ตำรวจหึงโหด! แต่งเครื่องแบบบุกยิงหัวเมียสาวคาสำนักงาน ก่อนยิงตัวตายตาม

ตำรวจหึงโหด! แต่งเครื่องแบบบุกยิงหัวเมียสาวคาสำนักงาน ก่อนยิงตัวตายตาม

ตำรวจหึงโหด! แต่งเครื่องแบบบุกยิงหัวเมียสาวคาสำนักงาน ก่อนยิงตัวตายตาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน แต่งเครื่องแบบบุกยิงหัวเมียสาวดับคาสำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 1 สาขาแม่ฮ่องสอน หลังฝ่ายหญิงพยายามขอเลิกมาแล้วหลายครั้ง จากนั้นได้หนีไปยิงตัวเองตายที่บ้านพักในแฟลตตำรวจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (14 ม.ค.) เมื่อเวลา 11.50 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน รับแจ้งเหตุมีการยิงกันตายที่ สำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 1 สาขาแม่ฮ่องสอน ที่เกิดเหตุพบศพ นางสาวธัญญารัตน์ อายุ 21 ปี เจ้าพนักงานการเงินและบัญชี สำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ฯ ถูกจ่อยิงเข้าที่ศีรษะด้านขวา กระสุนทะลุแก้มซ้าย นอนหงายกับพื้นติดเก้าอี้ทำงาน ในห้องทำงาน

ส่วนคนร้ายหลังจากที่ก่อเหตุแล้วได้หลบหนีไป เบื้องต้น ทราบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรเมืองแม่ฮ่องสอน ชื่อเล่นว่า ดาบอั๋น  ทางรองผู้บังคับการจึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่สายตรวจและชุดสืบสวนติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุเป็นการด่วน

ต่อมาเวลาประมาณ 12.30. น. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน ได้รับแจ้งเหตุว่ามีเหตุฆ่าตัวตายบริเวณแฟลตตำรวจ ติดกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดแม่ฮ่องสอน ซึ่งเป็นห้องพักของผู้ก่อเหตุคือดาบตำรวจชัยวิชิต หรือ ดาบอั๋น ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุสลดยิงเมียสาวที่สำนักงานจัดการทรัพยากรป่าไม้ จังหวัดแม่ฮ่องสอนไปหมาดๆ

ที่ห้องพักของ ดาบตำรวจชัยวิชิต พบศพเจ้าตัวนอนหงายกับพื้น มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนสั้นขนาด 9 มม.ที่บริเวณขมับด้านขวา บริเวณหน้าห้องน้ำในบ้านพัก

จากการสอบถาม ญาติของฝ่ายผู้ตายและเพื่อนของฝ่ายตำรวจ ต่างเล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ได้มีปากเสียงกันมาหลายสัปดาห์แล้วและฝ่ายหญิงเป็นฝ่ายของเลิกกับฝ่ายชาย ล่าสุด เมื่อวันที่ 12 ม.ค.ที่ผ่านมา ดาบตำรวจชัยวิชิต ได้เคยไปทะเลาะกับแฟนสาวถึงสำนักงานมาแล้วครั้งหนึ่ง

ทั้งนี้ ผู้ตายทั้งสองคนได้คบหากันมาประมาณ 5 ปี ตั้งแต่สมัยนางสาวธัญญารัตน์ เรียนอยู่วิทยาลัยการอาชีพ ต่อมาสอบติด กพ.และปรับบรรจุเป็นเจ้าหน้าที่การเงินของสำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 1 ได้ไม่นาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook