"บิ๊ก-อุ้ม" โชว์หวานหลังแต่ง ขอบคุณกันและกัน จะอยู่เคียงข้างตลอดชีวิต

"บิ๊ก-อุ้ม" โชว์หวานหลังแต่ง ขอบคุณกันและกัน จะอยู่เคียงข้างตลอดชีวิต

"บิ๊ก-อุ้ม" โชว์หวานหลังแต่ง ขอบคุณกันและกัน จะอยู่เคียงข้างตลอดชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งงานแต่งงานของคนดัง ที่แฟนๆ ได้ร่วมมีความสุขไปด้วยเมื่อได้เห็นความรักของ บิ๊ก-ศรุต วิจิตรานนท์ และเจ้าสาวนอกวงการ อุ้ม  ชณัญพัชร์ เข้าพิธีแต่งงานไปเมื่อวันที่ 12 ม.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่นท่ามกลางครอบครัว และคนสนิทของเจ้าบ่าวและเจ้าสาว 

ล่าสุดนี้ คู่สามีภรรยา ข้าวใหม่ปลามัน ได้โพสต์ข้อความขอบคุณกันและกันผ่านอินสตาแกรม ทำเอาผู้อ่านต่างรู้สึกอิ่มเอมในหัวใจกับความรักที่ทั้งคู่มอบให้แก่กัน 

พิธีแต่งงาน บิ๊ก อุ้ม

เริ่มที่ บิ๊ก ศรุต ที่โพสต์ภาพในงานแต่งงาน พร้อมกับข้อความว่า "12.01.62 วันที่จะมีครอบครัวเป็นของตัวเองกับคนที่รักที่สุด ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกันในวันนั้น..จนถึงวันนี้ และจะอยู่จนถึงวันสุดท้ายของลมหายใจ"  

ทางด้านเจ้าสาวก็ได้โพสต์ภาพในพิธีรดน้ำสังข์ พร้อมกับข้อความประกอบว่า "ขอบคุณครอบครัวพี่บิ๊ก ขอบคุณครอบครัวอุ้ม ขอบคุณทุกคำอวยพร ขอบคุณทุกๆ ทีมงาน ขอบคุณแขกทุกๆ ท่าน ขอบคุณทุกท่านที่มีส่วนร่วมในงานของเรานะคะ ผิดพลาดตรงไหนอุ้มกับพี่บิ๊กต้องขออภัยจริงๆ นะคะ บางคนมาก็ไม่ได้เจอเลย อยากถ่ายรูปกับทุกคนจริงๆ ค่ะแต่ดูแลไม่ทั่วถึงก็ขออภัยนะคะ สำหรับคนที่มาแล้วไม่ได้เจอและคนที่ไม่ได้มาไว้เราไปทานข้าวกันนอกรอบนะคะ รักทุกคนจริงๆค่ะ"

นับเป็นความหวานที่จัดหนัก จัดเต็ม หลังพิธีแต่งงานเลยทีเดียว แม้ว่าจะคบหาดูใจกันมานานนับ 7 ปี แต่ความหวานที่มีก็ไม่เคยลดน้อยลงแต่อย่างใด 

 >>ชื่นมื่น "บิ๊ก ศรุต" เข้าพิธีแต่งงานแล้วกับ "อุ้ม ชณัญพัชร์" เรียบหรูอบอุ่น

>>"บิ๊ก ศรุต" เปิดใจไม่เคยปิดบังมีลูกแล้ว ปัจจุบันลูกชายอายุ 15 แถมหล่อด้วย

>>เปิดตัวแฟนสาว "บิ๊ก ศรุต" คบมา 6 ปี เผยเหตุผลไม่เคยออกสื่อ

>>รัก 6 ปี สุกงอม “บิ๊ก ศรุต” พาว่าที่เจ้าสาวตัดชุด เตรียมลั่นระฆังวิวาห์เร็วๆ นี้

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "บิ๊ก-อุ้ม" โชว์หวานหลังแต่ง ขอบคุณกันและกัน จะอยู่เคียงข้างตลอดชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook