ผัวโหดซ้อมเมียตาย ฝากพ่อบอกตำรวจ ขอพักใจ 4-5 วัน เดี๋ยวจะเข้ามอบตัว

ผัวโหดซ้อมเมียตาย ฝากพ่อบอกตำรวจ ขอพักใจ 4-5 วัน เดี๋ยวจะเข้ามอบตัว

ผัวโหดซ้อมเมียตาย ฝากพ่อบอกตำรวจ ขอพักใจ 4-5 วัน เดี๋ยวจะเข้ามอบตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผัวโหดซ้อมเมียตาย ฝากบอกตำรวจ ขอพักใจ...เดี๋ยวจะเข้ามอบตัวเอง ด้านพ่อแม่ผัวอำมหิตเปิดใจรู้สึกผิด แต่ก็เคยบอกให้ฝ่ายหญิงเลิกราไปมีชีวิตที่ดีกว่านี้ แต่ก็ไม่ยอมไป เพราะผูกพันในรัก

จากกรณี น้องเมย์ อายุ 28 ปี หญิงสาวที่เสียชีวิตลงหลังจากถูก นายธนภัทร อายุ 28 ปี แฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายอย่างทารุณ เมื่อวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์ ขณะที่ นายธน ได้หลบหนีไปภายหลังจากพาแฟนสาวส่งโรงพยาบาล ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวว่า ผู้ต้องหาติดต่อกับครอบครัวและเพื่อนๆ ว่า ขอหลบไปพักใจและจะเข้ามอบตัวเอง

ในวันนี้ (12 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านครอบครัวของนายธน ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุทำร้ายแฟนสาวถึงตาย ตั้งอยู่ใน ต.คลองขุด เมืองสตูล โดยพบพ่อแม่ของนายธนนั่งอยู่ที่หน้าบ้าน โดยทั้งคู่เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า นายธนกับน้องเมย์คบหาดูใจกันมาเป็นสิบปีแล้ว ตั้งแต่สมัยวัยรุ่นวัยเรียน แต่ระยะหลังๆ ก็มีปัญหาระหองระแหงกันมาตลอด พวกตนก็รับรู้และทราบกันดี

ก่อนหน้านี้ ตนกับภรรยาก็เคยบอกน้องเมย์ให้เลิกรากับลูกชายของตนไปเสีย เพราะรู้สึกสงสารที่ต้องมาทนอยู่กับคนที่มีพฤติกรรมแบบนี้ แต่น้องเมย์ก็ไม่ยอมเลิก เพราะแยกกันไป 100 ครั้ง น้องเมย์ก็กลับมาและยืนยันเหมือนเดิมว่ารักผู้ชายคนนี้ จะยอมตายไปด้วยกัน แม้ว่าจะโดนตบตีทำร้ายสารพัดก็ตาม

พ่อของนายธน ยอมรับว่า ลูกชายเป็นคนโมโหร้าย สาเหตุที่ทำร้ายน้องเมย์ก็เพราะความหวาดระแวงและไม่ไว้ใจ กลัวว่าฝ่ายหญิงจะปันใจให้คนอื่น ครั้งนี้ลูกชายของตนทำเกินเหตุและตนก็ไม่คิดจะปกป้องคนทำผิดแต่อย่างใด เพราะรู้สึกสงสารน้องเมย์เช่นเดียวกัน ที่ต้องมาจบชีวิตลงอย่างนี้ ทั้งที่เคยบอกให้เลือกไปใช้ชีวิตที่ดีกว่านี้แล้ว

>> เปิดประวัติผัวโหดซ้อมเมียดับ พบคดีติดตัวเพียบ ตร.เร่งล่า คาดกบดานในสตูล

นอกจากนี้ พ่อของนายธน ยังบอกว่า เมื่อเช้าที่ผ่านมา ลูกชายเพิ่งโทรศัพท์ติดต่อมาหา โดยบอกว่าจะเข้ามอบตัวเอง แต่ขอเวลาพักใจอีก 4-5 วัน ตนจึงได้ติดต่อประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า ลูกชายได้ติดต่อเข้ามาแล้ว เพราะตลอด 1-2 วันมานี้ ตำรวจก็แวะเวียนมาตรวจตราที่บ้านบ่อยครั้ง

ขณะที่ แม่ของธน เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุ ลูกชายกับน้องเมย์มาหาตนที่บ้าน มานั่งคุยกันที่หน้าบ้านเรื่องทำงาน ลูกชายบอกว่า แฟนดื้อไม่ยอมไปทำงานด้วยที่ จ.ตรัง และลูกชายยังจะขอที่ดินของตน เพื่อเอาไปขายสร้างเนื้อสร้างตัว ตนก็ยินยอมให้ไป และตั้งใจจะชวนกันไปดูที่

ตนได้ออกไปรออยู่ที่สวนเป็น 2-3 ชั่วโมง แต่ก็ไม่เห็นทีท่าว่าทั้งคู่จะมาตามนัด จึงได้กลับมาที่บ้าน เมื่อมาถึงลูกชายก็โทรศัพท์มาหา พร้อมกับเสียงสะอื้นทั้งน้ำตาบอกว่า "เมย์ตายแล้ว" ทำให้ตนรู้สึกโมโหและอารมณ์ขึ้น จึงได้พูดสวนกลับลูกชายไปว่า "ถ้าเมย์ตายแล้ว มึงก็ตายไปด้วยกันเลย" หลังจากนั้นก็เกิดเอะใจในน้ำเสียงของลูกชาย สังหรณ์ใจว่าเป็นเรื่องจริง จึงได้โทรศัพท์ไปแจ้งกับฝ่ายแม่ของน้องเมย์

แม่ของธน ยังบอกว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างทางไปยังสวนของตน ลูกชายได้ทำร้ายร่างกายน้องเมย์กลางทาง หลังจากโมโหร้ายและตั้งสติกลับมาได้ก็รู้สึกตกใจและกลับใจ จึงนั่งกอดร่างไร้สติของน้องเมย์และร้องไห้อยู่แบบนั้น ก่อนเจ้าหน้าที่กู้ภัยจะมารับไปโรงพยาบาล จากนั้นลูกชายก็หนีหายตัวไป

ทางด้าน พ.ต.อ.พชรพล ณ นคร ผกก.สภ.เมืองสตูล บอกว่า ขณะนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อประสานงานจากผู้ต้องหาหรือญาติว่าจะขอเข้ามอบตัววันไหนแต่อย่างใด แต่ในทางสืบสวนตอนนี้เราเร่งควานหาตัว นายธน มาดำเนินคดีโดยเร็ว โดยชุดสืบสวนออกแกะรอยและทำงานกันอย่างไม่ได้หลับได้นอน และกดดันผู้ต้องหาให้ออกมา คาดว่าจะได้ตัวในเร็วๆ นี้

>> พิษแรงหึง ผัวซ้อมเมียรักถึงตาย เพื่อนแฉคลิปบุกตามจิกหัวถึงที่ออฟฟิศ
>> โซเชียลแห่อาลัย "สาวตายเพราะน้ำมือผัว" สาปแช่ง-แชร์คลิปโหดบุกจิกหัว
>> เปิดใจแฟนเก่า "สาวโชว์รูม" เคยโทรเล่าเรื่องถูกผัวทำร้าย ก่อนตายบอกให้หนีก็ไม่ทำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook