เด็กเอ๋ยเด็กดี? วัยรุ่นยกพวกตะลุมบอนในปั๊มน้ำมันลำปาง-ไม่เกรงกลัวกฎหมาย

เด็กเอ๋ยเด็กดี? วัยรุ่นยกพวกตะลุมบอนในปั๊มน้ำมันลำปาง-ไม่เกรงกลัวกฎหมาย

เด็กเอ๋ยเด็กดี? วัยรุ่นยกพวกตะลุมบอนในปั๊มน้ำมันลำปาง-ไม่เกรงกลัวกฎหมาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(13  ม.ค. 62)  ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดลำปาง เวลาประมาณ 14.30 น.  จากผู้ใช้เฟซบุ๊ก รายหนึ่งเผยแพร่ คลิปจากภาพวงจรรปิดของกลุ่มวัยรุ่น ยกพวกตะลุมบอนกัน ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในเมืองลำปาง โดยระบุข้อความ “ไม่รู้เกิดอะไรขึ้น...วัยรุ่นไล่ตะลุมบอนกัน”

ซึ่งนี่คือภาพบางช่วงบางตอนที่กลุ่มวัยรุ่นทั้งชายและหญิงทะเลาะวิวาท และยกพวกตีกัน ภายในปั๊มน้ำมัน ย่านตัวเมืองลำปาง ซึ่งจากการตรวจสอบพบเป็นปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง บริเวณถนนลำปาง-แม่ทะ  ต.พระบาท อ.เมืองลำปาง

โดยภายในคลิปจะเห็นมีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาภายในปั๊มฯ ซึ่งเป็นกลุ่มเด็กวัยรุ่นชายหญิงประมาณ 15 คน จากนั้นก็มีการวิ่งไล่ตะลุมบอนกัน ภายในลานเติมน้ำมันของปั๊มน้ำมันดังกล่าวอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย

โดยวัยรุ่นบางคนถอดเสื้อโชว์รอยสัก บางรายมีสภาพเมามาย  ทั้งนี้วัยรุ่นส่วนใหญ่น่าจะเป็นเด็กในวัยเรียน อายุระหว่าง  15 - 19  ปี ซึ่งหลังจากทำร้ายร่างกายกันแล้ว และกำลังชุลมุนกันอยู่ภายในปั๊มน้ำมัน ได้มีรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดไฟวาบๆ เข้ามา จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นต่างวิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์ และรีบขี่รถจักรยานยนต์ออกจากปั๊มไปอย่างรวดเร็ว เพื่อแยกย้ายกันหลบหนี

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเวลาประมาณ  01.02 น. ของวันที่  12 มกราคม ซึ่งตรงกับวันเด็กแห่งชาติพอดี

ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านไป พบว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลฟกช้ำตามร่างกาย เป็นชายวัยรุ่นอายุประมาณ 19  ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างนครลำปาง ให้การปฐมพยาบาล ในที่เกิดเหตุ แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บไม่ประสงค์ที่จะไปโรงพยาบาล ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าว ก็ยังถือว่าโชคดี ทีมีเพียงผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยไม่ถึงกับเสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม ภาพในคลิปดังกล่าวจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายกันและเมื่อรถตำรวจเข้ามาภายในปั๊มก็ต่างแยกย้ายกันหลบหนี ซึ่งหลังมีการเผยแพร่ภาพดังกล่าวมีผู้เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ดังกล่าว

ซึ่งบางรายเชื่อว่า การที่วัยรุ่นมาตีหรือทะเลาะวิวาทกัน ส่วนใหญ่เกิดจากการเมาสุรา และเจ้าหน้าที่ไม่เอาจริงเอาจังมีการปล่อยให้มีการขายเหล้าให้กับเยาวชน จนเป็นเหตุดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เด็กเอ๋ยเด็กดี? วัยรุ่นยกพวกตะลุมบอนในปั๊มน้ำมันลำปาง-ไม่เกรงกลัวกฎหมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook