นักวิ่งโพสต์จวกยับ งานมาราธอนนครพนมครั้งแรก พากันยืนงงอยู่หน้าเส้นชัย

นักวิ่งโพสต์จวกยับ งานมาราธอนนครพนมครั้งแรก พากันยืนงงอยู่หน้าเส้นชัย

นักวิ่งโพสต์จวกยับ งานมาราธอนนครพนมครั้งแรก พากันยืนงงอยู่หน้าเส้นชัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักวิ่งคอมเมนท์กระหน่ำ งานนครพนมซูเปอร์ฮาล์ฟมาราธอน เพิ่งจัดครั้งแรก แจกน้ำอัดลม-แตงโมเป็นลูกๆ ยืนงงที่เส้นชัยเพราะเหรียญรางวัลหมดเฉย

ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.นครพนม ว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กหลายรายที่ร่วมงานเดิน-วิ่งในรายการ นครพนม ซูเปอร์ฮาล์ฟ มาราธอน ครั้งที่ 1 ที่จัดขึ้นที่บริเวณลานพญาศรีสัตตนาคราช ริมฝั่งแม่น้ำโขง อ.เมือง จ.นครพนม ได้โพสต์แสดงความคิดเห็นในเพจเฟซบุ๊ก Nakhonphanom Talk of tha Town ว่า การจัดงานดังกล่าวสร้างความผิดหวังให้ผู้มาร่วมงาน

พร้อมทั้งเรียกร้องให้ผู้จัดงานออกมาแสดงความขอโทษชาวจังหวัดนครพนมโดยผู้ที่เข้าไปแสดงความคิดเห็นในเพจชื่อดังดังกล่าว ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ระบุว่า "เดินทางมาวิ่งจากต่างจังหวัด เพื่อมาดูบรรยากาศดูวิว ถ่ายรูปสวยๆ พอเข้าเส้นชัยกลับถูกทิ้งเคว้งคว้างให้อยู่คนเดียว ไร้การเหลียวแลจากทีมงานผู้จัด ตั้งใจจะเอาเหรียญมาถ่ายภาพแอ็คชั่นโชว์เพื่อน แต่เหรียญดันหมด สุดท้ายเดินกลับบ้านแบบงงๆ ขณะที่นักวิ่งหลายรายพากันหิ้วแตงโมเป็นลูกๆ ใส่ถุงกลับไปกินที่บ้าน"

นอกจากนี้ยังมีผู้โพสต์แสดงความเห็นเรื่องเสื้อว่า ระบบจัดงาน ตั้งแต่เลื่อนวันรับเสื้อ เลื่อนเวลารับเสื้อ วิ่งเสร็จสุดท้ายก็ยังไม่ได้รับเสื้อ การวิ่งระยะ 10 กิโลเมตร กับ 25 กิโลเมตร ฝั่งขาไปน้ำดื่มยังเพียงพอ แต่ฝั่งขากลับน้ำดื่มไม่มี เหลือแต่น้ำอัดลม

ส่วนเหรียญรางวัลไม่พอ นักวิ่งบางคนวิ่งเข้าเส้นชัย มองหาเหรียญรางวัล คำตอบก็คือหมด ส่วนอาหารการกินของกินเยอะ นักวิ่งต้องตักกินเอง แต่ไม่มีคนตักแจก ผลไม้ก็เยอะดีกองอยู่ตรงนั้น โดยเฉพาะแตงโมเป็นลูกไม่มีคนปอก กล้วยก็กล้วยดิบกินได้ไง พร้อมระบุตบท้ายว่า งานแรกของปีบอกเลยว่า...สงสารงานวิ่งครั้งต่อไปมาก

เมื่อผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังซึ่งอ้างว่าเป็นประธานดำเนินการจัดการแข่งขัน ซึ่งเป็นเพจเปิดรับสมัครการแข่งขัน ตามเบอร์ที่ระบุไว้ในเพจดังกล่าว ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อได้

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ นักวิ่งโพสต์จวกยับ งานมาราธอนนครพนมครั้งแรก พากันยืนงงอยู่หน้าเส้นชัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook