ญาติทำพีธีฝังศพน้องเมย์ถูกสามีซ้อมเสียชีวิต ลูกชายวัย 3 ขวบถาม "ฝังแม่ทำไม"

ญาติทำพีธีฝังศพน้องเมย์ถูกสามีซ้อมเสียชีวิต ลูกชายวัย 3 ขวบถาม "ฝังแม่ทำไม"

ญาติทำพีธีฝังศพน้องเมย์ถูกสามีซ้อมเสียชีวิต ลูกชายวัย 3 ขวบถาม "ฝังแม่ทำไม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฝังแล้วเมียเหยื่อผัวหัวร้อน หลังส่งผ่าพิสูจน์  ลูกเล็กวัย 3 ขวบ ถามฝังม่ามะทำไม เพื่อนญาติร้องระงมสงสาร

ความคืบหน้า ที่บ้านเลขที่ 312 หมู่ที่ 1 บ้านกาเน๊ะ ต.บ้านควน อ.เมือง จ.สตูล (บ้านญาติน้องเมย์ ผู้ตาย) ทางญาติได้มีการนำศพของนางสาวสุกัญญา อายุ 28 ปี (น้องเมย์) กลับมาจากโรงพยาบาล มอ.หาดใหญ่ หลังจากที่มีการส่งศพไปผ่าพิสูจน์กลับมา เพื่อมาบำเพ็ญกุศลตามหลักศาสนาอิสลามแล้วในวันนี้ ท่ามกลางความโศกเศร้าอาลัยของญาติพี่น้องและหมู่เพื่อนที่ทราบข่าว

>> เปิดประวัติผัวโหดซ้อมเมียดับ พบคดีติดตัวเพียบ ตร.เร่งล่า คาดกบดานในสตูล

โดยมีกลุ่มเพื่อนและญาติพี่น้องมาร่วมประมาณ 50 คน ทางญาติยอมรับว่ายังเศร้าเสียใจ และอยากให้นายนาย ธนภัทร (สามีผู้ตาย) เข้ามอบตัวโดยเร็วเพื่อรับผิดชอบต่อการกระทำลงไป และยืนยันว่า สาเหตุของการลงมือในครั้งนี้ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องชู้สาว  เนื่องจากว่า น้องเมย์ เป็นคนรักสามีมาก และถูกสามีทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง นอกจากนี้สิ่งที่ทางครอบครัวจะทำต่อไปหลังทำศพเรียบร้อยแล้ว จะพูดคุยเกี่ยวกับการดูแลหลานวัย 3 ขวบ ที่มีการเรียกหาแม่เขาตลอดเวลา โดยเฉพาะช่วงการนำศพไปฝัง เด็กน้อยถามว่าม่ามะลงไปในหลุมทำไม ทำไมต้องฝังม่ามะ ม่ามะเป็นอะไร ม่ามะอยู่ในนั้นเหรอ ไหนม่ามะๆ สอบถามอยู่เรื่อยๆ ทำให้หลายคนที่อยู่บริเวณนั้นเศร้าเสียใจ เพื่อนบางคนถึงขนาดกลั้นน้ำตาไม่อยู่ จะมีการพูดคุยกันอีกครั้งภายในครอบครัวหลังเสร็จพิธีศพและเสร็จคดีความ

>> พิษแรงหึง ผัวซ้อมเมียรักถึงตาย เพื่อนแฉคลิปบุกตามจิกหัวถึงที่ออฟฟิศ
>> โซเชียลแห่อาลัย "สาวตายเพราะน้ำมือผัว" สาปแช่ง-แชร์คลิปโหดบุกจิกหัว
>> เปิดใจแฟนเก่า "สาวโชว์รูม" เคยโทรเล่าเรื่องถูกผัวทำร้าย ก่อนตายบอกให้หนีก็ไม่ทำ

ทั้งนี้ ทางญาติมีความกังวลว่าลูกจะซึมซับพฤติกรรมความรุนแรงของพ่อที่กระทำต่อแม่ กลายเป็นพฤติกรรมลอกเลียนแบบได้ ขณะที่ทางตำรวจ สภ.เมืองสตูล  ยังคงไล่ล่าตัวผู้ก่อเหตุอย่างไม่ลดละ แม้จะมีกระแสข่าวว่าได้มีการติดต่อทางผู้เป็นพ่อว่าจะไปมอบตัวในวันจันทร์นี้แล้วก็ตาม ซึ่งตำรวจบอกยังไม่มีการติดต่อมาแต่อย่างใด

>> ผัวโหดซ้อมเมียตาย ฝากพ่อบอกตำรวจ ขอพักใจ 4-5 วัน เดี๋ยวจะเข้ามอบตัว

ส่วนผลการผ่าพิสูจน์ได้รับการยืนยันจาก พ.ต.อ.พชรพล ณ นคร ผกก.สภ.เมืองสตูล ว่า คาดว่าจะทราบได้ภายในวันจันทร์นี้ โดยเบื้องต้นแพทย์รพ.สตูล ระบุ การตายเกิดจากการขาดอากาศหายใจ เลือดไหลเวียนผิดปกติ ที่คอมีรอยฟกช้ำ รวมทั้งตามบริเวณร่างกายและใบหน้า

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ญาติทำพีธีฝังศพน้องเมย์ถูกสามีซ้อมเสียชีวิต ลูกชายวัย 3 ขวบถาม "ฝังแม่ทำไม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook