หนุ่มผู้ลี้ภัยบุกแทงสาวท้องคาโรงพยาบาล ลูกน้อยไม่ทันได้ลืมตาดูโลก

หนุ่มผู้ลี้ภัยบุกแทงสาวท้องคาโรงพยาบาล ลูกน้อยไม่ทันได้ลืมตาดูโลก

หนุ่มผู้ลี้ภัยบุกแทงสาวท้องคาโรงพยาบาล ลูกน้อยไม่ทันได้ลืมตาดูโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหตุสะเทือนขวัญกลางโรงพยาบาลในเยอรมัน หนุ่มอัฟกานิสถานผู้ขอลี้ภัย บุกใช้มีดจ้วงแทงสาวตั้งครรภ์ ทำลูกน้อยไม่ได้ลืมตาดูโลก ตำรวจไล่จับตัวได้ทันควัน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายเป็นชายผู้ขอลีภัยชาวอัฟกานิสถานบุกทำร้ายใช้มีดจ้วงแทงหญิงสาวตั้งครรภ์ ภายในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในประเทศเยอรมนี เป็นเหตุทำให้เธอต้องสูญเสียลูกตั้งแต่ยังไม่ลืมตาดูโลก ส่วนชายผู้ก่อเหตุถูกตำรวจจับตัวได้ทันควัน

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (11 ม.ค.) เหยื่อเป็นหญิงสาวชาวโปแลนด์ อายุ 25 ปี กำลังตั้งครรภ์และพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ใกล้กับเมืองไมนทซ์ ตามรายงานระบุว่า ชายคนดังกล่าวเป็นผู้ขอลี้ภัยชาวอัฟกานิสถาน อ้างว่าจะมาเยี่ยมหญิงสาวที่โรงพยาบาล แต่ปรากฏว่าได้เกิดโต้เถียงกันอย่างรุนแรง ก่อนจะชักอาวุธมีดแทงเข้าที่ท้องของเหยื่อสาว

หลังเกิดเหตุแพทย์รีบนำตัวเหยื่อสาวเข้าห้องผ่าตัดอย่างเร่งด่วน เคราะห์ร้ายที่แพทย์ไม่สามารถช่วยเหลือลูกในครรภ์ของเธอได้ ทำให้เด็กเสียชีวิตก่อนจะลืมตาดูโลก ขณะที่เหยื่อสาวอาการปลอดภัยแต่ยังต้องดูแลอย่างใกล้ชิด

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ติดตามไปจับกุมตัวชายผู้ก่อเหตุ หลังจากรีบร้อนออกจากโรงพยาบาลไปทันที โดยจับกุมตัวได้ที่สถานีรถไฟที่อยู่ไม่ไกลที่เกิดเหตุนัก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบแรงจูงใจในการก่อเหตุที่แน่ชัด ชายคนดังกล่าวยังคงถูกควบคุมตัวดำเนินคดี พร้อมกับถูกตั้งข้อหาพยายามฆ่า

เหตุการณ์ดังกล่าวนับเป็นเหตุสะเทือนขวัญเกี่ยวกับปัญหาผู้ขอลี้ภัยในประเทศเยอรมนีอีกครั้ง หลังจากที่เมื่อต้นปีที่แล้ว ผู้ขอลี้ภัยชาวอัฟกานิสถานได้ก่อเหตุจัดฉากฆาตกรรมชายชราเจ้าของบ้านที่ทำงานด้วย ทำให้เกิดความตึงเครียดอย่างหนัก ในประเด็นการเปิดรับผู้ขอลี้ภัยและผู้อพยพเข้าประเทศ เนื่องจากทำให้เกิดความเสี่ยงทางด้านอาชญากรรมที่เพิ่มสูงขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook