“สงกรานต์” โพสต์แคปชั่นสื่อถึงใคร ดราม่าระอุทำไมไม่ไปวันเกิดลูก

“สงกรานต์” โพสต์แคปชั่นสื่อถึงใคร ดราม่าระอุทำไมไม่ไปวันเกิดลูก

“สงกรานต์” โพสต์แคปชั่นสื่อถึงใคร ดราม่าระอุทำไมไม่ไปวันเกิดลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคลียร์คิวงานที่เขาใหญ่ เพื่อหาเวลาได้พักผ่อนร่างกายและหัวใจหลังจากที่เจอปัญหาถาโถมมาทั้งปี สำหรับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ โดยครั้งนี้เจ้าตัวก็ได้ควงนางเอกสาว แมท-ภีรนีย์ คงไทย ไปรับลมหนาวที่ดอยหลวงเชียงดาว จ.เชียงใหม่ ซึ่งทั้งคู่ก็ไม่ได้ปิดบังตัวตนอะไร อีกทั้งยังยินดีให้แฟนคลับเข้ามาถ่ายรูปได้ง่ายๆ อย่างที่เคยแจ้งไว้แต่แรก

และล่าสุดหนุ่มสงกรานต์ได้ปีนไปถึงยอดดอยสำเร็จ จึงถ่ายรูปพร้อมเขียนแคปชั่นว่า “Reached the top. Thank you for believing and never gave up on me...” ซึ่งแปลได้ทำนองว่า แตะสุดปลายยอด ขอบคุณที่เชื่อและไม่ยอมแพ้ไปกับผม

งานนี้ก็ทำเอาคนเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างล้นหลาม ซึ่งบางคนก็สงสัยสิ่งที่ สงกรานต์ โพสต์ต้องการจะขอบคุณใคร ใช่นางเอกสาวที่ไปด้วยหรือเปล่า

แมท ภีรนีย์ ลงรูปคู่ สงกรานต์ เปิดตัวเป็นครั้งแรก

แต่ในอีกกระแสหนึ่งก็ทำคอมเมนต์ลุกเป็นไฟได้เช่นกัน เมื่อมีคนจุดประเด็นถามถึงเรื่อง งานวันเกิดลูกสาว น้องปีใหม่ เตชะณรงค์ ที่ไร้เงาคุณพ่อร่วมฉลองด้วย และหลังจากที่อดีตภรรยา แอฟ ทักษอร ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ไม่เคยกีดกันให้พ่อลูกเจอกัน แถมยังเชิญมางานด้วย แต่ฝ่ายสงกรานต์ตอบว่าไม่สะดวกมาร่วมด้วยเอง จึงทำให้เกิดคำถามขึ้นอย่างมากมาย ว่าท้ายที่สุดแล้วทำไม สงกรานต์ถึงไม่มาร่วมงานวันเกิดลูกสาวเลย

ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ยังมีข้อความอีกมุมจากแฟนคลับ ที่คอมเมนต์เข้ามาให้กำลังใจอย่างคับคั่ง โดยบอกว่า เข้มแข็งอีกนิด เพราะเวลาจะสามารถทำให้ทุกคนผ่านเรื่องนี้ไปได้

>>"แอฟ ทักษอร" แจงปมดราม่าวันเกิด "ปีใหม่" บอกชวน "สงกรานต์" แล้วแต่เขาไม่สะดวกมา

>>"แมท-สงกรานต์" ควงคู่เที่ยวดอย รักเรียบง่าย แฟนๆ เข้าถึง

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “สงกรานต์” โพสต์แคปชั่นสื่อถึงใคร ดราม่าระอุทำไมไม่ไปวันเกิดลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook