อุทาหรณ์ “จอดรถไหล่ทาง” วัยรุ่นขี่ จยย.มัวแต่มองรถชนกันไม่ทันระวังเสยกระบะเจ็บซ้ำซ้อน

อุทาหรณ์ “จอดรถไหล่ทาง” วัยรุ่นขี่ จยย.มัวแต่มองรถชนกันไม่ทันระวังเสยกระบะเจ็บซ้ำซ้อน

อุทาหรณ์ “จอดรถไหล่ทาง” วัยรุ่นขี่ จยย.มัวแต่มองรถชนกันไม่ทันระวังเสยกระบะเจ็บซ้ำซ้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(11 ม.ค. 62) ผู้สื่อข่าวรายงาน กรณีอุบัติเหตุถือเป็นอุทาหรณ์ เรื่องของการจอดรถเพื่อช่วยเหลือผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์อุบัติเหตุ จนตนเองต้องก่อปัญหาอุบัติเหตุซ้ำซ้อนรายนี้ถูกเปิดเผย เมื่อ ร.ต.อ.หญิงอัมพา อยู่ปูน ปฏิบัติหน้าที่ รองสารวัตรสอบสวน สภ.วิเชียรบุรี

ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนท้ายรถยนต์เก๋ง แล้วเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เป็นเด็กนักเรียน โดยเหตุเกิด บนทางหลวงหมายเลข 21 บริเวณ หลักกิโลเมตรที่ 134-135 สายสระบุรี-หล่มสัก  ที่หมู่  3 บ้านดงเข็ม ต.สามแยก อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู ร่วมอำนวยความสะดวก

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ เก๋ง ยี่ห้อ MAZDA ขาว ป้ายแดง เลขทะเบียน ก-4928 สระบุรี ตกอยู่ที่ร่องกลางถนน ชนเข้ากับต้นไม้ สภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย ด้านท้ายรถมีรอยถูกชน โดยถุงลมนิรภัย จำนวน 2 ลูก ภายในรถทำงาน

มี นายจารุวัฒน์ อายุ 40 ปี ชาว ต.ท่าโรง อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ เป็นผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ให้การในลักษณะมึนงง จากจากตรวจวัดแอลกอฮอลล์ จากเครื่องเป่า ไม่พบมีปริมาณแอลกอฮอลล์ ในร่างกาย

และใกล้กัน พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีแดง ทีเบียน ขฉษ 293 เพชรบูรณ์ สภาพรถด้านหน้าพังเสียหาย มีนายบูม(สมมุติ) อายุ 14 ปี เป็นคนขับ และนางสาวแบม (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นั่งซ้อนท้าย ทั้ง 2 เป็นเด็กนักเรียนระดับชั้นมัธยม โรงเรียนบึงสามพันวิทยาคม ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลวิเชียรบุรี

ส่วนคู่กรณี เป็นรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ NISSAN  สีแดง ทะเบียน บว 8912 เพชรบูรณ์ มีนายสมศักดิ์  อายุ 54 ปี ชาวบ้าน ต.คาดเดี่ยว อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ เป็นคนขับ

และห่างออกไปราว 60 เมตร พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ FORD  สีทะเบียน 1 บรอนซ์เงิน ทะเบียน กช 8098 กรุงเทพมหานคร สภาพรถพังเสียหาย ซึ่งเกิดจากการชนท้ายรถยนต์เก๋ง Mazda  มีนายปรุฬห์ อายุ 46 ปี ชาวบ้าน ต.ในคลองบางปลากรด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ เป็นคนขับ

จากการสอบถาม นายสมศักดิ์ คนขับรถยนต์กระบะ NISSAN  เล่าว่า ตนเองกลับจากทำไร่ และกำลังมุ่งหน้ากลับบ้าน ที่อำเภอวิเชียรบุรี เมื่อขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุ ก็พบรถยนต์ชนท้ายรถเก๋ง โดยพบว่า นายจารุวัฒน์ คนขับรถเก๋ง เดินมาขอความช่วยเหลือ และจะขอติดรถตนเองไปที่อำเภอวิเชียรบุรี

ขณะที่ตนเองกำลังจะขับรถออกจากจุดเกิดเหตุ จู่ๆ ก็มีรถจักรยานยนต์พุ่งมาชนท้ายรถของตนเองอย่างจัง จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเด็กนักเรียนทั้ง 2 ราย

ซึ่งสาเหตุเพราะน้องๆ มัวแต่มองรถยนต์เก๋งที่ประสบอุบัติเหตุแล้วตกลงที่ร่องกลางถนน จนไม่ได้ดูว่า รถของตนเองจอดอยู่ริมทาง จึงพุ่งชนเข้าอย่างจัง  

และจากการสอบถาม นายปรุฬห์  คนขับรถยนต์กระบะ FORD เล่าว่า ตนเองกำลังขับรถมุ่งหน้ากลับกรุงเทพมหานคร ขณะขับรถมาตามทางปกติ ได้มีรถยนต์เก๋ง Mazda  ขับขี่มาด้วยความเร็ว และแซงรถคันต่างๆ บนท้องถนน

รวมไปถึงรถของตนเอง แล้วอยู่ๆ รถยนต์เก๋งคันดังกล่าวก็เกิดเบรกรถกะทันหัน ตนจึงพุ่งชนเข้าที่ท้ายรถอย่างจังจนเป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่เตรียมเรียกทั้งหมดมาทำการสอบสวนถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ อุทาหรณ์ “จอดรถไหล่ทาง” วัยรุ่นขี่ จยย.มัวแต่มองรถชนกันไม่ทันระวังเสยกระบะเจ็บซ้ำซ้อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook