"ยายคำมั่น" ร่ำไห้ ฝันเห็น "หลวงพ่อคูณ" เดินยิ้มแย้มรอบโบสถ์วัดบ้านไร่

"ยายคำมั่น" ร่ำไห้ ฝันเห็น "หลวงพ่อคูณ" เดินยิ้มแย้มรอบโบสถ์วัดบ้านไร่

"ยายคำมั่น" ร่ำไห้ ฝันเห็น "หลวงพ่อคูณ" เดินยิ้มแย้มรอบโบสถ์วัดบ้านไร่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้องสาวร่ำไห้ฝันเห็น "หลวงพ่อคูณ" เดินยิ้มแย้มรอบอุโบสถวัดบ้านไร่ พร้อมกับลูกศิษย์แง้มฝาโลงแก้วสรีระจำลองหุ่นขี้ผึ้งแอบมองหาเลขเด็ด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (15 ม.ค.) ที่วัดบ้านไร่ได้มีการจัดเตรียมโลงแก้วตั้งอยู่บนฐานตกแต่งลวดลายฉลุอย่างสวยงาม พร้อมกับนำหุ่นขี้ผึ้งจำลองของพระเทพวิทยาคม หรือ หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ ในอิริยาบถท่านอนนุ่งห่มจีวร สวมหมวกไหมพรมและสวมถุงเท้านอนหลับตามือวางที่บริเวณหน้าอก ซึ่งได้มีการสั่งทำพิเศษจาก จ.ราชบุรี

และนำมาประดิษฐานไว้บริเวณศาลาการเปรียญด้านล่างพระอุโบสถวัดบ้านไร่  เพื่อที่ทางวัดบ้านไร่จะได้เตรียมในงานพิธีสวดพระอภิธรรมและวางดอกไม้จันท์พร้อมกับเผาร่างสรีระหุ่นขี้ผึ้งจำลองพร้อมกับพิธีพระราชทานเพลิงศพอาจารย์หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ ที่ จ.ขอนแก่น พร้อมกัน

ด้าน นางคำมั่น วงษ์กาญจนรัตน อายุ 93 ปี หรือยายคำมั่นซึ่งเป็นน้องสาวหลวงพ่อคูณแท้ๆ และยังเป็นญาติที่เหลือคนสุดท้ายของหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ ได้กล่าวว่าตั้งแต่ที่หลวงพ่อคูณละสังขารและได้บริจาคร่างให้เป็นอาจารย์ใหญ่ที่ ม.ขอนแก่นนั้น และยังร้องร่ำไห้ด้วยความคิดถึงพระคุณหลวงพ่อคูณ

ยายคำมั่น เปิดเผยอีกว่า เมื่อไม่กี่คืนมานี้ ตนเองได้ฝันเห็นพี่ชายคือหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ ฝันเห็นท่านกำลังเดินในลักษณะมือไขว่หลัง นุ่งสบงสวมใส่อังสะพร้อมจีวรพาดบ่าเดินอยู่รอบศาลาการเปรียญพระอุโบสถอย่างยิ้มแย้มมีความสุข ซึ่งถือว่าเป็นความฝันครั้งเดียวที่รับรู้ได้ว่าหลวงพ่อคูณท่านไม่ได้ไปไหนไกล ท่านยังคงอยู่ที่วัดบ้านไร่แห่งนี้ 

ทั้งนี้ ลูกศิษย์ที่อยู่วัดบ้านไร่บางท่านก็ไม่พลาดที่จะไปดูแลความเรียบร้อยที่โลงแก้วบรรจุร่างสรีระจำลองหุ่นขี้ผึ้งหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ พร้อมทั้งได้ปีนไปแอบแง้มฝาโลง พร้อมกวาดสายตามองดูร่างหุ่นขี้ผึ้งและฝาโลงเพื่อหมายจะดูตัวเลขเพื่อเสี่ยงโชค แต่ก็ไม่ได้บอกว่าเจอตัวเลขใดๆ กับผู้สื่อข่าวได้แต่อมยิ้ม แต่ที่หลายคนยังคงจะเสี่ยงโชคก็ด้วยเลขวันที่ 16 พ.ค. 2558 เวลา 11.45 น. อายุ 91 ปี ที่หลวงพ่อคูณมรณะละสังขารลงไปอย่างสงบ ด้วยอาการลมรั่วในปอด

 >> เลขเด็ด "หลวงพ่อคูณ" คนแห่กวาดซื้อเกลี้ยงแผงเรียบ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "ยายคำมั่น" ร่ำไห้ ฝันเห็น "หลวงพ่อคูณ" เดินยิ้มแย้มรอบโบสถ์วัดบ้านไร่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook