แห่ขอเลขเด็ด "หลวงพ่อดำ" หลังให้โชครางวัลที่ 1 หลายคน ถวายวิทยุ-จ้างคาราบาวแก้บน

แห่ขอเลขเด็ด "หลวงพ่อดำ" หลังให้โชครางวัลที่ 1 หลายคน ถวายวิทยุ-จ้างคาราบาวแก้บน

แห่ขอเลขเด็ด "หลวงพ่อดำ" หลังให้โชครางวัลที่ 1 หลายคน ถวายวิทยุ-จ้างคาราบาวแก้บน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้ (13 ม.ค.) ที่วัดหนองเพียร หรือ วัดหลวงพ่อดำ ช ต.บางงาม อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ได้มีชาวสุพรรณบุรีและลูกศิษยานุศิษย์เดินทางมากราบไหว้พร้อมกับร่วมทำบุญอายุวัฒนมงคล 66 ปี 46 พรรษา ของพระครูพิพัฒน์ สุวรรณาภรณ์ หรือ หลวงพ่อวิชัย ใจดี เจ้าอาวาสวัดหนองเพียร จากนั้นหลวงพ่อวิชัย ได้แจกขนมเค้กกล้วยหอมมงคล จำนวน 2562 ชิ้น ให้กับชาวบ้านที่มาร่วมงาน โดยทางวัดต้องจัดคิวให้เข้าแถวรอรับแจกขนมเค้กมงคลจนแถวยาวเหยียดหลายร้อยเมตร พร้อมกับแจกผ้ายันต์หนุมานเชิญธง ของวัดหนองเพียร เพื่อมอบให้ประชาชนเก็บไว้เพื่อความเป็นสิริมงคลและไว้เป็นที่ระลึกงานอายุวัฒนะมงคล 66 ปีหลวงพ่อด้วย

โดยตลอดทั้งวัน ประชาชนและนักท่องเที่ยว แห่กันมาร่วมงานกันจำนวนมาก พร้อมกับจะนำวิทยุมาทรานซิสเตอร์มาแก้บนกับหลวงพ่อดำ พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์  เนื่องจากเมื่อประชาชนที่ได้มากราบไหว้ขอพรและบนเอาไว้เมื่อประสบความสำเร็จก็จะนำเอาวิทยุทรานซิสเตอร์มาแก้บนกัน เพราะทราบว่าหลวงพ่อดำชอบเสียงดัง

สำหรับหลวงพ่อดำเป็นพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์คู่วัดหนองเพียรมาช้านาน เป็นที่เคารพนับถือและเป็นที่ยึดเหนี่ยวทางจิตใจ ของประชาชนทั้งชาวสุพรรณบุรี และจังหวัดใกล้เคียง ประชาชนและนักท่องเที่ยวที่เดินทางมากราบไหว้ขอพรหลวงพ่อดำทั้งเรื่องการงาน การค้าขายให้เจริญรุ่งเรือง เรื่องขอให้หายจากการเจ็บไข้ได้ป่วย และขอเรื่องโชคลาภ เนื่องจากในอดีตที่ผ่านมามีผู้ถูกรางวัลที่ 1 ได้โชคก้อนใหญ่มาแล้ว 4 ราย ซึ่งแม่ค้าลอตเตอรี่ในวัด กล่าวว่า ผู้มาทำบุญต่างเล็งหาเลข 13 วันเกิดและเลขอายุ 66 ทำให้เกลี้ยงแผงในพริบตา

ขณะที่ ดร.เกียรติศักดิ์ สาสุทธิ์ และ ดร.พัชรา จันทรัตน์ สองสามีภรรยา อาจารย์พิเศษ ม.ปทุมธานี ผู้ว่าจ้างวงคอนเสิร์ตคาราบาวมาแก้บน ในคืนวันที่ 13 ม.ค. 62 เผยว่าสมหวังตามที่บนบานศาลกล่าวเอาไว้ โดยเมื่อปี 2559 ขอให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ ก็ได้ตามที่ตั้งใจ ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่ตนนำวงดนตรีมาแก้บนกับหลวงพ่อดำ หลังจากเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ก็ได้นำดนตรีอ๊อดโฟร์เอสมาแก้บนไปแล้ว

>> เลขเด็ดอยู่นี่! ทะเบียนรถ "ลุงตู่" โชว์หราขณะไลฟ์สดบุกเชียงใหม่ สักการะครูบาศรีวิชัย

>> "ต้นหอม" ใบ้เลขเด็ด ฝันดีตรงกับวันเสาร์ บอกเผลอๆ ปลดหนี้ได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook