ล้วงใจ "ชิน ชินวุฒิ" 4 ปี ปลูกต้นรัก "ลิลลี่" การให้เกียรติครอบครัวแฟน คือสิ่งสำคัญ

ล้วงใจ "ชิน ชินวุฒิ" 4 ปี ปลูกต้นรัก "ลิลลี่" การให้เกียรติครอบครัวแฟน คือสิ่งสำคัญ

ล้วงใจ "ชิน ชินวุฒิ" 4 ปี ปลูกต้นรัก "ลิลลี่" การให้เกียรติครอบครัวแฟน คือสิ่งสำคัญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่หลายๆ คนยกให้เป็นไอดอล สำหรับ ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน นักร้องชื่อดังขวัญใจแฟนๆ แถมล่าสุดเจ้าตัวยังโดดมารับบทผีหนุ่มสุดเฮี้ยนในภาพยนตร์สยองขวัญ พี่นาค ซึ่งในงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจว่า

ชีวิตในช่วงนี้แฮปปี้ทั้งเรื่องงานและเรื่องความรัก โดยเฉพาะความสัมพันธ์กับนักแสดงสาว ลิลลี่-ภัณฑิลา วิน ปานสิริธนาโชติ ที่ดูเหมือนว่าจะลงตัวในหลายอย่าง และถึงแม้จะคบกันมานานกว่า 4 ปีแล้วแต่ก็ต้องมีเรื่องปรับจูนกันตลอด ส่วนเรื่องข่าวดีที่หลายคนลุ้นนั้น เจ้าตัวขอให้เป็นเรื่องของอนาคตไปก่อนดีกว่า

"ความรักตอนนี้ก็ลักกี้อินเลิฟดีครับ (ยิ้ม) ส่วนเรื่องของอนาคต เอ่อ...ผมมองว่าเรื่องในอนาคตมันคือผลลัพธ์ของสิ่งที่เราทำอยู่ในทุกๆ วัน ฉะนั้นถ้าถามว่าทำไมทุกวันนี้ผมถึงทำงานเยอะ นั่นก็เพราะผมทำและเพราะผู้ใหญ่ให้โอกาส ผมทำเพราะมันคือสิ่งที่ผมรัก และทำให้ผมได้ดูแลครอบครัวตัวเองได้ ซึ่งตัวเขาเองก็ชอบด้วยที่ผมทำงาน เพราะเขารู้ว่าผมรักในสิ่งที่ผมทำ"

"ส่วนเรื่องของข่าวดีหรืออะไรต่างๆ ที่จะเกิดขึ้น ก็อย่างที่บอกครับมันเป็นเรื่องของอนาคตจริงๆ และถ้าทุกวันนี้เราอยู่ด้วยกันอย่างแฮปปี้ เข้าใจกันแค่นั้นเราก็มีความสุขแล้ว หรือเรื่องไหนที่เราไม่เข้าใจเราก็แค่ปรับ คือเราคบกันมา 4 เราก็มีเรื่องใหม่ๆ ให้ปรับกันตลอดเวลา ฉะนั้นถ้าทุกวันนี้เราอยู่ด้วยกันมีความสุข มันก็จะส่งผลให้ในอนาคตแฮปปี้ไปด้วย"

IG chinchinawutชิน ชินวุฒิ โมเมนต์มุ้งมิ้งกับแฟนสาว ลิลลี่ ภัณฑิลา

เคยคุยกันเรื่องอนาคตหรือวางแผนเรื่องนี้ไว้บ้างหรือเปล่า ?
"เราคุยกันเรื่องที่เราอยากจะอยู่ด้วยกันครับ เราวางแผนหลายๆ อย่างที่จะมาช่วยซัพพอร์ตกันซึ่งนั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด เพราะบางทีคนเราอาจจะโฟกัสที่การแต่งงานมากเกินไป แต่จริงๆ แล้วเราควรโฟกัสการที่คนสองคนซัพพอร์ตกันมากกว่า ถ้าหากเราเริ่มซัพพอร์ตกันตั้งแต่วันนี้ ดูแลกันดีๆ แบบนี้ไปเรื่อยๆ เมื่อวันหนึ่งที่มันพร้อมมันก็จะพร้อมครับ"

เรากังวลไหมว่าหากคบกันไปแบบนี้ คนจะมองว่าเป็นการอยู่ก่อนแต่ง ?
"เราไม่ได้อยู่ด้วยกันนะครับ แต่โดยส่วนตัวผม ผมรู้สึกว่ายุคมันเปลี่ยนแล้ว ผมเห็นจากตัวอย่างหลายๆ ตัวอย่าง ผมก็เริ่มรู้สึกว่ามันไม่ใช่ยุคของการมานั่งคิดเล็กคิดน้อยเรื่องพวกนี้แล้ว แต่ทั้งหมดทั้งมวลสิ่งที่สำคัญที่สุดในการคบหาดูใจใครสักคนนั่นก็คือการให้เกียรติครอบครัวเขา ฉะนั้นไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็แล้วแต่ทุกๆ เรื่อง ผมต้องคุยกับครอบครัวเขาก่อนครับ ผมต้องให้เกียรติครอบครัวเขา นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุดครับ"

"สำหรับเรื่องของอนาคต เรื่องการแต่งงานการอยู่ด้วยกัน มันก็คือเรื่องของอนาคตครับ แต่ถามว่าจะมีโอกาสทดลองอยู่ด้วยกันก่อนไหม อันนี้ผมก็ไม่รู้จริงๆ ครับ ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับเวลามากกว่า ถ้าหากมันมีความพร้อมและจังหวะมันเหมาะสมก็คงจะเป็นเรื่องของตอนนั้น แต่ว่า ณ ตอนนี้ที่เราคุยกันคบกันมันก็แฮปปี้ดี แถมเร็วๆ นี้ผมมีแพลนจะพาเขาไปหาคุณตาคุณยายของผมที่ฝรั่งเศสด้วย คุณแม่ผมก็ไป ซึ่งทริปนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกที่เราได้ไปเที่ยวด้วยกันเลยครับ"

>> โมเมนต์อบอุ่น "ชิน ชินวุฒิ" เข้าพิธีบวช "ลิลลี่" ร่วมปลงผมนาค

>> “ชิน ชินวุฒิ” ไม่เคยบอกใคร 2 ปีที่แล้วเฉียดตาย เย็บ 100 กว่าเข็ม ต้องนั่งวีลแชร์

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ล้วงใจ "ชิน ชินวุฒิ" 4 ปี ปลูกต้นรัก "ลิลลี่" การให้เกียรติครอบครัวแฟน คือสิ่งสำคัญ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook