รวบแล้ว "ไชยา" ฆ่าพ่อ-ข่มขืนแม่ ตำรวจโชว์เทคนิคสุดล้ำติดจีพีเอส

รวบแล้ว "ไชยา" ฆ่าพ่อ-ข่มขืนแม่ ตำรวจโชว์เทคนิคสุดล้ำติดจีพีเอส

รวบแล้ว "ไชยา" ฆ่าพ่อ-ข่มขืนแม่ ตำรวจโชว์เทคนิคสุดล้ำติดจีพีเอส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับกลางป่าลูกทรพีข่มขืนแม่ ตำรวจโชว์เทคนิคติดจีพีเอส-ผสมยานอนหลับมอมจนมึน ก่อนวิ่งไล่จับหลายชั่วโมง เกือบ 10 กม. พบสภาพอิดโรย ต้องหามขึ้นโรงพัก อ้างไม่รู้เรื่อง ขณะที่ชาวบ้านโล่งใจ  

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เช้าวันนี้ ( 15 ม.ค.) ตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษ กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 พร้อมอาวุธครบมือกว่า 30 นาย สามารถจับกุมตัว นายไชยา อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุข่มขืนแม่ของตัวเองได้ภายในป่าในพื้นที่บ้านตลาดขี้เหล็ก ต.แม่โป่ง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุราว 1 กิโลเมตร โดยนายไชยาอยู่ในสภาพอิดโรยหนัก เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันหามขึ้นรถนำตัวไปโรงพัก สภ.แม่โป่ง และเมื่อถึงโรงพักก็ต้องช่วยกันหามขึ้นห้องสอบสวนเนื่องจากนายไชยยาไม่แรงแม้จะลุกขึ้นยืน

ก่อนหน้าที่จะจับกุมได้ เจ้าหน้าที่ต้องใช้ความพยายามในการหาเบาะแสและส่งเจ้าหน้าที่หลายสิบนายเข้าไปติดตามจับกุม แต่ก็ไม่พบตัว เนื่องจากนายไชยามีความชำนาญในพื้นที่ป่าบริเวณดังกล่าว กระทั่งล่าสุดวานนี้ ( 1 ม.ค.) เจ้าหน้าที่พบเบาะแสสำคัญ หลังนายไชยาใช้โทรศัพท์มือถือโทรไปหาเพื่อนสาวคนสนิทให้เข้าไปหาในป่า ห่างจากหมู่บ้านไปราว 1 กิโลเมตร

ตำรวจจึงวางแผนให้เพื่อนหญิงนำกล้วยและสุราเดินเข้าป่าไปให้เมื่อเวลาประมาณตี 3 ที่ผ่านมา โดยผสมยานอนหลับไปในสุรา และ ติดจีพีเอสติดตาม ปรากฏว่านายไชยาหลงกลดื่มสุราจนเมาหนักและอยู่ในอาการสะลึมสะลือ

หลังเจ้าหน้าที่ทราบพิกัด เวลาประมาณ 04.30 น. เจ้าหน้าที่นปพ. พร้อมชุดสืบสวนภูธรภาค 5 จึงนำกำลังกว่า 30 นาย ลุยป่าตามจับ แต่ปรากฏว่านายไชยายังไหวตัว ฝ่าความมืดวิ่งหลบหนีเจ้าหน้าที่ลัดเลาะไปตามป่า

ขณะที่เจ้าหน้าที่ต้องวิ่งติดตามวนไปมาในป่ารวมระยะทางนับ 10 กิโลเมตร จนในที่สุดนายไชยาหมดแรง ถูกจับกุมได้ในที่สุด โดยเจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันหามตัวออกจากป่าไปขึ้นรถ และ ยังต้องหามขึ้นโรงพักเนื่องจากหมดแรง

เบื้องต้น นายไชยาไม่ให้ข้อมูลกับตำรวจและสื่อ อ้างสั้นสั้นว่าไม่รู้ ขณะที่ตำรวจนำน้ำและอาหารให้รับประทานเพื่อให้ร่างกายฟื้นตัว ก่อนจะสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง            

สำหรับคดีนี้ นายไชยา อายุ 31 ปี ผู้ต้องหา เมื่อครั้งเป็นเยาวชนเคยก่อเหตุฆ่าพ่อตัวเองจนเสียชีวิต และถูกจำคุก เมื่อพ้นโทษออกมา ก็ได้ก่อเหตุข่มขืนแม่ของตัวเอง เมื่อวันที่ 11 ธ.ค.2561 โดยหลังรับแจ้งในวันเดียวกัน ตำรวจส่งตัวแม่ของนายไชยาไปตรวจร่างกาย ก่อนผลตรวจจะยืนยันการถูกล่วงละเมิดทางเพศจริง

ทำให้ตำรวจรับเป็นคดีอาญาเมื่อวันที่ 24 ธ.ค. 2561 ก่อนศาลอนุมัติหมายจับข้อหาทำร้ายร่างกายบุพการี และข่มขืนกระทำชำเราโดยขู่เข็ญใช้กำลังประทุษร้าย โดยเป็นคดีที่สร้างความหวาดผวาจนชาวบ้านหวาดกลัว ไม่กล้าออกบ้าน ขณะที่ตำรวจใช้กำลังนับร้อยนายติดตามไล่ล่าจนจับกุมได้ในที่สุด

>> พ้นโทษคดีฆ่าพ่อ ออกมาข่มขืนแม่ ชาวบ้านผวาเป็นเหยื่อ ขโมยปืนแล้วหนี

>> แม่ให้จับตาย "ไชยา" ลูกเนรคุณฆ่าพ่อ-ข่มขืนแม่ แฉสันดานโหดเข้าออกคุกแล้ว 5 ครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook