ยิงดับหลานเขย-สุดทนเมากร่างอาละวาดเพราะตกเป็นทาส “ยาบ้า”

ยิงดับหลานเขย-สุดทนเมากร่างอาละวาดเพราะตกเป็นทาส “ยาบ้า”

ยิงดับหลานเขย-สุดทนเมากร่างอาละวาดเพราะตกเป็นทาส “ยาบ้า”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(12 ม.ค. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ ร.ต.อ.หญิงอัมพา อยู่ปูน ปฏิบัติหน้าที่ รองสารวัตรสอบสวน สภ.วิเชียรบุรี ได้รับแจ้งว่า มีเหตุเกิดยิงกันโดยผู้ตายตกเป็นทาสยาบ้า และก่อเหตุอาละวาดเป็นประจำจนชาวบ้านละแวกดังกล่าวเอือมระอา สุดท้ายเพื่อนบ้านมีศักดิ์เป็นลุงทนไม่ไหว ยิงด้วยลูกซองจนเสียชีวิต

เหตุเกิดที่บ้านซับผุด ในพื้นที่ ต.ยางสาว อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู จุดวิเชียรบุรีร่วมอำนวยความสะดวก

ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ คือ นายภาคภูมิ อายุ 36 ปี  ชาวบ้านซับผุด ในพื้นที่ ต.ยางสาว. อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองยาว กระสุนเข้าที่หน้าอกด้านซ้าย และบริเวณแขนซ้าย เสียชีวิตอยู่กลางถนนภายในหมู่บ้าน

ส่วนผู้ลงมือก่อเหตุไม่ใช่ใครอื่น ก็คือ นายถาวุธ  อายุ 60 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ ต.ยางสาว อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งมีศักดิ์เป็นลุงกับผู้ตายที่เป็นหลานเขย ซึ่งยืนรอมอบตัวกับเจ้าหนาที่ อยู่ในที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่จึงทำการควบคุมตัวพร้องแจ้งข้อหา “ฆ่าผู้อื่น”

จากการสอบถาม นางแดง  อายุ 52 แม่ยายของผู้ตายทราบว่า ผู้ตายเดิมทีเป็นคนดี แต่หลังจากที่ผู้ตายเริ่มเสพยาบ้าน ภรรยาก็หนีไปทำงานที่ต่างจังหวัด จากนั้นผู้ตายก็เริ่มเปลี่ยนไป ชอบอาละวาดทำลายข้าวของ และชอบหาเรื่องกับชาวบ้าน อีกทั้ง คนตายยังชอบเล่นปืน และชอบยิงปืนในหมู่บ้านเป็นประจำ

โดยในวันเกิดเหตุ ผู้ตายได้ไปท้าทายกับมือปืน(ลุงผู้ก่อเหตุ) ซึ่งมีบ้านอยู่ติดกัน ซึ่งทั้ง 2 คนมักจะมีปากเสียงกันเป็นประจำ จนกระทั่งวันนี้ (12 ม.ค.) นายถาวุธ  มือปืน ซึ่งมีศักดิ์เป็นลุง ดื่มสุราจนเมา แล้วทนไม่ไหว จึงลากปืนลูกซองยาวในบ้านออกมายิงผู้ตายจนเสียชีวิตดังกล่าว

และจากการตรวจสอบภายในบ้านของผู้ตาย พบอาวุธปืนลูกซอง 1 กระบอก ปืนแก๊ป 1 กระบอก และเครื่องกระสุนปืนอีกจำนวนหนึ่ง จึงทำการตรวจยึดเอาไว้เป็นหลักฐานอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ยิงดับหลานเขย-สุดทนเมากร่างอาละวาดเพราะตกเป็นทาส “ยาบ้า”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook