รวบครูฝรั่งขืนใจลูกศิษย์ เจ้าตัวปัดเสียงแข็ง อ้างมีลูกเมีย แถมจบดอกเตอร์ด้านจิตวิทยา

รวบครูฝรั่งขืนใจลูกศิษย์ เจ้าตัวปัดเสียงแข็ง อ้างมีลูกเมีย แถมจบดอกเตอร์ด้านจิตวิทยา

รวบครูฝรั่งขืนใจลูกศิษย์ เจ้าตัวปัดเสียงแข็ง อ้างมีลูกเมีย แถมจบดอกเตอร์ด้านจิตวิทยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบครูสอนภาษาชาวต่างชาติข่มขืนลูกศิษย์ เจ้าตัวยังปฎิเสธอ้างอยู่เมืองไทยกว่า 20 ปีแต่งงานมีลูก อยู่ระหว่างขอวีซ่าดูแลครอบครัว 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (14 ม.ค.) เมื่อเวลา 09.00 น. พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผบช.สตม. ได้เดินทางมาที่ สภ.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เพื่อร่วมเข้าสอบปากคำ นายจอห์น อายุ 46 ปี สัญชาติปากีสถาน ซึ่งเป็นครูสอนภาษาอังกฤษ และนักจิตวิทยาที่ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราลูกศิษย์ของตนเองและพรากผู้เยาว์ ซึ่งเชื่อว่าเคยก่อเหตุมาแล้วหลายครั้งหลังถูกตำรวจจับกุม

พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากทางเจ้าที่ตำรวจจากศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีและสารสนเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ทำการจับกุมนายจอห์นครูสอนภาษาต่างชาติ หลังได้รับร้องเรียนจากผู้ปกครองในพื้นที่ สภ.ลำลูกกา ว่าถูกผู้สอนภาษารายนี้ข่มขืนกระทำชำเราบุตรหลาน เจ้าหน้าที่จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานก่อนขออำนาจศาลอาญาออกหมายจับ

ซึ่งในส่วนของสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองก็เข้ามาดูในฐานะที่เป็นหน่วยงานบังคับใช้กฎหมายในการอนุญาตให้บุคคลต่างด้าวเข้าออกราชอาณาจักร รวมถึงการเพิกถอนวีซ่าให้กับคนต่างด้าว ในเบื้องต้นในชั้นสอบสวนผู้ต้องหายังคงให้การปฏิเสธ บอกเพียงว่าเป็นชาวสหรัฐอเมริกา สัญชาติปากีสถาน

โดยเข้าเมืองไทยมานานกว่า 20 ปีก่อนที่จะคบหาแต่งงานกับสาวชาวไทย ซึ่งเป็นพยาบาลของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง มีลูกด้วยกัน ซึ่งขณะอยู่เมืองไทยได้ดำเนินการขอวีซ่าขอดูแลครอบครัว อีกทั้งช่วงที่อยู่เมืองไทยก็รับจ้างสอนภาษาให้กับเด็กไทย เนื่องจากตนนั้นจบปริญญาเอกด้านจิตวิทยาจากต่างประเทศ

พล.ต.ท สุรเชษฐ์ หักพาล ผบช.สตม. เปิดเผยต่อไปอีกว่า กรณีบุคคลที่เข้ามาอาศัยความเป็นครูบาอาจารย์ เป็นครูสอนภาษาเป็นครูสอนศาสนาที่ดีก็มีเยอะ แต่ในส่วนที่ไม่ดีอาศัยช่องว่างในการกระทำความผิด

ในส่วนนี้ทางสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองก็จะดำเนินการเพิกถอนวีซ่า และบังคับใช้กฎหมายอย่างถึงที่สุด และจะไม่ยอมให้คนที่ไม่ได้อยู่ในประเทศไทยต่อไป

หลังจากนี่จะทำการเพิกถอนวีซ่า พร้อมส่งตัวดำเนินคดีทางอาญาเมื่อได้รับโทษตามกฎหมายไทย แล้วก็จะผลักดันออกนอกประเทศต่อไป

อย่างไรก็ตาม อยากฝากไปยังบรรดาผู้เสียหายที่ถูกกระทำในลักษณะดังกล่าว รวมทั้งผู้ปกครองขอให้อย่ากังวลใจ ทางเจ้าที่ตำรวจจะให้ความยุติธรรมพร้อมบังคับใช้กฎหมายอย่างถึงที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook