้มากขึ้นกว่าเดิม ?
ธัญญ์ - "คงต้องมากขึ้นครับเพราะเรามีครอบครัวแล้ว ยิ่งตั้งใจว่าจะมีลูกด้วยแล้วก็ต้องยิ่งสร้างครอบครัวให้มันมั่นคงขึ้น"

เราทั้งคู่มีคำมั่นสัญญาอะไรมอบให้กันบ้าง ?
ธัญญ์ - "เราไม่ได้สัญญาอะไรเลยครับ ผมแค่อยากอยู่กับเขาและก็ทำให้เขามีความสุขให้มากที่สุด รักเขามากที่สุด เพราะการที่คนสองคนมาอยู่ด้วยกัน มันต้องมีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่และการให้อภัยครับ"

ยุ้ย - "ตั้งแต่เราคบกันมารู้จักกันมา 11 ปี ยุ้ยไม่เคยขอคำสัญญาอะไรจากเขาเลย รวมถึงตัวเขาเองก็ไม่เคยขอคำสัญญาใดๆ จากยุ้ย เพราะยุ้ยคิดว่าคนเราถ้าหากรักกันจริงคำสัญญามันไม่มีความหมายหรอกค่ะ ดูที่การกระทำของเขาในแต่ละวันดีกว่า เท่านั้นเราก็สัมผัสได้แล้วว่าเขารักเราแค่ไหน"

เราสองคนประทับใจอะไรในกันและกันบ้าง ?
ธัญญ์ - "จริงๆ เราสองคนมีนิสัยต่างกันมากนะครับ อย่างเขาจะเป็นคนที่เรียบร้อยละมุน ส่วนผมก็จะเป็นคนที่ลุยๆ ห้าวๆ แต่ว่าการใช้ชีวิตของเราเหมือนกัน คือเราเป็นคนที่เรียบง่าย เราไม่หวือหวา เราไม่ได้ต้องการอะไรมากมาย เรามีเท่านี้เราก็กินเท่านี้ เราอยู่กันแบบเรียบง่ายครับ"

ยุ้ย - "ยุ้ยขอแค่วันหนึ่งให้เราได้เป็นเพื่อนคู่คิดกัน ได้ร่วมทุกข์ร่วมสุขกัน ยุ้ยไม่ได้คาดหวังอะไรมากเลยค่ะ"

มีอะไรอยากจะบอกกันบ้างไหม ?
ธัญญ์ - "ผมอยากจะขอบคุณยุ้ยที่ทำให้ผมมีวันนี้ ขอบคุณที่ทำให้ผมได้เจอกับความรักดีๆ ขอบคุณที่ทำให้ผมได้เจอกับคนที่รักและรักผมตอบ"

ยุ้ย - "ยุ้ยก็อยากจะบอกว่าขอบคุณเช่นกันค่ะ ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างยุ้ย ขอบคุณที่อยู่กับยุ้ยทั้งในวันที่สุขและวันที่ทุกข์ ทำให้ยุ้ยได้รู้ว่า คำว่าความรักมันไม่ได้เป็นเพียงแค่คำพูดเท่านั้น แต่ทุกสิ่งทุกอย่างที่ธัญญ์ทำให้ยุ้ย ยุ้ยรับรู้ได้ว่าธัญญ์รักยุ้ยจริงๆ นี่แหละค่ะคือเหตุผลที่ทำให้ยุ้ยตัดสินใจและเลือกที่จะฝากชีวิตไว้กับธัญญ์"

>>"ยุ้ย จีรนันท์" วันแต่งงานไม่ธรรมดา ชุดรดน้ำสังข์ เลอค่าจนต้องซูม

>>งานแต่ง "ยุ้ย-ธัญญ์" เรียบง่าย งดงาม เจ้าสาวสวยเหมือนนางในวรรณคดี

>>ประมวลภาพงานแต่ง "ยุ้ย-ธัญญ์" ช่วงเช้า งดงามและหวานตราตรึง

>>ทีมเพื่อนเจ้าสาวสวยมาก งานแต่ง "ยุ้ย-ธัญญ์" จัดเต็มแบบไทยๆ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "ยุ้ย จีรนันท์" กุมมือ "ธัญญ์" จัดวิวาห์กลางสวน ขอบคุณ 11 ปีที่คบกัน ทำให้ได้รู้จักกับ "รักดีๆ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook