“สาวลำปาง” แทบช็อก! ประจันหน้า “ชายโรคจิต” ย่องเข้าห้องนอนสำเร็จความใคร่

“สาวลำปาง” แทบช็อก! ประจันหน้า “ชายโรคจิต” ย่องเข้าห้องนอนสำเร็จความใคร่

“สาวลำปาง” แทบช็อก! ประจันหน้า “ชายโรคจิต” ย่องเข้าห้องนอนสำเร็จความใคร่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(14  ม.ค. 62)  เวลาประมาณ 08.30 น.  จากกรณีที่มีผู้ใช้ Facebook รายหนึ่งชื่อว่า “นายสุภาพ” ได้แชร์ Facebook และข้อความลงใน กลุ่ม Lampang City โดยในข้อความระบุว่า

“ขอโทษนะครับ มีเรื่องปรึกษาครับ พอดีเมื่อประมาณเกือบตี 1 ที่ผ่านมา ที่พระบาทเพื่อนผม ได้มีผู้ชายโรคจิต ขึ้นห้องครับ ตอนนี้มีทั้งรอยเท้า และคราบน้ำที่ให้ผู้ชายนั้นสำเร็จความใคร่ เพื่อนผมเป็นผู้หญิงนอนชั้น 2 คนเดียว แต่ยังดีที่มีเพื่อนอยู่ชั้น 3 ยังมีคนช่วย และโรคจิตยังมีอาวุธ คือ มีดคัตเตอร์

แต่พอโทรหาตำรวจ ตำรวจถามว่า ตอนนี้โรคจิตอยู่ไหน เพื่อนผมตอบกลับไปว่ามันหนีไปแล้ว แต่ตำรวจกลับถามกลับมาว่า แล้วจะให้ตำรวจไปทำอะไร คือ ผมไม่เข้าใจนะครับ ว่า ตำรวจเขามีวิธีการทำงานยังไง แต่อย่างน้อย ก็ไม่ไปเก็บหลักฐานหรือตรวจอะไรหน่อยเหรอครับ ยังมีการบอกว่า ถ้ามันมาอีก ให้โทรหา ต้องรอให้มีการสูญเสียก่อนใช่ไหมครับถึงจะมา”

ซึ่งหลังจากมีการเผยแพร่ลงในโลกออนไลน์ ได้มีผู้เข้ามาคอมเม้นท์ และแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ซึ่งต่อมาช่วงเช้าเวลา 08.30 น. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบผู้เสียหาย ที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลพระบาท อำเภอเมืองลำปาง

ทราบชื่อผู้เสียหายต่อมา คือ น.ส.รัดวรรณ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ก่อนหน้านี้เมื่อเวลา  01.00  น. ขณะที่ตนเองอาบน้ำ และนุ่งผ้าเช็ดตัวออกมาจากห้องน้ำ (ห้องน้ำกับห้องนอนอยู่ชั้นสองห้องติดกัน) เพื่อกลับเข้าห้องนอน

พบว่า ที่ข้างที่นอนได้มีผู้ชายมานอนซุกอยู่ตรงข้างที่นอน พร้อมนำผ้าคลุมที่นอนไปคุมตัวเองไว้ ตนเองเป็นคนสายตาสั้น จึงมองไม่ชัด เมื่อดึงผ้าคลุมที่นอนออก ก็พบชายคนดังกล่าว ทันใดนั้นชายคนดังกล่าวก็ถามว่า “ใช่แนน ใช่ไหม” เราก็ตอบว่า “ใช่” และก็ถามว่า “ใคร”

โดยชายที่นอนอยู่ก็ตอบว่า “เราชื่อนัทนะ”  ทำให้ตนเองรู้สึกตกใจมาก จึงกรีดร้องและวิ่งออกมาจากห้อง ขึ้นไปหาเพื่อนที่นอนอยู่ชั้น 3

ต่อมา ชายคนดังกล่าวลุกและวิ่งตามออกมา แต่เข้าใจว่า ตนเองวิ่งลงชั้นล่าง จึงวิ่งลงไปข้างล่างซึ่งเป็นออฟฟิศ และคงเปิดประตูด้านหลังหลบหนีไป เพราะห้องที่เกิดเหตุอยู่ชั้นที่ 2 

ต่อมา เมื่อตนเองไปตามเพื่อนมาแล้ว ก็ลงมาดูที่ห้อง พบว่า ชายคนดังกล่าวหนีออกไปแล้ว หลังจากแต่งตัวเรียบร้อยจึงชวนกันลงมาที่ชั้นล่าง ซึ่งจัดเป็นสำนักงานสำหรับรับส่งพัสดุ พบว่า บนโซฟา โต๊ะกระจก และที่พื้นมีคราบน้ำอสุจิ ซึ่งคาดว่า เป็นของชายคนดังกล่าว

จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่กลับได้รับการตอบจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร ว่า คนร้ายกลับไปแล้ว จะให้ตำรวจไปทำอะไร ถ้าคนร้ายมาอีกครั้งค่อยโทรมาแจ้ง

ทั้งนี้ ตนเองรู้สึกตกใจและกลัวจึงไม่กล้าพักที่ห้องดังกล่าว และเพื่อนที่ทราบข่าวก็เลยนำไปโพสต์ใน Facebook เพื่อถามถึงวิธีการทำงานของเจ้าหน้าที่ฯ และเตือนภัยผู้ที่อยู่คนเดียวให้ระมัดระวังตัว เพราะช่วงนี้คนร้ายโรคจิตอาละวาดบ่อยขึ้น

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ “สาวลำปาง” แทบช็อก! ประจันหน้า “ชายโรคจิต” ย่องเข้าห้องนอนสำเร็จความใคร่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook