โศกนาฏกรรมตายหมู่! หกล้อเบรกแตกไถลลงเขาอัดกระบะวิ่งสวนเลน-ดับเกือบยกคัน

โศกนาฏกรรมตายหมู่! หกล้อเบรกแตกไถลลงเขาอัดกระบะวิ่งสวนเลน-ดับเกือบยกคัน

โศกนาฏกรรมตายหมู่! หกล้อเบรกแตกไถลลงเขาอัดกระบะวิ่งสวนเลน-ดับเกือบยกคัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(13 ม.ค. 62)  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านกลาง ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ 6 ล้อรับเหมาการไฟฟ้า ชนกับรถยนต์กระบะ ทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 8 ราย บาดเจ็บอีก 9 ราย เหตุเกิดบนทางหลวงหมายเลข 12 ช่วงระหว่างถนนสายหล่มสัก-ชุมแพ ระหว่างหลักกิโลเมตรที่  375-376  หมู่ที่ 6 ต.ปากช่อง อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ บริเวณโค้งที่ 2 จากสะพานห้วยตอง

จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลหล่มสัก พร้อมอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู เขตหล่มสัก อาสามูลนิธิสว่างมงคลศรัทธาธรรมสถาน ร่วมอำนวยความสะดวก และนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ บรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ สีส้ม ทะเบียน 82-3634  ศรีสะเกษ พลิกตะแคง กีดขวางการจราจรจำนวน 2 ช่องการจราจร สามารถใช้สัญจรได้ 1 ช่องทาง

มีนายวีรศักดิ์ อายุ 48 ปี ภูมิลำเนา ต.โพธิ์ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน ซึ่งรถคันดังกล่าวเป็นของบริษัทรับเหมามีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง ซึ่งขนคนงาน จำนวน 13 คน เสียหลักพลิกคว่ำทับรถยนต์กระบะ โตโยต้าวีโว่  สีดำ ทะเบียน  บห 6143 เพชรบูรณ์ ที่วิ่งสวนทางมา จนสภาพรถกระบะพังเสียหายทั้งคัน และมีผู้เสียชีวิตติดคาภายในซากรถยนต์กระบะ

จากการสอบถาม นายอภิชาติ อายุ 38 ปี ภูมิลำเนา ต.โพธิ์ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ซึ่งนั่งมากับรถ 6 ล้อ คันดังกล่าว ทราบว่า พวกตนทำงานเป็นคนงานรับเหมาของ บริษัทรับเหมาแห่งหนึ่ง ซึ่งเดินทางมาจากจังหวัดศรีสะเกษ เพื่อจะไปทำงานรับเหมาติดตั้งหม้อแปลงไฟฟ้า ที่จังหวัดเชียงราย

เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นช่วงทางลาดลงเขา รถที่นั่งมาเกิดควบคุมความเร็วไม่ได้และเกิดส่ายไปมา สาเหตุน่าจะเกิดจากเบรกแตก จึงเสียหลักพลิกตะแคง ไปทับรถยนต์กระบะ ที่วิ่งสวนทางมา จนเป็นเหตุให้มีทั้งผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ดังกล่าว

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่า สาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้น่าจะเกิดจากการขับรถไม่ชินเส้นทาง ประมาท หรือ เบรกรถเกิดมีปัญหา ซึ่งจะต้องทำการตรวจสอบให้แน่ชัดอีกครั้ง

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ โศกนาฏกรรมตายหมู่! หกล้อเบรกแตกไถลลงเขาอัดกระบะวิ่งสวนเลน-ดับเกือบยกคัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook