หนุ่มเครียด "แม่ไม่ซื้อจักรยานยนต์ให้" สุดท้ายน้อยใจผูกคอดับคาห้องพัก

หนุ่มเครียด "แม่ไม่ซื้อจักรยานยนต์ให้" สุดท้ายน้อยใจผูกคอดับคาห้องพัก

หนุ่มเครียด "แม่ไม่ซื้อจักรยานยนต์ให้" สุดท้ายน้อยใจผูกคอดับคาห้องพัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 13 ต.ค. 62 เวลา 22.30 น. ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า ร.ต.อ.วริทธิ์ งอยกุดจิก พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสกลนคร ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนผูกคอตายที่ห้องพักแห่งหนึ่ง ใน ต.ธาตุเชิงชุม อ.เมือง จ.สกลนคร เจ้าหน้าที่จึงได้ลงพื้นที่เกิดเหตุตรวจสอบพร้อมแพทย์โรงพยาบาลศูนย์สกลนคร

เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงที่เกิดเหตุพบว่าเป็นห้องแถวตึกชั้นเดียวติดกัน 4 ห้อง โดยภายในห้องพบสายสะพายกระเป๋าสีเทาผูกกับช่องลมห้องน้ำ และผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายอนุชา อินทร์หอม อายุ 33 ปี สภาพสวมเสื้อกีฬาสีขาว กางเกงขาสามส่วนสีดำ จากการชันสูตรไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย เสียชีวิตเนื่องจากขาดอากาศหายใจ จากการสอบถามเจ้าของห้องเช่าเล่าว่า ผู้ตายมาเช่าห้องพักได้ประมาณ 1 เดือน โดยแม่เป็นคนเช่าและเดินทางมาหาลูกชายเดือนละครั้ง โดยก่อนเกิดเหตุตนได้รับโทรศัพท์จากแม่ผู้ตายว่า ฝากดูแลลูกชายด้วยเพราะทะเลาะกัน เนื่องจากผู้ตายได้โทรศัพท์มาขอให้แม่ซื้อรถจักรยานยนต์ให้ แต่แม่ไม่ยอมซื้อให้ ด้วยความโมโหแม่ก็จึงว่ากล่าวตักเตือนลูกชาย ว่าแม่ไม่มีเงินซื้อให้หรอก หากอยากได้ก็ออกไปหางานทำซื้อเอาเอง

ต่อมาเมื่อวันศุกร์ ที่ 11 มกราคม 2562 เจ้าของห้องเช่าได้โทรศัพท์ไปหาแม่ผู้ตายเพื่อแจ้งบอกกับแม่ผู้ตายว่า ลูกชายยังอยู่ที่ห้องไม่ได้ออกไปไหนหลายวันแล้ว แม่ผู้ตายจึงได้โทรศัพท์มาหาผู้ตายหลายครั้งแต่ไม่รับสาย จนคนข้างห้องผู้ตายได้กลิ่นเหม็นคล้ายกลิ่นของเน่าและมีแมลงวันเยอะผิดปกติที่ห้องของผู้ตาย จนทนกลิ่นและแมลงวันไม่ไหวต้องออกไปนอนที่อื่น จึงแจ้งให้เจ้าของห้องพักทราบ ทางเจ้าของห้องพักจึงเข้ามาเคาะประตูเรียกผู้ตายแต่ก็ไม่มีการตอบรับ เมื่อลองเปิดประตูพบว่าประตูไม่ได้ล็อก จึงเปิดเข้าไปพบว่านายอนุชาเสียชีวิตแล้ว

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นายอนุชาอาจจะเครียดเพราะน้อยใจแม่ ประกอบกับเรื่องเงินค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน จึงตัดสินใจผูกคอดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงได้นำศพไปไว้ที่โรงพยาบาลศูนย์สกลนคร เพื่อรอญาติมาติดต่อขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook