ไร้ปาฏิหาริย์วันเด็ก หนูน้อยหายตัวไป ระดมชาวบ้านตามหา พ่อแม่เข่าทรุดเจอเป็นศพ

ไร้ปาฏิหาริย์วันเด็ก หนูน้อยหายตัวไป ระดมชาวบ้านตามหา พ่อแม่เข่าทรุดเจอเป็นศพ

ไร้ปาฏิหาริย์วันเด็ก หนูน้อยหายตัวไป ระดมชาวบ้านตามหา พ่อแม่เข่าทรุดเจอเป็นศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อแม่ร่ำไห้ใจสลาย ลูกชายวัยน้อยหายไปจากบ้าน ตำรวจ-ชาวบ้านระดมออกตามหาข้ามคืน ล่าสุดเจอเป็นศพลอยอยู่สระน้ำห่างจากบ้าน 500 เมตร ตำรวจยังไม่สรุปเป็นอุบัติเหตุหรือฆาตกรรม

(12 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุสลดรับวันเด็กแห่งชาติปีใหม่ เด็กชายวัย 2 ขวบ 7 เดือน หายออกไปจากบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจกับชาวบ้านนับร้อย พร้อมใจกันออกตามหาทั้งวันทั้งคืน แต่ปาฏิหาริย์ไม่มีจริง พบร่างลอยอยู่ในสระน้ำเสียชีวิตห่างบ้านราวๆ 500 เมตร

นายวีระ และ นางณีรนุช พ่อและแม่ รวมถึงพี่สาววัย 14 ปี ของ น้องโอ๊ค วัย 2 ขวบ 7 เดือน ต่างพากันร่ำไห้ด้วยหัวใจที่แลกสลาย หลังจากที่ลูกชายหายตัวไปจากบ้านตั้งแต่เมื่อวานนี้ (11 ม.ค.) และล่าสุดมาพบว่าน้องโอ๊คเป็นศพ เสียชีวิตลอยอยู่ในสระน้ำ ห่างจากบ้านราว 500 เมตร เป็นภาพที่สร้างความหดหู่ใจเป็นอย่างมาก

นางณีรนุช แม่ของเด็กชาย เล่าว่า ลูกชายสุขภาพไม่ค่อยแข็งแรง มีความสูงเพียง 85 เซนติเมตร น้ำหนัก 9 กิโลกรัม ได้หายตัวไปจากบ้านเมื่อเวลาประมาณ 14.30 น. เมื่อวานนี้ (11 ม.ค) หลังจากนั้นตนจึงแจ้งความที่ สภ.แม่ริม ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตชด. และ ชาวบ้านนับร้อยคนช่วยกันออกตามหาตลอดทั้งคืน ลากยาวมาถึงในวันนี้ ทั้งใช้สุนัขดมกลิ่น ให้ชาวบ้านเดินหน้ากระดานตามหาตามไร่ข้าวโพดและลำคลองทั้งหมู่บ้าน แต่ก็ยังไม่พบตัว

จนกระทั่งช่วงบ่ายที่ผ่านมา มีชาวบ้านไปพบร่างเด็กเสียชีวิตอยู่ในสระน้ำ ภายในสวนผลไม้ของชาวบ้าน ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านพักไปประมาณ 500 เมตร สภาพศพลอยคว่ำหน้าอยู่ริมขอบสระ เมื่อตนไปตรวจสอบก็ต้องหลั่งน้ำตา ยืนยันว่าศพเด็กในสระน้ำคือลูกชาย เนื่องจากน้องยังสวมชุดในวันที่หายไป

จากการตรวจสอบพบว่า เด็กสวมรองเท้าข้างซ้ายเพียงข้างเดียว ส่วนรองเท้าอีกข้างได้ลอยห่างจากบริเวณศพไปประมาณ 10 เมตร

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.แม่ริม ยังไม่สรุปสาเหตุการเสียชีวิตว่าเกิดจากเด็กพลัดตกน้ำเอง หรือถูกฆาตกรรม เนื่องจากพบข้อมูลว่าก่อนหายตัวไป ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าบ้าน จึงปิดกั้นพื้นที่ไม่ให้ชาวบ้านและผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปในพื้นที่เกิดเหตุ ก่อนจะประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้ามาตรวจสอบสภาพศพและที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook