รวบหนุ่มใหญ่มือแทงดับผู้รับเหมาตายหน้าบ้าน-ปมถูกเบี้ยวค่าจ้าง 500 บาท

รวบหนุ่มใหญ่มือแทงดับผู้รับเหมาตายหน้าบ้าน-ปมถูกเบี้ยวค่าจ้าง 500 บาท

รวบหนุ่มใหญ่มือแทงดับผู้รับเหมาตายหน้าบ้าน-ปมถูกเบี้ยวค่าจ้าง 500 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(11 ม.ค. 62)  ร.ต.ท.วรพล  ไพศาลสุขะกุล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสิงห์บุรี จ.สิงห์บุรี ได้รับแจ้ง มีเหตุใช้อาวุธมีดแทงกันมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.บางกระบือ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลสิงห์บุรี อาสาสมัครสมาคมกู้ภัย จ.สิงห์บุรี

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้น บริเวณลานหน้าบ้าน พบศพชายไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงขาสั้นลายพราง นอนหงายจมกองเลือดเสียชีวิต มีแผลฉกรรจ์เป็นรอยถูกของมีคมแทงที่บริเวณชายซี่โครงด้านซ้าย

ทราบชื่อ นายโชคชัย อายุ 26 ปี ภูมิลำเนา ต.งิ้วราย อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี โดยไม่ไกลจากนั้นพบ นายณรงค์ อายุ 45 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ ต.บางกระบือ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่หน้าบ้าน ซึ่งอยู่ตรงกันข้ามกับที่เกิดเหตุ โดยข้างตัว พบมีดเหน็บเปื้อนเลือดตกอยู่

สอบสวน นายณรงค์ ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ใช้มีดเหน็บแทง นายโชคชัย จนเสียชีวิต เนื่องจากมีปัญหากันเรื่องค่าจ้าง โดย นายโชคชัย ผู้ตายเป็นผู้รับเหมางานและจ้างตนไปร่วมงานก่ออิฐบล็อก โดยตกลงกันว่าจะจ่ายค่าแรงให้ตนวันละ 500 บาท ตนทำไปแล้ว 3 วัน แต่ได้มา 1,000 บาท ตนทวงถามค่าแรงอีก 500 บาท นายโชคชัย ไม่ยอมให้ ตนเลยไม่ไปทำงาน

ต่อมา ในวันเกิดเหตุ นายโชคชัย ได้มาหาตนที่บ้านเพื่อมาตามให้ตนไปทำงานด้วย แต่ตนทวงเงินที่ค้างและไม่อยากไปทำงานด้วยอีกจึงทำให้ทะเลาะกัน ตนเลยคว้ามีดเหน็บแทงเข้าไปโดนเข้าที่ซี่โครงด้านซ้ายของ นายโชคชัย

จากนั้น นายโชคชัย ได้วิ่งหนีเข้าไปในบ้านที่เกิดเหตุที่อยู่ฝั่งตรงข้ามเพื่อให้คนช่วย และล้มลงจนเสียชีวิตในที่สุด เมื่อได้สติตนจึงยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยไม่หนีไปไหน

สอบถาม นางยุพิน เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุเล่าว่า นายโชคชัย ผู้ตายพักอยู่กับพ่อและพี่สาวไม่ไกลจากบริเวณ ก่อนเกิดเหตุเห็น นายโชคชัย ขี่จักรยานมาถามหา นายณรงค์ หลายรอบแล้ว จนเมื่อเจอกันก็ได้ยินเสียงทะเลาะกัน

ไม่นานสักพักก็เห็น นายโชคชัย วิ่งกุมท้องโดยมีเลือดไหลเข้ามาขอความช่วยเหลือจากคนในบ้านและก็ล้มลงจนเสียชีวิต ตนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัว นายณรงค์ ผู้ต้องหาไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองสิงห์บุรี และจะได้ดำเนินคดีต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ รวบหนุ่มใหญ่มือแทงดับผู้รับเหมาตายหน้าบ้าน-ปมถูกเบี้ยวค่าจ้าง 500 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook