ตร.สตูลขอหมายจับ "ผัวอำมหิต" ซ้อมเมียถึงตาย เช็คประวัติเลว...ไม่ธรรมดา

ตร.สตูลขอหมายจับ "ผัวอำมหิต" ซ้อมเมียถึงตาย เช็คประวัติเลว...ไม่ธรรมดา

ตร.สตูลขอหมายจับ "ผัวอำมหิต" ซ้อมเมียถึงตาย เช็คประวัติเลว...ไม่ธรรมดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจสตูลยื่นขออนุมัติหมายจับ "นายธน" ผัวอำมหิตก่อเหตุทำร้ายเมียปางตายหลายครั้ง กระทั่งล่าสุดสิ้นใจตาย พบมีประวัติอาชญากรรม มีเหตุทำร้ายเมียอยู่หลายครั้ง

จากกรณีเหตุ น.ส.สุกัญญา หรือ เมย์ อายุ 28 ปี ถูกสามีทำร้ายร่างกายอย่างเหี้ยมโหดและบีบคอกระทั่งสิ้นสติ ก่อนกลับใจนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ปรากฏว่าไม่ทัน ภรรยาเสียชีวิต ก่อนที่จะหลบหนีไปได้ทันที เหตุเกิดเมื่อค่ำวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียลมีเดีย

โดยเฉพาะปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่าง สามีกับน้องเมย์ ที่เคยมีปากเสียงตบตีกันบ่อยครั้ง เพราะความหึงหวงเกินเหตุของฝ่ายสามี กระทั่งมีคลิปแฉวีรกรรมบุกทำร้ายฝ่ายหญิงถึงที่ทำงานมาแล้ว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งตามหาสามีอำมหิตรายนี้ เนื่องจากเป็นคดีที่อยู่ในความสนใจของประชาชน โดยล่าสุดทำยื่นเรื่องอนุมัติออกหมายจากศาลแล้ว

พ.ต.อ.พชรพล ณ นคร ผกก.สภ.เมืองสตูล กล่าวว่า ผู้ต้องหาคือ นายธนภัทร สงวนเขียว หรือ ธน อายุ 28 ปี เป็นสามีของผู้ตาย ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านเจ้าหน้าที่ได้ไปตรวจสอบและชันสูตรศพที่โรงพยาบาลสตูล ซึ่งเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายของภรรยานั้น ในทางสืบสวนทราบว่าเกิดขึ้นอยู่ตลอด

โดยก่อนหน้านี้ผู้ต้องหาเคยก่อคดีมาแล้ว 2 คดี คือ ลักทรัพย์และทำร้ายร่างกาย ในการสืบสวนได้ส่งเจ้าหน้าที่ออกสืบสวนจับกุมซึ่งในช่วงบ่ายวันนี้ เพื่อขอออกหมายจับ โดยเชื่อว่าผู้ต้องหายังคงกบดานอยู่ในพื้นที่ ซึ่งอาจต้องใช้เวลาเล็กน้อย เนื่องจากผู้ต้องหาเป็นคนกว้างขวางและมีเพื่อนฝูงเป็นจำนวนมาก

จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาก็ยังเคยเกี่ยวข้องกับขบวนการยาเสพติดด้วย นอกจากนี้ในส่วนศพน้องเมย์ ญาติยอมให้มีการนำศพไปผ่าพิสูจน์ที่ รพ.มอ.อีกครั้ง เพื่อที่พิสูจน์สาเหตุการตายโดยละเอียด

>> โซเชียลแห่อาลัย "สาวตายเพราะน้ำมือผัว" สาปแช่ง-แชร์คลิปโหดบุกจิกหัว
>> พิษแรงหึง ผัวซ้อมเมียรักถึงตาย เพื่อนแฉคลิปบุกตามจิกหัวถึงที่ออฟฟิศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook