ส่งสุขวันเด็ก Kerry Express Thailand จัดงาน "ส่งสุข ปลูกรอยยิ้ม” ให้ส่งของบริจาคฟรี!

ส่งสุขวันเด็ก Kerry Express Thailand จัดงาน "ส่งสุข ปลูกรอยยิ้ม” ให้ส่งของบริจาคฟรี!

ส่งสุขวันเด็ก Kerry Express Thailand จัดงาน "ส่งสุข ปลูกรอยยิ้ม” ให้ส่งของบริจาคฟรี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดินหน้าเต็มกำลัง บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำอันดับ 1 การให้บริการด้านการจัดส่งพัสดุด่วน (จัดส่งภายในวันถัดไป) ยกทัพส่งสุขวันเด็กแห่งชาติจัดกิจกรรม ส่งสุข ปลูกรอยยิ้ม ณ มูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อวันเสาร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ.2562 ที่ผ่านมา บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) นำทีมโดย คุณอเล็กซ์ อึ้ง ผู้อำนวยการบริหารสายงานธุรกิจรับ-ส่งพัสดุ บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมคณะผู้บริหารและพนักงานบริษัทฯ ร่วมจัดกิจกรรม ส่งสุข ปลูกรอยยิ้ม เซอร์ไพรส์น้องๆในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2562 ณ มูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทยฯ เป็นการต่อยอดจากโครงการ ส่งสุขใส่กล่อง ส่งต่อรอยยิ้ม ที่เชิญชวนให้ผู้มีจิตศรัทธาทั่วประเทศสามารถนำสิ่งของมาบริจาคให้กับมูลนิธิและโรงเรียนที่ขาดแคลนได้ที่ศูนย์บริการทุกสาขาฟรี!ไม่เสียค่าจัดส่งทั่วไทย ตลอดเดือนมกราคม 2562 โดยได้รับเกียรติจากคณะผู้บริหาร นำโดย คุณอเล็กซ์ อึ้ง ผู้อำนวยการบริหารสายงานธุรกิจรับ-ส่งพัสดุ บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด คุณไมเคิล ฉ่อย ผู้จัดการทั่วไป สายงานธุรกิจรับ-ส่งพัสดุ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด และคุณวราวุธ นาถประดิษฐ์ รองผู้จัดการทั่วไปสายงานการค้า บริษัทเคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด เป็นตัวแทนในการกล่าวเปิดงานการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ พร้อมกันนี้ยังได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากคุณกิตติธัช รุ่งกลั่น ผู้อำนวยการหมู่บ้านเด็กโสสะ บางปู จังหวัดสมุทรปราการและคุณจันทิรา  สมบุญเกิด ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาทุนและการสื่อสาร มูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ พนักงานและน้องๆในมูลนิธิฯ ภายในงานยังมีเซอร์ไพรส์อย่างต่อเนื่องด้วยเกม "ส่งความสุข สนุกล้นกล่อง" ที่ส่งเสริมพัฒนาการและความสามัคคีให้กับน้องๆได้ร่วมเล่นเกมกันอย่างสนุกสนานเต็มอิ่มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความประทับใจในวันเด็กแห่งชาติปี 2562

ปิดท้ายด้วยคุณวราวุธ นาถประดิษฐ์ รองผู้จัดการทั่วไปสายงานการค้า บริษัทเคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงความประทับใจในการส่งมอบความสุขให้กับน้องๆในครั้งนี้ว่า บริษัท เคอรี่ เอ็กเพรสซ์ (ประเทศไทย) จำกัด คณะผู้บริหารและพนักงานทุกคน ขอบพระคุณมูลนิธิฯที่ให้เกียรติในการต้อนรับและร่วมกันจัดกิจกรรมอย่างอบอุ่นและบรรลุวัตถุประสงค์ตามนโยบายและวิสัยทัศน์ของบริษัทฯ ที่รับหน้าที่เป็นตัวแทนในการส่งมอบความสุขจากผู้มีจิตศรัทธาทั่วประเทศ ส่งของบริจาคให้ถึงผู้รับด้วยรอยยิ้มและความสุข เป็นการตอกย้ำและการันตีมาตรฐานในการให้บริการ ส่งไว ส่งชัวร์ ทั่วไทย มอบความสุขในวันเด็กแห่งชาติและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีโอกาสได้จัดกิจกรรมดีดีแบบนี้อีกครั้งในโอกาสต่อไป

ทั้งนี้โครงการ ส่งสุขใส่กล่อง ส่งต่อรอยยิ้ม ยังเปิดโอกาสให้ผู้มีจิตศรัทธาสามารถส่งของบริจาคไปยังมูลนิธิและโรงเรียนที่ขาดแคลนได้ทั่วประเทศ ตลอดเดือนมกราคม 2562 เท่านั้น ฟรี!ค่าจัดส่งทั่วประเทศ (ไม่รวมค่ากล่อง) สามารถใช้บริการได้ที่ร้านเคอรี่ พาร์เซลช็อปทุกสาขาทั่วประเทศ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจhttps://www.facebook.com/KerryExpressThailand/

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook